Mỗi tuần một chuyên đề

có nhất thiết phải đóng BHXH?????

  • Thread starter Sâuyeuyeu
  • Ngày gửi
S

Sâuyeuyeu

Guest
13/7/16
6
0
1
33
Mọi người cho mình hỏi tí:
Công ty mình từ trước đến nay đều chỉ có khoảng 5 lao động, lúc tối đa thì lên bảy người. Công ty mình đã thành lập được 4 năm rồi và chưa đóng BH cho ai cả. Mình có thấy nói theo luật mới thì tất cả các Cty phải đóng BH cho nhân viên kể cả lao động 3 tháng ( hình như từ đầu năm 2015) nếu k sẽ không được tính vào chi phí. Vậy jo Cty mình vẫn chưa đóng BH cho nhân viên thì có bị xử phạt không? bao nhiêu? và lương nhân viên có được tính chi phí không?
 
Khóa học Quản trị dòng tiền
Lặng Yên

Lặng Yên

Cao cấp
24/9/14
5,457
1,502
113
31
Quận Tân Bình
Chủ đề này đã được hỏi rất nhiều trên diễn đàn bạn nhé
Bạn chịu khó tìm hiểu nhé
 
  • Like
Reactions: Sâuyeuyeu
C

Cùng làm kế toán thuế

Dọn dẹp sổ sách kế toán - Kế toán thuế trọn gói
15/6/16
47
10
8
Hà Nội
Bên bạn không đóng BHXH thì chỉ liên quan đến bảo hiểm thôi còn lương nhân viên bên bạn nếu có đủ hồ sơ chứng từ vẫn được tính chi phí như bình thường.
 
  • Like
Reactions: Sâuyeuyeu
S

Sâuyeuyeu

Guest
13/7/16
6
0
1
33
Bên bạn không đóng BHXH thì chỉ liên quan đến bảo hiểm thôi còn lương nhân viên bên bạn nếu có đủ hồ sơ chứng từ vẫn được tính chi phí như bình thường.
cảm ơn bạn nhé! Tiện thể cho mình hỏi luôn 1 bộ hồ sơ đầy đủ của nhân viên để được tính chi phí hợp lý gồm những j?
 

Xem nhiều

Webketoan Zalo OA