Làm thế nào để mua phần mềm kế toán giá rẻ (đóng gói) mà vẫn cho phép chỉnh sửa theo ý mình?

  • Thread starter tungteen
  • Ngày gửi
Trạng thái
Không mở trả lời sau này.
hai2hai

hai2hai

VNUNI Makes a difference
29/4/04
2,032
125
63
50
Hà nội
vnuni.net
Hai2hai nhắc đến misa ở đây cũng hay. Đó là 1 đại diện phần mềm cứng nhắc, tôi hỏi bạn hai2hai với pm misa bạn nói, tôi chỉ muốn thêm 1 báo cáo công nợ (rất đơn giản nhé) bạn hỏi misa làm được không, hay là nói cái này không phổ biến, không làm hay trả 1 triệu đây tôi làm??? Tôi không yêu cầu làm 10 cái báo cáo, chỉ 1 cái thôi bạn ơi...1 cái bạn không làm thì cần gì tới 5 cái???

Có lẽ bạn ko muốn hoặc chưa hiểu thế nào là 1 phần mềm đóng gói cho hàng trăm nghìn người sử dụng. Đúng, nếu chỉ 1 vài ba KH thôi thì 1 cái báo cáo đơn giản ko là gì. Nhưng khi đã là phát triển theo quy trình thì họ phải tính tới tiếp nhận yêu cầu từ 10,000 khách hàng. Chỉ cần mỗi KH bảo bạn sửa 1 chữ A trên báo cáo thôi là bạn biết bạn ko thể phục vụ nổi rồi.

Phần mềm đóng gói theo nguyên tắc là tiếp nhận yêu cầu của KH đưa vào kế hoạch phát triển (phân tích yêu cầu, phân tích độ ảnh hưởng tới hệ thống hiện tại, viết tài liệu bổ sung (nhiều loại tài liệu trong đó có cả xây lại video hướng dẫn), phân công lập trình, tạo test case,...), chứ ko phải tiếp nhận 1 cái là làm ngay kiểu phần mềm phát triển bởi 1 người. Bởi vì đã là phát triển đóng gói cho hàng trăm nghìn người sử dụng nên ko phải chỉ làm cho 1 KH đó xong là xong. Bạn hãy lấy QuickBook, Peachtree để tham khảo xem họ có làm cho từng KH ko? Và Bạn có làm tốt hơn 2 phần mềm đóng gói đó ko? Muốn phục vụ cho số đông tốt hơn, bạn phải làm chuyên nghiệp chứ ko phải làm "cắc bụp" cho 1 vài người và bỏ cả kế hoạch phát triển cho hàng trăm người khác. Đơn giản hơn, bạn có 1 hệ thống (hệ thống công ty) như MISA ko? Cty của bạn có hàng chục người viết PMKT ko? Giả sử người viết PM chính bên bạn bị tai nạn nằm viện 5 tháng (nói hơi phũ phàng), ai phát triển tiếp mấy báo cáo thêm đó cho KH?

Còn cậu bạn tôi nói: Đơn giản là tôi ko sống được, các anh ko chỉ mất 500,000$ cho cái giải pháp các anh đang dùng đâu, mà có khi đổ cả hệ thống bên anh cơ. Căn bản mấy phần mềm kế toán của các bạn nó ảnh hưởng ít quá, chỉ để làm báo cáo phải nộp nên nó chưa có sức ảnh hưởng như các phần mềm mà các DN lớn đang phải bỏ ra. Lúc đó ko phải cái chuyện "xin tiền" của kế toán với giám đốc đâu. Mà giám đốc phải trực tiếp chỉ đạo các vụ như vậy.

Mình cũng là nhân viên kinh doanh phần mềm LinkQ, nhưng đâu phải cứ lấy tiền ra mà làm "đạo" như vậy được...Mỗi KH đến với PM LinkQ đều vui vẻ và hài lòng chứ không phải mua phần mềm rồi không xài được, phải bỏ đi mua Pm khác...Chỉ đơn giản là yêu cầu sửa PM 1 chút nhưng "ông lớn" ổng đâu cần những KH như vậy!!!

