Z
Công ty mình có thuê văn phòng, chi phí thuê là 60tr/6 tháng, có chi trả 1 lần vào tháng 1 và 7 hàng năm. Hoá đơn mình có mua ở cục thuế. Mình 0 biết chi phí thuê có tính là mua hoá đơn dịch vụ và phải thanh toán qua NH 0, hay có thể dùng tiền mặt được?
Mình đang băn khoăn điều nữa là: công ty chịu hết thuế tncn, môn bài và thuế GTGT của chủ nhà, vậy hoạch toán khoản này thế nào ah, anh chị chỉ cho em bút toán nhé.
Mình cảm ơn.
Mình đang băn khoăn điều nữa là: công ty chịu hết thuế tncn, môn bài và thuế GTGT của chủ nhà, vậy hoạch toán khoản này thế nào ah, anh chị chỉ cho em bút toán nhé.
Mình cảm ơn.