Mỗi tuần một chuyên đề

Hỏi về thuế và thủ tục phải đóng cho chủ nhà nơi mình thuê làm văn phòng

  • Thread starter Narcissus298
  • Ngày gửi
N

Narcissus298

Guest
21/4/14
2
0
1
tp hcm
Chào anh chị, chúc anh chị 1 buổi sáng tốt lành.
Bên Công ty e thuê lại nhà của giám đốc, tiền thuê 1 tháng 19tr5, trả 1 quý 1 lần, hiện tại theo TT96/2015 thì công ty em không cần phải mua hoá đơn của bên thuế nữa. Nhưng phần Thuế TNCN của chủ nhà vẫn phải đóng dùm họ là (5tr320/quý), không biết em hiểu vậy đúng ko a?!?
Ak, mà còn giấy tờ để lên kho bạc đóng thuế dùm gồm những gì v ạ?!? E ms làm nên chưa biết nhiều, nhờ a chị nhà mình chỉ bảo thêm ạ !!!
 
Khóa học Quản trị dòng tiền
ngannhat

ngannhat

Cao cấp
20/8/15
342
92
28
41
Mình nghĩ bạn đã hiểu sai tt96/2015 rùi < 8,4tr/tháng tương đương với <100tr/ năm , mới không cần mua hóa đơn bên thuế. các khoản thuế bên bạn đóng dùm cho chủ nhà nên quy định trên hợp đồng hết, sau này nộp thuế rùi giữ lại các chứng ừ đó đưa vào chi phí nha bạn
 
N

Narcissus298

Guest
21/4/14
2
0
1
tp hcm
Dạ, chị kế toán tư vấn thuế cho bên em bảo hiện nay ko cần mua hoá đơn, em chẳng biết làm sao cho đúng ạ
 
doducthanh91

doducthanh91

Tư vấn, giải đáp, chém gió và troll :D
30/12/12
1,613
376
83
Long Bien - Ha Noi
Bạn làm thủ tục rồi lấy hóa đơn lẻ đi, thuế sẽ gửi lại bạn 01 bản trên đó sẽ viết rất rõ các khoản thuế bạn phải nộp
 

Xem nhiều

Webketoan Zalo OA