Augges là 1 sản phẩm chuyên đi thay thế các sản phẩm khác (tới 80% KH là đi thay thế). Tuy nhiên chính tác giả của Augges cũng phải công nhận 1 điều là không thể lớn được khi số lượng KH ngày càng nhiều nếu ko có sự thay đổi. Dĩ nhiên nếu chỉ vài trăm KH thì ko sao, lên đến 1000 KH thôi là bạn ko thể "sửa chứ A thành chữ B" trên báo cáo cho hàng nghìn KH cùng 1 lúc được. Và KH (là người thân của tôi) hay nói đùa rằng: Cứ gọi tới ông đó (Augges) là nói: Anh cứ mô tả kỹ đầu vào, đầu ra để em gửi báo giá (nếu ko thì ko thể làm nổi khi phải nuôi hàng chục quân thiện chiến với chi phí cực cao). Còn hồi mới làm phần mềm, cái gì cũng làm hộ và đến giờ có KH có đủ thứ mà chỉ mất có vài triệu tiền PM trong khi với SP đó các KH mới phải mất vài nghìn đô.

Với lại, chỉ vì 1 báo cáo làm thêm ko có mà bỏ cả 1 phần mềm thì chắc chắn người lựa chọn (thuộc phía KH) là quyết định sai rồi. Lựa chọn sai thì lỗi thuộc cả về 2 phía mà trước hết đó là thuộc về người mua vì đã ko tìm hiểu kỹ càng theo nhu cầu của mình (rõ ràng nhu cầu của mình thì chỉ có mình là người biết rõ nhất)

Nếu là KH có KN trong lĩnh vực KD, họ sẽ thừa hiểu là ko thể dựa vào những người "hít khí trời" đề support cho mình được. Họ phải đủ mạnh thì mình mới được hỗ trợ tốt. Họ mạnh thì dĩ nhiên ko phải do bán nhà bán cửa bán sức khỏe đi để có sức mạnh đó được.
 
Sửa lần cuối:
Khóa học Quản trị dòng tiền
M

Mia23490

Guest
18/4/11
8
0
0
Ha Noi
Chào bạn ! Bạn có thể nêu ví dụ 1 nhu cầu chỉnh sửa nào đó của doanh nghiệp bạn được ko? Mình nghĩ như vậy thì mình mới có thể tư vấn cho bạn được đầy đủ và tốt nhất
Hãy liên lạc với mình qua địa chỉ yahoo: thanhhuong_23490
hoặc email : thanhhuong23490@gmail.com
 
V

VietNamOi

Guest
29/5/09
28
0
0
www.foman.vn
www.foman.vn
Chào bạn ! Bạn có thể nêu ví dụ 1 nhu cầu chỉnh sửa nào đó của doanh nghiệp bạn được ko? Mình nghĩ như vậy thì mình mới có thể tư vấn cho bạn được đầy đủ và tốt nhất
Hãy liên lạc với mình qua địa chỉ yahoo: thanhhuong_23490
hoặc email : thanhhuong23490@gmail.com

Bạn phải hỏi cụ thể bài của bạn nào mới được, chứ hỏi thế này là không biết hỏi ai đâu, vì mấy bài trên là tranh luận thôi chứ không có ai hỏi cụ thể cho chính mình.
Các bài tranh luận với nhau thật nhiều, nhưng quyết định cuối cùng vẫn phải là quyết định của khách hàng, của người có quyền lựa chọn. Do vậy, phải tìm sự phù hợp tốt nhất cho mình về chức năng của Phần mềm, về giá thành của Phần mềm.
 
hai2hai

hai2hai

VNUNI Makes a difference
29/4/04
2,032
125
63
50
Hà nội
vnuni.net
Đây: ví dụ KH đang có 1 báo cáo bán hàng nhóm theo khách hàng, giờ KH muốn có thêm 1 báo cáo nữa là Bán hàng nhóm theo Khách hàng và mặt hàng. Như vậy:
+ Đối với pm misa phải viết thêm 1 báo cáo nữa rồi tích hợp vào phần mềm, sau đó chờ phát hành thì KH mới có thể update sử dụng
+ Đối với pm LinkQ: vì thiết kế động xem báo cáo theo nhiều hướng khác nhau nên KH có thệ tự nhóm các tiêu chí để lên báo cáo theo ý mình

Bây giờ mới hiểu LinkQ nói gì. Đây là sức mạnh của phần mềm chứ ko phải chuyện đóng gói hay ko đóng gói. Cũng là phần mềm với 1 OLAP tool thôi thì bạn có thể tự làm hàng trăm báo cáo từ các góc nhìn khác nhau. Nhưng cái đó ko liên quan gì tới chuyện phần mềm đóng gói phải chạy theo yêu cầu KH NGAY LẬP TỨC. Ngay cả bạn là KH sử dụng Windows, nếu bạn thông báo 1 lỗi của Windows cho MS thì đương nhiên MS cũng ko tung ngay bản vá lỗ cho bạn đâu (Bạn cứ thử xem mỗi phiên bản mới dạng Release Candidate của các phần mềm đóng gói cho hàng trăm nghìn người sẽ bao lâu ra 1 phiên bản?). Ngay cả tôi mua cái Grid Component thì hàng quý tôi mới nhận được bản Release chứ ko phải mỗi tuần ra 1 version đâu.

