K
Trước khi hỏi là em cũng mầy mò diễn đàn, coi ít youtube rồi ạ. Cơ mà hơi ngu muội, cộng với không cần cách làm pro như các bác (giá cả, chi phí, thuế má...) mà em chỉ cần:
1. Quản lý kho hàng Nhập về, Xuất đi, Tồn trong kho bao nhiêu. (chỉ 4 mục Ngày, Mã Sp, Tên, Số lượng)
2. Muốn tra xem hàng hóa về ngày nào, mã hàng hóa tồn kho không.
3. Lâu lâu lại nhập hàng thêm về, hay lại xuất hàng đi.
Ví dụ:
Ngày 5/3/2016 - Về 30 cái nồi cơm điện
Ngày 6/3/2016 - Bán được 10 cái , Ngày 10/3/2016 - Bán được 5 cái ,
Ngày 11/3/2016 thấy bán chay, lại nhập về thêm 70 cái nữa
Vì lúc nhập về, xong lại xuất đi, số ngày lại cách nhau :"<
Hiện tại em toàn trừ từng sản phẩm trên mỗi sheet, mệt quá (
Thấy mấy cái vlookup hay ho, nhưng ko biết có nào hữu ích hơn không.
Vì em tham lam, muốn sau có thể xuất ra file có đầy đủ: Mã SP nhập ngày nào, bao nhiêu, đã xuất bán bao nhiêu vào ngày nào, hiện tại còn bao nhiêu nữa cơ
Nhưng do mới bắt đầu dính vào Excel, nên em xin ít kinh nghiệm để tự làm 1 bản Xuất Nhập Tồn cho riêng mình
Mong các bác giúp đỡ <3
1. Quản lý kho hàng Nhập về, Xuất đi, Tồn trong kho bao nhiêu. (chỉ 4 mục Ngày, Mã Sp, Tên, Số lượng)
2. Muốn tra xem hàng hóa về ngày nào, mã hàng hóa tồn kho không.
3. Lâu lâu lại nhập hàng thêm về, hay lại xuất hàng đi.
Ví dụ:
Ngày 5/3/2016 - Về 30 cái nồi cơm điện
Ngày 6/3/2016 - Bán được 10 cái , Ngày 10/3/2016 - Bán được 5 cái ,
Ngày 11/3/2016 thấy bán chay, lại nhập về thêm 70 cái nữa
Vì lúc nhập về, xong lại xuất đi, số ngày lại cách nhau :"<
Hiện tại em toàn trừ từng sản phẩm trên mỗi sheet, mệt quá (
Thấy mấy cái vlookup hay ho, nhưng ko biết có nào hữu ích hơn không.
Vì em tham lam, muốn sau có thể xuất ra file có đầy đủ: Mã SP nhập ngày nào, bao nhiêu, đã xuất bán bao nhiêu vào ngày nào, hiện tại còn bao nhiêu nữa cơ
Nhưng do mới bắt đầu dính vào Excel, nên em xin ít kinh nghiệm để tự làm 1 bản Xuất Nhập Tồn cho riêng mình
Mong các bác giúp đỡ <3