Mỗi tuần một chuyên đề

Chuẩn bị HĐLĐ

  • Thread starter builink
  • Ngày gửi
B

builink

Guest
27/3/15
6
0
1
34
Ai cho mình xin chút kinh nghiệm về việc chuẩn bị HĐLĐ cho nhân viên với:

Chẳng là vấn đề của mình như sau: Công ty mình trả lương cho nhân viên (trung bình từ 12-15t/ người/ tháng). Nếu như mình chỉ ghi trên HĐLĐ:
- Mức lương cơ bản tham gia BHXH là 3.317.000 đ;
- Phụ cấp ăn trưa trả bằng tiền mặt và theo quy định của pháp luật hiện hành;
- Thưởng theo tình hình kinh doanh.
Sau đó hàng tháng mình chia đều các khoản phụ cấp và tiền thưởng sao cho vừa đủ 12-15t, có bảng lương từng cá nhân và phiếu chi thực. Vậy mọi người cho mình hỏi mình làm như thế có hợp lý không? và tất cả chi phí đó có được tính là chi phí được trừ khi tính thuế TNDN không? Ai biết cho mình xin ý kiến sao cho vẹn cả đôi đường (vừa lợi cho NLĐ và DN cũng có lợi)

Mình cảm ơn
 
Khóa học Quản trị dòng tiền

Xem nhiều

Webketoan Zalo OA