Hỏi về quyết toán thuế TNCN 2014 cho văn phòng đại diện chưa hoạt động đủ 1 năm

  • Thread starter Phương Hàn
  • Ngày gửi
P

Phương Hàn

Guest
16/3/15
1
0
1
36
Mình làm quyết toán thuế TNCN năm 2014 nhưng bị vướng mắc, lên đây hỏi xem có bạn nào từng làm qua rồi thì chỉ giáo nhé. Bên mình có giấy phép từ tháng 5 năm 2014, bắt đầu nộp thuế TNCN cho nhân viên từ t6.2014. Mình dùng phần mềm HTKK để làm tờ quyết toán nhưng trong chương trình chia đều ra 12 tháng mặc dù mình đã để kỳ tính thuế là từ tháng 6/2014. Vì chia ra 12 tháng nên số thuế mình đã nộp tự nhiên bị chương trình báo là bị nộp thừa(thực tế là nộp đủ). Vậy trường hợp này mình phải làm gì, các bạn nào trải qua trường hợp như mình chỉ giáo mình vài đường với. Cảm ơn các bạn.
 
Khóa học Quản trị dòng tiền

Xem nhiều

Webketoan Zalo OA