Chào mọi người, mình đang gặp phải vấn đề này: Công ty mình có 1 người mới nghỉ làm, minh đã hoàn thiện
thủ tục chốt sổ BHXH và đã lấy về bàn giao lại cho người lao động( gồm: sổ BHXH và 2 tờ rời đi kèm, có chữ
ký nháy của giám đốc BHXH Huyện nơi công ty mình tham gia đóng bảo hiểm). vì trong sổ Bảo Hiểm
mình ghi thiếu từ tháng 01 năm 2008 đến tận tháng 04 năm 2010, tuy nhiên đến lúc nộp sổ để chốt
bảo hiểm họ vẫn chốt bình thường, lúc trả sổ cho mình họ có giao thêm 2 tờ rời đi kèm ( tờ rời này
ghi đủ). Bây giờ người lao động đó tham gia BHXH ở đơn vị mới, nộp sổ Bảo Hiểm cho bên đó, thì họ
nói không đồng ý, vì trong sổ ghi 1 kiểu còn tờ rời ghi 1 kiểu ( tờ rời này sẽ mang lên BHXH thành
phố xin dấu là ok). Thế nhưng mình giải thích kiểu gì thì người lao động đó vẫn không đồng ý. Mong
bạn nào đã từng gặp hoặc biết giải quyết vấn đề này thì cho mình xin hướng giải quyết nhé!
Cám ơn các bạn nhiều.
thủ tục chốt sổ BHXH và đã lấy về bàn giao lại cho người lao động( gồm: sổ BHXH và 2 tờ rời đi kèm, có chữ
ký nháy của giám đốc BHXH Huyện nơi công ty mình tham gia đóng bảo hiểm). vì trong sổ Bảo Hiểm
mình ghi thiếu từ tháng 01 năm 2008 đến tận tháng 04 năm 2010, tuy nhiên đến lúc nộp sổ để chốt
bảo hiểm họ vẫn chốt bình thường, lúc trả sổ cho mình họ có giao thêm 2 tờ rời đi kèm ( tờ rời này
ghi đủ). Bây giờ người lao động đó tham gia BHXH ở đơn vị mới, nộp sổ Bảo Hiểm cho bên đó, thì họ
nói không đồng ý, vì trong sổ ghi 1 kiểu còn tờ rời ghi 1 kiểu ( tờ rời này sẽ mang lên BHXH thành
phố xin dấu là ok). Thế nhưng mình giải thích kiểu gì thì người lao động đó vẫn không đồng ý. Mong
bạn nào đã từng gặp hoặc biết giải quyết vấn đề này thì cho mình xin hướng giải quyết nhé!
Cám ơn các bạn nhiều.