Anh chị ơi cho em hỏi:
Bạn em làm kế toán ở 1 công ty, có tên trong bảng lương, có hợp đồng lao động, nhưng khi bạn đó làm báo cáo thuế quý 4 thì lại ghi nhầm vào mục không có hợp đồng lao động. Báo cáo đó đã nộp từ tháng 1, giờ bạn ý mới phát hiện ra. Vậy bây giờ phải làm thế nào ạ? Nếu làm lại báo cáo rồi nộp thì có bị phạt nhiều khộng ạ? Nếu bạn ý chấp nhận tự nộp thuế thu nhập cá nhân thì có được không ạ? trường hợp đó thì phải hạch toán thế nào?
Mong các anh chị giúp đỡ bạn em với. Em cảm ơn các anh chị nhiều!
Bạn em làm kế toán ở 1 công ty, có tên trong bảng lương, có hợp đồng lao động, nhưng khi bạn đó làm báo cáo thuế quý 4 thì lại ghi nhầm vào mục không có hợp đồng lao động. Báo cáo đó đã nộp từ tháng 1, giờ bạn ý mới phát hiện ra. Vậy bây giờ phải làm thế nào ạ? Nếu làm lại báo cáo rồi nộp thì có bị phạt nhiều khộng ạ? Nếu bạn ý chấp nhận tự nộp thuế thu nhập cá nhân thì có được không ạ? trường hợp đó thì phải hạch toán thế nào?
Mong các anh chị giúp đỡ bạn em với. Em cảm ơn các anh chị nhiều!