Quản lý thuế đối với thay đổi thông tin DN và thay đổi giấy CNĐKKD

  • Thread starter mamatrue
  • Ngày gửi
M

mamatrue

Sơ cấp
24/8/13
23
1
0
Hải Dương
Chào các bác!
Công ty e thay đổi địa chỉ từ 12/8/2013 (địa chỉ cũ và địa chỉ mới cùng 1 chi cục thuế quản lý), e đã làm Tờ khai điều chỉnh đăng ký thuế mẫu 08-MST gửi lên chi cục thuế rồi. Vậy e còn thiếu những thủ tục và tờ khai gì gửi tới cơ quan thuế nữa không? Các bác chỉ ra giúp e với nhé? E cám ơn!
 
  • Like
Reactions: CV Ms. Trinh
Khóa học Quản trị dòng tiền
chudinhxinh

chudinhxinh

Cao cấp
25/10/09
1,751
970
113
TP.Hồ Chí Minh
Ðề: Công ty thay đổi địa chỉ thì cần làm những thủ tục gì với cơ quan thuế

Thông tư 80/2012/TT-BTC hướng dẫn Luật quản lý thuế về đăng ký thuế, có hiệu lực thi hành từ 01/7/2012, quy định Thủ tục thay đổi thông tin đăng ký thuế như sau:

Với sở kế hoạch đầu tư:
- Biên bản họp về việc thay đổi đăng ký kinh doanh;
- Quyết định về việc thay đổi đăng ký kinh doanh;
- Thông báo thay đổi đăng ký kinh doanh;
- Giấy chứng nhận đăng ký thuế (bản gốc)


Với thuế:

Chuyển địa điểm kinh doanh: Trường hợp chuyển địa điểm kinh doanh, người nộp thuế phải khai báo với cơ quan thuế quản lý trực tiếp để làm thủ tục chuyển địa điểm. Mọi trường hợp thay đổi địa điểm kinh doanh đều không thay đổi mã số thuế.
a) Trường hợp chuyển địa điểm kinh doanh trong cùng địa bàn tỉnh:
Hồ sơ gồm: Tờ khai điều chỉnh đăng ký thuế theo mẫu 08-MST, trong đó ghi rõ thông tin thay đổi về địa điểm kinh doanh.
Trường hợp người nộp thuế thuộc Cục Thuế trực tiếp quản lý thì hồ sơ được gửi đến Cục Thuế để thực hiện điều chỉnh lại thông tin về địa chỉ mới của người nộp thuế. Cục Thuế trực tiếp quản lý người nộp thuế có trách nhiệm cập nhật các thông tin thay đổi vào hệ thống dữ liệu đăng ký thuế trong thời hạn 02 (hai) ngày làm việc kể từ ngày nhận đủ hồ sơ điều chỉnh.
Trường hợp người nộp thuế thuộc Chi cục Thuế quản lý thì hồ sơ được lập thành 02 (hai) bộ để gửi đến Chi cục Thuế nơi người nộp thuế chuyển đi và Chi cục Thuế nơi người nộp thuế chuyển đến. Chi cục Thuế nơi người nộp thuế chuyển đi phải lập thông báo tình hình nộp thuế của người nộp thuế theo mẫu số 09-MST gửi đến Chi cục Thuế nơi người nộp thuế chuyển đến và Cục Thuế trong thời hạn 03 (ba) ngày làm việc kể từ ngày nhận được hồ sơ đề nghị chuyển địa điểm.
b) Trường hợp chuyển địa điểm kinh doanh giữa các tỉnh:
- Tại nơi người nộp thuế chuyển đi. Hồ sơ khai gồm:
+ Thông báo chuyển địa điểm;
+ Giấy chứng nhận đăng ký thuế (bản gốc);
+ Thông báo tình trạng kê khai, nộp thuế của đơn vị chuyển địa điểm kinh doanh theo mẫu 09-MST ban hành kèm theo Thông tư này.
Trong thời hạn 03 (ba) ngày làm việc, kể từ ngày nhận được hồ sơ khai chuyển địa điểm của người nộp thuế, cơ quan thuế nơi người nộp thuế chuyển đi thu hồi Giấy chứng nhận đăng ký thuế và lập thông báo tình hình nộp thuế của người nộp thuế theo mẫu 09-MST gửi 01 (một) bản cho người nộp thuế, 01 (một) bản cho cơ quan thuế nơi người nộp thuế chuyển đến.
- Tại nơi người nộp thuế chuyển đến: Trong thời hạn 05 (năm) ngày làm việc, kể từ ngày được cấp đổi Giấy phép kinh doanh, Giấy chứng nhận đầu tư... theo địa chỉ mới, người nộp thuế phải thực hiện đăng ký thuế tại cơ quan thuế nơi chuyển đến.
Hồ sơ đăng ký thuế gồm:
+ Tờ khai đăng ký thuế (ghi mã số thuế đã được cấp trước đó);
+ Bản sao không yêu cầu chứng thực Giấy phép kinh doanh hoặc giấy chứng nhận đầu tư... do cơ quan có thẩm quyền nơi chuyển đến cấp.
Trong thời hạn 03 (ba) ngày làm việc kể từ ngày nhận hồ sơ đăng ký thuế đầy đủ, chính xác, cơ quan thuế phải cấp lại Giấy chứng nhận đăng ký thuế cho người nộp thuế và giữ nguyên mã số thuế mà người nộp thuế đã được cấp trước đó.

Bạn còn thiếu cái này:

- Đối với các số hoá đơn đặt in đơn vị đã thông báo phát hành nhưng chưa sử dụng hết, khi có sự thay đổi địa chỉ nhưng không thay đổi mã số thuế và cơ quan thuế quản lý trực tiếp, nếu công ty có nhu cầu sử dụng tiếp thì thực hiện đóng dấu địa chỉ mới vào bên cạnh tiêu thức địa chỉ đã in sẵn và gửi thông báo điều chỉnh thông tin tại thông báo phát hành hoá đơn đến cơ quan thuế quản lý trực tiếp (mẫu TB04/AC) và được sử dụng ngay tại thời điểm gửi thông báo điều chỉnh cho cơ quan
 
M

mamatrue

Sơ cấp
24/8/13
23
1
0
Hải Dương
Ðề: Công ty thay đổi địa chỉ thì cần làm những thủ tục gì với cơ quan thuế

Bác chudinhxinh ơi, thông báo điều chỉnh thông tin tại thông báo phát hành hoá đơn đến cơ quan thuế quản lý trực tiếp (mẫu TB04/AC) bây giờ e gửi lên cơ quan thuế thì có là muộn và bị phạt không hả bác? (địa chỉ cty e thay đổi từ ngày 12/8 cơ) và e nộp trực tiếp hay là gửi qua mạng hả bác? Các báo cáo thuế từ sau ngày 12/8, e sơ suất chưa thay đổi thông tin địa chỉ mới thì bây giờ e gửi lại được không và có bị làm sao không bác?
 
casablanca_dumus

casablanca_dumus

Dịch vụ thành lập công ty- kế toán 09.4888.4999
Ðề: Công ty thay đổi địa chỉ thì cần làm những thủ tục gì với cơ quan thuế

Làm mẫu này là ổn rồi bác, không cần làm thêm gì đâu. Nhưng bác cẩn thận vụ hóa đơn nhé
Thuyết phục cho in dấu địa chỉ đóng trên hóa đơn chứ đừng in và phát hành lại nhé, tốn tiền lắm!
 
chudinhxinh

chudinhxinh

Cao cấp
25/10/09
1,751
970
113
TP.Hồ Chí Minh
Ðề: Công ty thay đổi địa chỉ thì cần làm những thủ tục gì với cơ quan thuế

Cách 01: vẫn sử dụng hóa đơn còn lại và tiếp tục dùng
Theo chi cục thuế Dĩ An, và Cần thơ Sau khi gửi mẫu: mẫu 08-MST cho cơ quan thuế tiến hành khắc con mộc địa chỉ mới và lấy tờ hóa đơn mẫu của công ty đã thông báo phát hành trước đó đóng địa chỉ mới lên kèm thông báo phát hành lại cho cơ quan thuế
Cách 02: không tiếp tực sử dụng tiến hành hủy theo thông tư 64: in hóa đơn mới theo địa chỉ mới
THÔNG TƯ Số: 64/2013/TT-BTC ngày 15 tháng 5 năm 2013
HƯỚNG DẪN THI HÀNH NGHỊ ĐỊNH SỐ 51/2010/NĐ-CP NGÀY 14 THÁNG 5 NĂM 2010 CỦA CHÍNH PHỦ QUY ĐỊNH VỀ HOÁ ĐƠN BÁN HÀNG HÓA, CUNG ỨNG DỊCH VỤ​
Điều 19. Xử lý hóa đơn trong các trường hợp không tiếp tục sử dụng
1. Tổ chức, hộ, cá nhân thông báo với cơ quan thuế hoá đơn không tiếp tục sử dụng trong các trường hợp sau:
a) Tổ chức, hộ, cá nhân được cơ quan thuế chấp thuận ngưng sử dụng mã số thuế (còn gọi là đóng mã số thuế) phải dừng việc sử dụng các loại hóa đơn đã thông báo phát hành còn chưa sử dụng.
b) Tổ chức, hộ, cá nhân phát hành loại hóa đơn thay thế phải dừng sử dụng các số hóa đơn bị thay thế còn chưa sử dụng.
c) Tổ chức, hộ, cá nhân kinh doanh mua hóa đơn của cơ quan thuế không tiếp tục sử dụng thì tổ chức, hộ, cá nhân mua hóa đơn phải tiến hành hủy hóa đơn theo hướng dẫn tại Điều 27 Thông tư này.
d) Hoá đơn mất, cháy, hỏng theo hướng dẫn tại Điều 22 Thông tư này.
2. Cơ quan thuế quản lý trực tiếp có trách nhiệm thông báo hết giá trị sử dụng của các hóa đơn sau:
- Hoá đơn không tiếp tục sử dụng do tổ chức, hộ, cá nhân thông báo với cơ quan thuế thuộc các trường hợp nêu tại khoản 1 Điều này.
- Hóa đơn chưa lập mà tổ chức, hộ, cá nhân kinh doanh bỏ trốn khỏi địa chỉ kinh doanh mà không thông báo với cơ quan thuế;
- Hóa đơn chưa lập của tổ chức, hộ, cá nhân tự ý ngừng kinh doanh nhưng không thông báo với cơ quan thuế;
- Hóa đơn mua của cơ quan thuế mà tổ chức, hộ, cá nhân có hành vi cho, bán.
Điều 27. Hủy hoá đơn
1. Hóa đơn được xác định đã hủy
- Hóa đơn in thử, in sai, in trùng, in thừa, in hỏng; các bản phim, bản kẽm và các công cụ có tính năng tương tự trong việc tạo hóa đơn đặt in được xác định đã hủy xong khi không còn nguyên dạng của bất kỳ một tờ hoá đơn nào hoặc không còn chữ trên tờ hoá đơn để có thể lắp ghép, sao chụp hoặc khôi phục lại theo nguyên bản.
- Hoá đơn tự in được xác định đã hủy xong nếu phần mềm tạo hoá đơn được can thiệp để không thể tiếp tục tạo ra hoá đơn.
2. Các trường hợp hủy hóa đơn
a) Hoá đơn đặt in bị in sai, in trùng, in thừa phải được hủy trước khi thanh lý hợp đồng đặt in hoá đơn.
b) Tổ chức, hộ, cá nhân có hoá đơn không tiếp tục sử dụng phải thực hiện huỷ hoá đơn. Thời hạn huỷ hoá đơn chậm nhất là ba mươi (30) ngày, kể từ ngày thông báo với cơ quan thuế. Trường hợp tổ chức, hộ, cá nhân còn lưu giữ hoá đơn thuộc các trường hợp cơ quan thuế đã thông báo hết giá trị sử dụng, thời hạn huỷ hoá đơn chậm nhất là mười (10) ngày kể từ ngày cơ quan thuế thông báo hết giá trị sử dụng hoặc từ ngày tìm lại được hoá đơn đã mất.
c) Các loại hoá đơn đã lập của các đơn vị kế toán được hủy theo quy định của pháp luật về kế toán.
d) Các loại hoá đơn chưa lập nhưng là vật chứng của các vụ án thì không hủy mà được xử lý theo quy định của pháp luật.
3. Hủy hóa đơn của tổ chức, hộ, cá nhân kinh doanh
a) Tổ chức, hộ, cá nhân kinh doanh phải lập Bảng kiểm kê hoá đơn cần hủy.
b) Tổ chức kinh doanh phải thành lập Hội đồng hủy hoá đơn. Hội đồng huỷ hoá đơn phải có đại diện lãnh đạo, đại diện bộ phận kế toán của tổ chức.
Hộ, cá nhân kinh doanh không phải thành lập Hội đồng khi hủy hoá đơn.
c) Các thành viên Hội đồng hủy hoá đơn phải ký vào biên bản hủy hóa đơn và chịu trách nhiệm trước pháp luật nếu có sai sót.
d) Hồ sơ hủy hoá đơn gồm:
- Quyết định thành lập Hội đồng hủy hoá đơn, trừ trường hợp hộ, cá nhân kinh doanh;
- Bảng kiểm kê hoá đơn cần hủy ghi chi tiết: tên hóa đơn, ký hiệu mẫu số hóa đơn, ký hiệu hóa đơn, số lượng hóa đơn hủy (từ số... đến số... hoặc kê chi tiết từng số hoá đơn nếu số hoá đơn cần huỷ không liên tục);
- Biên bản hủy hóa đơn;
- Thông báo kết quả hủy hoá đơn phải có nội dung: loại, ký hiệu, số lượng hóa đơn hủy từ số… đến số, lý do hủy, ngày giờ hủy, phương pháp hủy (mẫu số 3.11 Phụ lục 3 ban hành kèm theo Thông tư này).
Hồ sơ hủy hóa đơn được lưu tại tổ chức, hộ, cá nhân kinh doanh sử dụng hóa đơn. Riêng Thông báo kết quả hủy hoá đơn được lập thành hai (02) bản, một bản lưu, một bản gửi đến cơ quan thuế quản lý trực tiếp chậm nhất không quá năm (05) ngày kể từ ngày thực hiện huỷ hoá đơn.
4. Hủy hoá đơn của cơ quan thuế
Cơ quan thuế thực hiện hủy hoá đơn do Cục thuế đặt in đã thông báo phát hành chưa bán hoặc chưa cấp nhưng không tiếp tục sử dụng.
Tổng cục Thuế có trách nhiệm quy định quy trình huỷ hoá đơn do Cục thuế đặt in.




Bác chudinhxinh ơi, thông báo điều chỉnh thông tin tại thông báo phát hành hoá đơn đến cơ quan thuế quản lý trực tiếp (mẫu TB04/AC) bây giờ e gửi lên cơ quan thuế thì có là muộn và bị phạt không hả bác? (địa chỉ cty e thay đổi từ ngày 12/8 cơ) và e nộp trực tiếp hay là gửi qua mạng hả bác? Các báo cáo thuế từ sau ngày 12/8, e sơ suất chưa thay đổi thông tin địa chỉ mới thì bây giờ e gửi lại được không và có bị làm sao không bác?
 
  • Like
Reactions: tranthuytrang_ld
A

afoolman2000

Trung cấp
15/12/09
183
2
18
42
Ha Nội
Ðề: Công ty thay đổi địa chỉ thì cần làm những thủ tục gì với cơ quan thuế

Bạn lo đi làm vụ hóa đơn đó đi, liên quan tới sử dụng hóa đơn mà không thông báo là phạt ốm luôn. Nên sử dung hóa đơn cũ và khắc cái dấu vuông địa chỉ mới lên và đóng vào cái dòng song song với dòng địa chỉ cũ trên hóa đơn đó. Dùng thước gạch địa chỉ cũ đi, gạch cả 3 liên nha.Gửi TBPHHD và kèm phụ lục thay đổi thông tin phát hành hóa đơn. Bên bạn thay đổi từ tháng 8 mà chỉ nộp có mẫu 08 là bị phạt về sử dụng hóa đơn rồi
 
mrvanthuc

mrvanthuc

Kế Toán-Tài Chính-Thuế
30/9/09
4,057
154
63
TP Hồ Chí Minh
raovat.webketoan.vn
Ðề: Công ty thay đổi địa chỉ thì cần làm những thủ tục gì với cơ quan thuế

Bạn lo đi làm vụ hóa đơn đó đi, liên quan tới sử dụng hóa đơn mà không thông báo là phạt ốm luôn. Nên sử dung hóa đơn cũ và khắc cái dấu vuông địa chỉ mới lên và đóng vào cái dòng song song với dòng địa chỉ cũ trên hóa đơn đó. Dùng thước gạch địa chỉ cũ đi, gạch cả 3 liên nha.Gửi TBPHHD và kèm phụ lục thay đổi thông tin phát hành hóa đơn. Bên bạn thay đổi từ tháng 8 mà chỉ nộp có mẫu 08 là bị phạt về sử dụng hóa đơn rồi
Về hóa đơn chủ topic chỉ cần làm thông báo điều chỉnh thông tin hóa đơn TB04/AC theo quy định tại thông tư 64/2013/TT-BTC sau đó đóng dấu địa chỉ mới vào để tiếp tục sử dụng.
 
M

mamatrue

Sơ cấp
24/8/13
23
1
0
Hải Dương
Ðề: Công ty thay đổi địa chỉ thì cần làm những thủ tục gì với cơ quan thuế

Hic, cám ơn các bác nhiều nhé, e mới làm kế toán, nên vẫn còn yếu kinh nghiệm lắm
 
mrvanthuc

mrvanthuc

Kế Toán-Tài Chính-Thuế
30/9/09
4,057
154
63
TP Hồ Chí Minh
raovat.webketoan.vn
Ðề: Công ty thay đổi địa chỉ thì cần làm những thủ tục gì với cơ quan thuế

Hic, cám ơn các bác nhiều nhé, e mới làm kế toán, nên vẫn còn yếu kinh nghiệm lắm
Cảm ơn thì nhận nút thanks hoặc nút like là được bạn hiền
 
M

mango

Sơ cấp
12/4/10
10
0
0
41
tp huế
Ðề: Công ty thay đổi địa chỉ thì cần làm những thủ tục gì với cơ quan thuế

Anh ơi cho em hỏi, Cty em đang bị đóng của MST vì thay đổi địa chỉ mà chưa làm thủ tục với sở kế hoạch và chi cục thuế ( bị bên thuế đi kiểm tra). Nay em làm thủ tục thay đổi địa chỉ cty, nhưng địa chỉ này là nhà chung cư nên bên sở kế hoạch gởi thông báo trả lời là " Căn cứ công văn 2544/BXD-QLN ngày 19/11/2009...đề nghị DN xuất trình tài liệu chứng minh địa chỉ đó được sử dụng vào mục đích kinh doanh". Vậy có nghĩa là địa chi đó bên em không dùng được hả anh? Nếu được thì cần có tài liệu gì ạ?
Mong anh giúp đỡ em. Em cám ơn anh nhiều.
 
D

d2d

Sơ cấp
19/12/13
15
2
3
Hà Nội
Ðề: Công ty thay đổi địa chỉ thì cần làm những thủ tục gì với cơ quan thuế

Bên em cũng làm ở chung cư nhưng mà không được nên phải đổi địa điểm đây! Tuy nhiên, ở chung cư có vài tầng cho thuê văn phòng (thường là tầng 1 - 2,) thì bác thử gặp quản lý chung cư xin xác nhận gì đó xem sao?
 
T

tinhkt1986

Sơ cấp
3/2/10
12
0
1
phú yên
Ðề: Công ty thay đổi địa chỉ thì cần làm những thủ tục gì với cơ quan thuế

Bạn gặp quản lý chung cư xin giấy xác nhận thuê phòng và điều kiện kinh doanh, sau đo làm thu tục nộp lên sở KHĐT và làm mẫu 08 gửi lên chi cục thuế quản lý ...
Anh ơi cho em hỏi, Cty em đang bị đóng của MST vì thay đổi địa chỉ mà chưa làm thủ tục với sở kế hoạch và chi cục thuế ( bị bên thuế đi kiểm tra). Nay em làm thủ tục thay đổi địa chỉ cty, nhưng địa chỉ này là nhà chung cư nên bên sở kế hoạch gởi thông báo trả lời là " Căn cứ công văn 2544/BXD-QLN ngày 19/11/2009...đề nghị DN xuất trình tài liệu chứng minh địa chỉ đó được sử dụng vào mục đích kinh doanh". Vậy có nghĩa là địa chi đó bên em không dùng được hả anh? Nếu được thì cần có tài liệu gì ạ?
Mong anh giúp đỡ em. Em cám ơn anh nhiều.
 
G

gioxanh

Guest
5/11/10
1
0
1
hcm
Ðề: Công ty thay đổi địa chỉ thì cần làm những thủ tục gì với cơ quan thuế

Các anh chị cho e hỏi: e vừa làm mẫu 08 thay đổi địa chỉ nhận thông báo thuế từ đ/c trụ sở chính thành địa chỉ chi nhánh , thế nhưng đem lên nộp thì thuế (cty e thuộc cục thuế HCM) không nhận bảo là nộp lên sở KHĐT theo điều 45- nghị định Số: 43/2010/NĐ-CP ? Việc này lạ quá ạ, e đi làm từ 2010 tới nay, làm rất nhiều mẫu 08 nộp tại các chi cục thuế quận bình thường, đến nay lại xảy ra vấn đề này. Mà sở KHĐT thì k hướng dẫn vấn đề này. anh chị nào gặp trường hợp này rồi tư vấn giúp e với ạ. e cảm ơn nhiều
 
casablanca_dumus

casablanca_dumus

Dịch vụ thành lập công ty- kế toán 09.4888.4999
Ðề: Công ty thay đổi địa chỉ thì cần làm những thủ tục gì với cơ quan thuế

Địa chỉ mẹ không thể là địa chỉ con - Có nếu trường hợp khác tầng lầu
 
N

nguyenhong16292

Guest
11/10/14
13
0
1
32
Chào các anh chị!
Các anh chị cho em hỏi, công ty em chuyển đổi từ công ty TNHH 2 thành viên thành công ty tnhh 1 thành viên có cần khai báo với cơ quan Thuế không? Nếu có thì thủ tục như thế nào?
Chân thành cảm ơn các anh chị, chúc các anh chị luôn thành công!
 
Green0410

Green0410

Cao cấp
17/5/08
597
89
28
TpHCM
Chào các anh chị!
Các anh chị cho em hỏi, công ty em chuyển đổi từ công ty TNHH 2 thành viên thành công ty tnhh 1 thành viên có cần khai báo với cơ quan Thuế không? Nếu có thì thủ tục như thế nào?
Chân thành cảm ơn các anh chị, chúc các anh chị luôn thành công!
Sau khi có giấy DKKD rồi thì bạn photo công chứng kèm mẫu 08-MST nộp lên cho cơ quan thuế. Nếu thay đổi KTT or GD nữa thì thêm cái QĐ bổ nhiệm.
 
N

nguyenhong16292

Guest
11/10/14
13
0
1
32
Sau khi có giấy DKKD rồi thì bạn photo công chứng kèm mẫu 08-MST nộp lên cho cơ quan thuế. Nếu thay đổi KTT or GD nữa thì thêm cái QĐ bổ nhiệm.
Trong nội dung của mẫu 08- MST thì nội dung nào thay đổi thì mới ghi đúng không ạ? Em cảm ơn nhiều!
 
Green0410

Green0410

Cao cấp
17/5/08
597
89
28
TpHCM
Đúng rồi, bạn.
 
B

bobeodangyeu

Trung cấp
12/3/10
157
13
18
Hà Nội
www.hale.com.vn
Ðề: Công ty thay đổi địa chỉ thì cần làm những thủ tục gì với cơ quan thuế
Nên sử dung hóa đơn cũ và khắc cái dấu vuông địa chỉ mới lên và đóng vào cái dòng song song với dòng địa chỉ cũ trên hóa đơn đó. Dùng thước gạch địa chỉ cũ đi, gạch cả 3 liên nha.Gửi TBPHHD và kèm phụ lục thay đổi thông tin phát hành hóa đơn.
Luật cho phép làm vậy nhưng trên thực tế nhìn cái hóa đơn gạch tới lui đã thấy không muốn nhận rồi bạn ơi. Chi phí in hóa đơn không nhiều, doanh nghiệp càng ổn định thì tần số thay đổi địa chỉ trụ sở càng ít, vì thế các doanh nghiệp nên chuẩn bị sẵn để thay mới toàn bộ hóa đơn khi cần thay đổi các nội dung đã in trên hóa đơn.
 
B

bobeodangyeu

Trung cấp
12/3/10
157
13
18
Hà Nội
www.hale.com.vn
Chào các anh chị!
Các anh chị cho em hỏi, công ty em chuyển đổi từ công ty TNHH 2 thành viên thành công ty tnhh 1 thành viên có cần khai báo với cơ quan Thuế không? Nếu có thì thủ tục như thế nào?
Chân thành cảm ơn các anh chị, chúc các anh chị luôn thành công!
Với trường hợp chuyển đổi loại hình doanh nghiệp như thế này, ngoài mẫu 08 bạn còn cần nộp bộ Quyết toán thuế thu nhập doanh nghiêp đến thời điểm chuyển đổi.
 
  • Like
Reactions: nguyenhong16292

Xem nhiều

Webketoan Zalo OA