L
linhnhokkon
Guest
- 2/7/16
- 5
- 0
- 1
- 30
Cả nhà ơi, giúp mình với!!
Tình hình là công ty bên mình có nhập khẩu một lô hàng và khi hàng về thì đã nộp đầy đủ tiền thuế NK và GTGT cũng như phí hải quan cho lô hàng đó. Nhưng sau khi kiểm tra thì lô hàng đó không đúng theo hợp đồng nên bên mình tiến hành trả lại lô hàng đó.
Sau đó bên người bán gửi lô hàng đúng lại cho bên mình, bên mình tiếp tục nộp thêm một khoản thuế NK và thuế GTGT.
Khoản thuế NK và GTGT thứ 2 mình đã hạch toán bình thường (NK tính vào giá gốc, GTGT tính vào khấu trừ). Còn khoản thứ 1 mình không biết hạch toán thế nào?
Mọi người giúp mình với??
Thks cả nhà nhiều nhiều!!!
Tình hình là công ty bên mình có nhập khẩu một lô hàng và khi hàng về thì đã nộp đầy đủ tiền thuế NK và GTGT cũng như phí hải quan cho lô hàng đó. Nhưng sau khi kiểm tra thì lô hàng đó không đúng theo hợp đồng nên bên mình tiến hành trả lại lô hàng đó.
Sau đó bên người bán gửi lô hàng đúng lại cho bên mình, bên mình tiếp tục nộp thêm một khoản thuế NK và thuế GTGT.
Khoản thuế NK và GTGT thứ 2 mình đã hạch toán bình thường (NK tính vào giá gốc, GTGT tính vào khấu trừ). Còn khoản thứ 1 mình không biết hạch toán thế nào?
Mọi người giúp mình với??
Thks cả nhà nhiều nhiều!!!