10 hay 11, 11 hay 10 ?????? aaaaahhh. Mới bỏ có 2 ngày không vô mà giờ vô không muốn đọc luôn. Các bác cứ đơn giản hóa vấn đề đi. Cán bộ Thuế nói là sao in 11P thì mình bảo là mình in trước khi QĐ 2905 ra đời, hợp đồng cũng ký trước thì làm gì được. Còn nếu sợ thì như em nói rồi, cầm tờ thông báo phát hành và mẫu lên thuế hỏi, nếu cán bộ OK, thì nhận dùm. Em không biết ở chỗ các bác thế nào chứ chỗ em họ in ầm ầm rồi, Cty em cũng in luôn. Thực ra em thấy 10 là chính xác với QĐ 2905, nhưng một số nơi cán bộ thuế không nhất trí là 10 nên vẫn phải in 11 cho một số DN.
Em cũng đã nộp Thông báo phát hành hóa đơn cho Cục thuế xong xuôi hết rồi, không còn gì phải bàn cãi nữa. :angel: Bây giờ mà còn cãi nhau mấy vụ có chữ
HÀNG hay không, thì còn cãi nhiều chỗ lắm. Vì thực ra trong Thông tư cũng đã hướng dẫn những chỉ tiêu nào là bắt buộc, còn lại doanh nghiệp tự thiết kế. Nếu cứ bàn cãi về từng từ như thế thì em nghĩ các bác nên bàn luận về cỡ chữ luôn đi cho nó đủ bộ. Giờ mà còn chần chừ thì e là không kịp, mấy ngày gần đây em hầu như không làm được gì cả ngoài việc làm hợp đồng in hóa đơn, rất nhiều nơi tới đặt in, một ngày từ 5-20 đơn vị tới đặt mà không in ngay từ bây giờ thì bó tay, cuối năm không kịp là cái chắc. Chưa kể tới việc vận chuyển giấy mùa mưa này nữa chứ, đau đầu.
Bác nào làm nhà in mà in hóa đơn ra sử dụng luôn thì nhớ là có cái Quyết định in nhé, không cần nộp thuế mà chỉ cần lưu tại đơn vị.
Hủy hóa đơn thì nhớ có Bộ hồ sơ hủy hóa đơn gồm Quyết định thành lập, bảng kiểm kê hóa đơn cần hủy, biên bản hủy hóa đơn, thông báo kết quả hủy hóa đơn theo Điều 27 của Thông tư 153.
Nhỡ các bác lo
HÀNG với không
HÀNG,
10 với
11 rồi lại quên hết mấy chuyện khác. :wall:
Xong bài này tui về quê cắm câu luôn, vì đã in hoá đơn cho 4 DN đều có chữ "hàng_người bán người mua". Ẹc ẹc ẹc...
Bác đừng sợ, có gì em cắm cùng bác :1luvu: :1luvu: :036: