Mỗi tuần một chuyên đề

Xin file kế toán hoăc xin chỉ giáo phần mềm về quản lí công nợ khách hàng

  • Thread starter Gà mờ - kế toán
  • Ngày gửi
G

Gà mờ - kế toán

Guest
28/11/15
2
0
1
31
Mọi người giúp em vơi, Công ty em chuyên về sản xuất phân bón, lượng khách hàng tới hơn 100 đại lí, mà về phần bán hàng thì chính sách công nợ thì khác nhau (15 , 30,45 ngày, ùi thanh 70% dơn hàng cũ, các thể loại) , rồi sản phẩm cũng phân ra 2 dòng cty sx và nhập khẩu, nên rất khó có thể theo dõi công nợ khách hàng như thế nào.
anh Chị Vui lòng cho em hỏi có phần mềm hay là file excel gì đó ứng dụng cho việc này không, cho em xin hoặc chỉ em với, em cám ơn mọi người rất nhiều. :):):)
 
Khóa học Quản trị dòng tiền
G

Gà mờ - kế toán

Guest
28/11/15
2
0
1
31
Vậy chị có flie nào chuyên về theo dõi công nợ khách hàng không, cho em xin ùi em về e ứng biến cho phù hợp, em làm kế toán nhưng nghiệp vụ yếu quá, cả công ty có mình em làm văn phòng, đang đau đầu mấy nay
 
N

nguoiconxunui

Khách vãng lai
29/6/04
1,280
215
63
Bình Định
aso2pc.co.cc
Phần mềm ms excel đó
 
Nguyen Thi 10

Nguyen Thi 10

Guest
20/4/16
2
1
1
38
Mình nghĩ cũng không cần lệnh gì quá cao siêu đâu bạn vì nếu không biết dùng bạn sẽ càng rối thêm, trước tiên bạn hãy lập một danh sách khách hàng, sau đó bạn chỉ cần lập một bảng mà trên đó tất cả mọi phát sinh của tất cả các khách hàng đều thể hiện, chi tiết thêm chính sách công nợ, dòng sản phẩm rồi lọc theo tên khách hàng để lấy phát sinh (lưu ý bạn phải chọn đúng đối tượng đã phát sinh tránh trường hợp cùng một đơn vị bạn đánh 2 tên sẽ dễ nhầm lẫn) Ngoài ra bạn nên xắp xếp lại toàn bộ hồ sơ công nợ gốc theo thứ tự của danh sách khách hàng đó, trước khi đi thu hồi công nợ bạn mang hồ sơ công nợ gốc ra đối chiếu với bản excel rồi hãy đi (hạn chế rủi ro có khi nhập nhầm). Mình đã tạo một file đơn giản để bạn thao khảo, hãy chi tiết nữa ra theo yêu cầu quản lý của công ty để theo dõi cho dễ nhé. Chúc bạn thành công!
 

Đính kèm

  • Công nợ phải thu.xls
    30 KB · Lượt xem: 130
H

hbtruyen

Sơ cấp
18/6/09
12
6
3
42
95 Nguyen Thi Minh Khai, Q.1
Chào các bạn,
Bạn xem video hướng dẫn cụ thể này nhé
video tổng quan để chạy phần mềm
Phía dưới video có link dowload phần mềm excel và fanpage nhé!
 

Xem nhiều

Webketoan Zalo OA