Tóm lại: LinkQ muốn nói tới sức mạnh của sự bổ sung báo cáo (động). Còn tôi thì nhắc tới khái niêm; Đóng gói là tiếp nhận yêu cầu và đưa vào kế hoạch phát triển phần mềm để ra phiên bản mới (cho nhiều KH chứ ko chỉ cho 1 KH). Và nói thật ko phải công ty tên tuổi hay to tát gì, phần mềm của chúng tôi cũng đi theo hướng này (chắc chắn đây là hướng chung ko chỉ của VN đâu mà toàn thế giới họ đi theo rồi).

Còn chuyện sức mạnh của 1 sản phẩm thì đó là câu chuyện khác, ko phải chuyện đóng gói nhưng lại làm theo yêu cầu KH (ngay lập tức). Bởi bạn làm cho người này thì bạn phải thất lễ với hàng chục nghìn KH khác vì sự chễ hạn trong phát triển SP mới. Tôi đã nói rồi, khi nào cùng lúc 1000 KH yêu cầu bạn (chứ ko phải họ) đổi chữ A -> B (mỗi người chỉ yêu cầu bạn thế thôi) là đảm bảo bạn sẽ bị kêu là dịch vụ KH chậm chễ rồi.

Nói thật là vì phần mềm bên tôi là phần mềm bán hàng, tôi rất ko thích làm cái dạng "báo cáo" để in ra mà chỉ làm màn hình Grid thôi, ai thích báo cáo thì Ctrl + X 1 cái là ra Excel rồi muốn thêm gì thì thêm. Nhưng với Grid, chỉ cần các bạn làm cái Advance Filter động thôi thì sẽ đáp ứng được hàng trăm nhu cầu quản trị, nào là Group theo nhóm hàng, nào là group theo KH, nào là group theo mức thuế, nào là group theo điều kiện, v.v... Nhưng mà đây chỉ nói lên sức mạnh của sản phẩm, chứ ko phải KH bảo thêm 1 cái báo cáo trên giời làm đi làm ngay và làm miễn phí.

Bạn nhấn mạnh cái chuyện tiền ko phải là tất cả, đúng thôi, tôi cũng thường nói thế với bất cứ ai làm kinh doanh. Nhưng tôi thề với bạn là bạn ko thể trở thành người tốt được nếu ko có tiền để đủ sức giúp người khác (trừ khi bạn đã có quá nhiều tiền và làm công việc đó cho....vui).

Nhưng với ngần ấy báo cáo, pm LinkQ chỉ cần 4 nhóm báo cáo là đáp ứng được. Vì vậy mà đối với các pm đóng gói cứng nhắt thì việc thêm 1 báo cáo là cực hình nên họ phải lấy phí

Vấn đề là báo cáo nào? Bây giờ tôi có vài yêu cầu để Link Q chứng minh sức mạnh mềm dẻo của mình đầy:

Yêu cầu 1: Bạn vẽ cho tối 1 báo bảng kê bán hàng vừa group theo Nhóm hàng (lồng 4 cấp), vừa Group theo Nhóm thuế GTGT (Loại này lúc đứng trước, lúc đứng sau lẫn nhau là do tôi lựa chọn). Đó là về chiều dọc, còn về chiều ngang phải list cho tôi đủ 50 cửa hàng (tôi có thể chọn check box cửa hàng nào thì nó hiện ra cửa hàng đó, nhưng là có 50 cửa hàng). Còn nữa, 1 mặt hàng tôi có thể lúc bán với thuế suất 10%, lúc....ko có hóa đơn đầu vào (Lậu mà).

Và trên hết, yêu cầu quái dị của tôi là: Tất cả cái đó nằm trong 1 khổ A4, font chữ phải to để đọc ràng.

Đấy, yêu cầu tôi thế, làm cực dễ nhé (chỉ group by thôi chứ có gì đâu), nhưng bạn có làm ko? Và các KH khác có muốn báo cáo thế ko?

Như vậy, ko phải yêu cầu nào của KH cũng là hợp lý và tốt cả. Và ko phải vì PM chúng ta đủ mạnh để làm mọi yêu cầu kể cả yêu cầu là phi hợp lý. Thế nên tôi vẫn nói, yêu cầu KH có rất nhiều loại mà chúng ta ko thể vỗ ngực nói có hết, làm hết được.

Trên chỉ là 1 yêu cầu vô cùng đơn giản, còn hàng tỷ yêu cầu KH nữa, tôi sẽ cho thêm ví dụ:

Yêu cầu 2: Như các bạn biết, 1 mặt hàng có thể mua từ 1 hoặc nhiều nhà cung cấp (và trong kho về lý thuyết thì có thể tồn tại 1 mặt hàng của hơn 2 nhà cung cấp). Khi bán hàng để biết bán hàng của NCC nào thì phải xuất đích danh theo lô, FIFO/LIFO hoặc đích danh (có thể sử dụng mã tổ hợp).

Giả sử ko làm được điều trên (KH cóc cần biết luôn cái logic đó), KH luôn muốn bạn báo cáo hàng tồn kho theo NCC. Vậy giả sử KH xuất linh tinh ko theo lô gì cả, cũng ko theo phương pháp gì cả, hàng tổ chức cũng ko khoa học theo từng NCC trên kệ hàng gì cả. Vậy PM bạn có tính tồn theo NCC ko? Và khi đó lại đẻ ra các báo cáo kiểu Dư đầu kỳ, PST, PSG, Dư cuối kỳ vừa theo kho, vừa theo NCC thì các bạn làm thế nào? (trên báo cáo đó hiện thị đủ cả luôn nhé), và vẫn như yêu cầu trên, "Kho" có 50 kho và chạy dài theo chiều ngang (trong 1 khổ A4), Nhà cung cấp thì chạy theo chiều dọc (và luôn nhớ 1 điều là 1 mặt hàng tồn có thể nhập từ hơn 2 NCC nhé). Dư đầu kho thì bình thường rồi, còn dư đầu kỳ của NCC thì bạn có tính ko?

Yêu cầu 3: Một yêu cầu mới mong LinkQ ko được lấy thêm tiền, cũng ko được code thêm mà chỉ "customize" động cho tôi thôi:

Chi tiêu Giá trị (Dòng): Doanh thu, Chi phí:
Cột cần có: Hôm nay | Từ đầu tuần tới giờ | từ đầu tháng tới giờ | từ đầu quý tới giờ | từ đầu năm tới giờ | Hiện nay so với cùng kỳ năm trước
Một số điều kiện khác: Đơn vị kinh doanh

Tôi muốn xem chuyển Cột thành Dòng và ngược lại, và ko được load lại dữ liệu khi đổi như vậy vì tôi đã tính toán 1 lần rồi.

Đặc biệt, "báo cáo" này phải cho phép tôi Drilldown theo 2 chiều: Sổ nhật ký chứng từ, Bảng kê (Hàng hoặc các hạng mục chi phí,...). Click vào từng dòng của cột nó phải ra tương ứng.

Nhớ nhé, cấm code! Chỉ được Kéo và thả và ko được lấy tiền. Cần ngay trong 1 giờ phải có!

Yêu cầu 4: Tôi là 1 doanh nghiệp SX trong lĩnh vực thời trang may mặc. Tôi muốn có 2 báo cáo tổng hợp và chi tiết về sản xuất cho 2 lĩnh vực khác nhau như thế này: Textile_Manufacturing.pdfApparel_Manufacturing.pdf. Đề nghị: Không lấy tiền, ko được bổ sung thêm trường, thêm bảng, ko được coding thêm và chỉ được customize trong 1 giờ thôi. (Đấy cũng là bổ sung thêm báo cáo trong phần mềm mà)
 
Sửa lần cuối:
nguyentrang2909

nguyentrang2909

Trung cấp
28/6/11
102
2
0
35
hcm
asiasoft.com.vn
Nội quy của box này không cho phép quảng cáo phần mềm nhưng mình thấy topic này để quảng cáo 1 phần mềm (đã cụ thể quá rồi) và còn nói k tốt về các phần mềm khác.
Thị trường cạnh tranh đang dần hoàn hảo, các phần mềm đều đi theo 1 hướng chung, và để tạo sự khác biệt cần có cái riêng, đó là thế mạnh, bạn hãy khai thác thế mạnh đó và cam kết với khác hàng, làm sao thuyết phục họ. Chứ đừng lấy điểm mà mình cho là mạnh đó để hạ thấp đối thủ, vì có khi họ còn nhiều điểm mạnh mà mình làm không được.
Thân !
 
hai2hai

hai2hai

VNUNI Makes a difference
29/4/04
2,032
125
63
50
Hà nội
vnuni.net
Nội quy của box này không cho phép quảng cáo phần mềm nhưng mình thấy topic này để quảng cáo 1 phần mềm (đã cụ thể quá rồi) và còn nói k tốt về các phần mềm khác.
Thị trường cạnh tranh đang dần hoàn hảo, các phần mềm đều đi theo 1 hướng chung, và để tạo sự khác biệt cần có cái riêng, đó là thế mạnh, bạn hãy khai thác thế mạnh đó và cam kết với khác hàng, làm sao thuyết phục họ. Chứ đừng lấy điểm mà mình cho là mạnh đó để hạ thấp đối thủ, vì có khi họ còn nhiều điểm mạnh mà mình làm không được.
Thân !

Thực ra tôi cũng ko thích đi so sánh công khai các phần mềm (đây là cách quảng cáo kém nhất trong các loại quảng cáo) bởi sức mạnh của mỗi giải pháp là khác nhau, giải pháp ở đây được hiểu theo nhiều nghĩa chứ ko chỉ bản thân cái phần mềm. Ví dụ PM này có thể công nghệ, có thể tính năng tốt hơn hẳn phần mềm kia nhưng khi bán cùng 1 lúc cho 100KH thì họ ko thể làm bằng công ty khác bởi công ty kia có thế mạnh ở điểm mà bạn ko thể có.

Việc viết đưa tên 1 Phần mềm ở trên là do tôi muốn nhấn mạnh nhìn góc độ này thì anh có thể đúng, nhưng nếu nhìn góc độ khác thì anh có thể chưa hoàn toàn đúng.

Có nhiều đơn vị mới ra đời, làm phần mềm bằng công nghệ mới nhất hiện nay nên họ tận dụng được rất nhiều sức mạnh của công nghê nên SP của họ có thể vượt trội so với các đơn vị lâu năm, nhưng nếu các bạn nhìn theo góc độ khác, nhìn từ khía cạnh 1 công ty đang có hơn 10 nghìn KH đang sử dụng sản phẩm công nghê "Foxpro" chẳng hạn, cty họ đang có hơn 100 người chẳng hạn. Không phải nói vứt bỏ SP cũ để đi xây dựng lại từ đầu 1 SP mới với công nghệ mới là vứt được ngay đâu. Để làm được việc đó, họ phải cân đối lực lượng để có thể vừa duy trì hỗ trợ hàng nghìn KH đang sử dụng và duy trì cả 1 tập thể đang hoạt động, đồng thời phải nghiên cứu phát triển SP mới. Để làm được việc đó ko dễ 1 chút nào và nếu so sánh với 1 SP của 1 cty nhỏ mới ra đời do 1 vài cá nhân giỏi phát triển SP mới thì rõ ràng cty mới có lợi thế hơn rất nhiều.

Nói như thế ko phải tôi ủng hộ cho việc ko áp dụng công nghệ mới để có SP tốt hơn phục vụ cho KH, mà là để những cá nhân viết bài hãy nhìn trên nhiều góc độ khác nhau để viết chứ ko phải viết theo cách mình suy nghĩ. Dĩ nhiên những điều bạn bên LinhQ viết ra thì tôi cũng thừa biết là hiện nay có rất nhiều Sp nổi trội mới trên thị trường mà ko phải SP "gạo cội" nào cũng bì kịp. Nếu ko thì đã ko có câu chuyện về M$, Google, and Facebook ngày nay rồi.

Đặc biệt các nhà làm PM hãy hạn chế việc so sánh các sản phẩm 1 cách công khai trên các diễn đàn công cộng, ko được chê bai nói xấu bất cứ đối tác kinh doanh nào. Hãy làm tốt phần việc của bạn trong thị trường của bạn, cạnh tranh lành mạnh... thì tôi tin cuối cùng bạn sẽ có chỗ đứng trên thị trường.

