Cách thức lựa chọn Phần mềm kế toán phù hợp

  • Thread starter ha.vio245
  • Ngày gửi
H

ha.vio245

Guest
18/6/16
0
0
1
33
Chào các bạn.
Dựa trên kinh nghiệm làm kế toán và bây giờ là Kinh doanh. Việc các bạn lựa chọn sử dụng phần mềm kế toán nào là vô cùng quan trọng. Theo mình, để đánh giá 1 phần mềm có nên lựa chọn hay không thì bạn nên dựa vào các tiêu chí.
1. Giao diện có dễ sử dụng hay không? Nếu giao diện quá rối mắt, khó sử dụng hay mỗi lần tìm phiếu - báo cáo bạn phải tìm mất cả nửa buổi thì thôi...... Hiện hữu ngay trước mắt bao giờ cũng dễ tìm kiếm, lựa chọn hơn rất nhiều.

2. Phải nghe Demo, được dùng thử: Phần mềm nào cũng có tính năng hay, tiện ích. Tại sao bạn không bỏ ra khoảng 5-10' nghe họ giới thiệu những cái hay của họ? Biết đâu, tính năng đó chính là cái bạn đang tìm kiếm... Và sau khi nghe họ giới thiệu thì bạn phải đc trải nghiệm nó, thực tế có đúng như họ đã giới thiệu hay không?

3. Dịch vụ chăm sóc, hỗ trợ: Bạn nghe ngóng thử xem họ có hỗ trợ tốt hay không nhé? Không phải cứ thương hiệu lớn mới là hỗ trợ tốt đâu ạ. Chính các thương hiệu nhỏ họ mới quan tâm và hỗ trợ khách hàng được đến từng chi tiết đấy ạ. Và chính bạn cũng sẽ được chăm sóc và hỗ trợ ngay trong quá trình dùng thử cơ mà. Bạn tự trải nghiệm nhé.

4. Lựa chọn: Hãy đưa ra sự lựa chọn chính xác sau khi bạn trải nghiệm nhé. Không nên dựa vào thói quen cũ - vì xã hội ngày càng phát triển, mỗi ngày bạn sẽ có một cái mới để xem xét và lựa chọn. Và bạn nên hỏi những người xung quanh, họ sẽ giới thiệu cho bạn một vài sản phẩm đặc biệt để bạn không quá rối trong một thị trường tràn ngập các phần mềm như hiện nay.

5. Mình giới thiệu đến các bạn Phần mềm kế toán VACOM. Các bạn hãy trải nghiệm và cho mình đánh giá nhé. Bản thân mình thấy rất ok ạ.

Link đăng ký demo và dùng thử: http://demo.vacom.com.vn/Demo/Dangky_Demo?tdn=havt
Chát trực tiếp để được demo: http://demo.vacom.com.vn/Demo/Dangky_Demo
Website chính thức: http://vacom.com.vn/
 
Sửa lần cuối:
Khóa học Quản trị dòng tiền

Xem nhiều

Webketoan Zalo OA