M
Mọi người ơi hỗ trợ.
tình hình là e mới làm bên khâu bhxh cho cty nên còn lúng túng hic
VD:
tổng quỹ lương đóng BHXH là 10.00.000 đ. Mức trích BH là 30.5%. Tổng số tiền đóng là : 10.000.000*30.5% = 3.050.000 đ. trong tháng có phát sinh ốm đau là 2.000.000 đ. vậy số tiền e phải nộp cho BH là bao nhiu vậy mọi người ???
Mình mun đăng ký mã số thuế với cơ quan thuế thì mình vào phần mềm TNCN 2.5 điền vào đầy đủ nội dung. sau đó kết xuất ra file nộp cho cơ quan thuế qua mạng nhưng e chỉ kết xuất ra excell được thui còn ra text thì không được. vậy nộp bảng excell thui phải không mọi người ( bên e nộp qua mạng)?? Có cần in ra khổ A4 để nộp không ???:wall::wall:
tình hình là e mới làm bên khâu bhxh cho cty nên còn lúng túng hic
VD:
tổng quỹ lương đóng BHXH là 10.00.000 đ. Mức trích BH là 30.5%. Tổng số tiền đóng là : 10.000.000*30.5% = 3.050.000 đ. trong tháng có phát sinh ốm đau là 2.000.000 đ. vậy số tiền e phải nộp cho BH là bao nhiu vậy mọi người ???
Mình mun đăng ký mã số thuế với cơ quan thuế thì mình vào phần mềm TNCN 2.5 điền vào đầy đủ nội dung. sau đó kết xuất ra file nộp cho cơ quan thuế qua mạng nhưng e chỉ kết xuất ra excell được thui còn ra text thì không được. vậy nộp bảng excell thui phải không mọi người ( bên e nộp qua mạng)?? Có cần in ra khổ A4 để nộp không ???:wall::wall: