Cách quyết toán thuế TNCN cho CBCNV trong đơn vị hành chính sự nghiệp không có mã số thuế

  • Thread starter gaukt
  • Ngày gửi
G

gaukt

Trung cấp
26/7/09
151
13
18
Hà Nội
Cán bộ nhân viên trong đơn vị mình đều có MST TNCN tuy nhiên đơn vị mình không có mã số thuế bây giờ mình muốn quyết toán thuế TNCN năm 2012 cho mọi người thì các bước phải làm thế nào. Mong mọi người chỉ giúp nha mình rối quá tìm hiểu mãi mà vẫn chưa ra cách giải quyết
 
Khóa học Quản trị dòng tiền
H

hoangttht

Sơ cấp
19/7/10
33
1
0
Hồ Chí Minh
Ðề: cách quyết toán thuế TNCN cho CBCNV trong đơn vị hành chính sự nghiệp không có mã số thuế

Đơn vị của huynh là đơn vị nào vậy, tới giờ mà chưa có MST sao?? Huynh đến Cục thuế hoặc Chi cục Thuế (do không biết đơn vị Huynh là do Cục hay Chi cục quản lý), mà thường là Chi cục Thuế quản lý....
Tại đây người ta sẽ hướng dẫn cho bạn kê khai, sau đó đem về trình xếp ký, sau đó đem nộp lại cho cơ quan thuế sẽ được cấp ngay thôi mà.
 
K

Kimsh62

Sơ cấp
9/2/12
22
0
1
Gia Lai
Ðề: Cách quyết toán thuế TNCN cho CBCNV trong đơn vị hành chính sự nghiệp không có mã số thuế

Chào bạn.
Đơn vị mình cũng có truòng hợp tương tự ở trên, nhưng đến tháng 11/2012 mới đăng ký mst. Mình ko biết mã st mới đang ký có được dung để quyết toán cho năm 2012 ko nhỉ.
Mong nhận dc chỉ bảo.!
 
Y

Yengo

Guest
31/8/16
13
1
3
34
Các anh/chị ơi, chỉ giúp dùm em với: E mới đi làm trong đơn vị sự nghiệp. E ko biết quyết toán thuế TNCN như thế nào, Anh/chị giúp dùm e với.
(Muốn tính thuế TNCN thì cần làm các bước nào ạ, e ko biết nên bắt đầu từ đâu). Nhờ anh/chị hướng dẫn dùm e, e cám ơn nhiều lắm.
 

Xem nhiều

Webketoan Zalo OA