Còn nếu ai nói SP của tôi cực mạnh, làm đủ mọi thứ, còn SP kia thì kém hơn nhiều... thì dù đó là Cty nước ngoài, tôi vẫn có thể chỉ ra nhiều thứ họ ko thể mạnh và ko thể làm được. (Ví dụ: Say "Copy file A from this computer to that computer" thì lập tức hệ điều hành phải copy cho tôi :D)

P/S: Hình như bạn LinkQ đã nhờ ai đó xóa bài rồi hả?
 
Sửa lần cuối:
S

sherk105

Guest
22/12/09
2
0
0
37
tp hồ chí minh
Ðề: Làm thế nào để mua phần mềm kế toán giá rẻ (đóng gói) mà vẫn cho phép chỉnh sửa theo ý mình?

Mình thấy 1 số phần mềm hiện nay vẫn có phần này mà bạn, chỉnh sửa theo yêu cầu khách hàng mà chi phí cũng ko lớn đâu - theo mình thấy thì hợp lý.
 
Sửa lần cuối bởi điều hành viên:
L

LinkQ

Guest
7/3/11
1
0
0
Hồ Chí Minh
Ðề: Làm thế nào để mua phần mềm kế toán giá rẻ (đóng gói) mà vẫn cho phép chỉnh sửa theo ý mình?

Trên thế giới các đối thủ hay so sánh nhau là chuyện bình thường, mình yếu chỗ nào đối thủ lấy ra làm thước đó...âu cũng là tất yếu...nhờ vậy mình mới biết mình yếu cái gì để mà khắc phục, phát triển. Chúng ta vẫn thường hay gặp những cuộc chạm trán PEPSI vs CoCa, Iphone vs Samsung, Google với MS...còn nhiều lắm, nhưng có ai nói gì đâu.
Phải biết cảm ơn đối thủ đã vạch ra điểm yếu của mình mới đúng, sao lại đi trách móc!!!
Người ta nói: "Người thông minh phải biết mình sai". họ nhận sai và sửa đổi và họ thành công.
LinkQ cũng lắng nghe những đóng góp của mọi người xem chỗ nào mình còn chưa hoàn thiện thì bắt tay vào làm và chỉnh sửa...mình còn cảm ơn những ai chỉ ra những điểm LinkQ còn dở nữa đó chứ.

Đấy nói đâu xa, bây giờ thử hỏi LinkQ vs Misa cùng khởi động phần mềm xem ông nào chạy nhanh hơn...Misa vẫn biết đó là điểm yếu nhưng "lực bất tòng tâm" họ không thể tối ưu phần mềm hơn nữa
Bây giờ anh thử nói cái gì phần mềm Misa làm được mà LinkQ không làm được đâu nào? Mình sẵn sàng tiếp thu!!!
 
tuannv

tuannv

Trung cấp
19/12/08
174
5
18
Hanoi
Ðề: Làm thế nào để mua phần mềm kế toán giá rẻ (đóng gói) mà vẫn cho phép chỉnh sửa theo ý mình?

Mình thấy 1 số phần mềm hiện nay vẫn có phần này mà bạn, chỉnh sửa theo yêu cầu khách hàng mà chi phí cũng ko lớn đâu - theo mình thấy thì hợp lý.

Đúng rồi, thông thường các chỉnh sửa đơn giản thưởng rất nhanh và cũng có thể miễn phí. Đôi khi người dùng mà hiểu rõ còn có thể chỉnh sửa tùy biến một chút cho phù hợp. Phần mềm (phần mềm kế toán) giờ được thiết kế khá là linh động và đầy đủ các chức năng, phù hợp với đa số yêu cầu chung.
 
Sửa lần cuối:
C

CloudComputing

Guest
12/3/12
1
0
0
HCMC
Ðề: Làm thế nào để mua phần mềm kế toán giá rẻ (đóng gói) mà vẫn cho phép chỉnh sửa theo ý mình?

Topic đi quá giới hạn cho phép nội quy của diễn đàn. Tất cả các nick không tuân thủ nội quy (nói xấu nhau, tranh luận ko nghiêm túc) đều bị khóa nick vĩnh viễn.

Topic Closed!

hai2hai
 
Sửa lần cuối bởi điều hành viên:
Trạng thái
Không mở trả lời sau này.

Xem nhiều

Webketoan Zalo OA