Đôi điều về BRAVO - Nhà cung cấp phần mềm kế toán và giải pháp ERP uy tín

  • Thread starter Phần mềm BRAVO
  • Ngày gửi
Phần mềm BRAVO

Phần mềm BRAVO

Đối tác đồng hành
ĐÔI ĐIỀU VỀ BRAVO – NHÀ CUNG CẤP PHẦN MỀM KẾ TOÁN VÀ GIẢI PHÁP ERP UY TÍN
***
Trong xu hướng “thế giới phẳng” thì thông tin chính là tài sản quan trọng của doanh nghiệp. Cơ hội có được thông tin và có được nó một cách nhanh nhất, chính xác nhất sẽ là chìa khóa thành công của mỗi doanh nghiệp. Chính vì vậy, việc áp dụng các giải pháp phần mềm vào quản lý hoạt động kinh doanh của doanh nghiệp trở nên quan trọng hơn bao giờ hết.

Công ty Cổ phần Phần mềm BRAVO là công ty chuyên sâu phát triển và triển khai ứng dụng các hệ thống phần mềm về công nghệ thông tin vào quản lý sản xuất kinh doanh nhằm nâng cao hiệu quả điều hành, quản trị cho các doanh nghiệp, tổ chức kinh doanh – xã hội. Được thành lập từ năm 1999, sau 17 năm xây dựng và phát triển, hiện BRAVO là một trong những nhà cung cấp phần mềm quản trị tài chính, kế toán và quản trị doanh nghiệp (ERP) có quy mô và uy tín của Việt Nam.

Sản phẩm chính của BRAVO là “Phần mềm Quản trị tài chính kế toán”, “Phần mềm Quản lý doanh nghiệp (ERP)” và các dịch vụ. Thế mạnh của BRAVO là hiểu biết chế độ kế toán Việt Nam cũng như kế toán quốc tế, đặc thù quản lý trong quá trình điều hành doanh nghiệp và có kinh nghiệm triển khai phần mềm.
Sứ mệnh của BRAVO là xây dựng một doanh nghiệp phát triển bền vững dựa trên nền tảng con người nhằm trợ giúp các doanh nghiệp nâng cao năng lực quản lý, năng lực cạnh tranh và quản trị có hiệu quả hoạt động sản xuất kinh doanh thông qua việc tư vấn và triển khai ứng dụng các giải pháp phần mềm vào công tác quản trị doanh nghiệp. Qua đó góp phần xây dựng đất nước, hỗ trợ cộng đồng và đem lại cho mỗi thành viên của mình một môi trường làm việc tốt nhất để phát triển tài năng, nghề nghiệp, đồng thời có được một cuộc sống đầy đủ về vật chất, phong phú về tinh thần.

Phần mềm BRAVO 7 là sản phẩm hội tụ rất nhiều điểm sáng về mặt công nghệ như xây dựng kiến trúc lập trình phân lớp tiên tiến, ứng dụng trên nền tảng công nghệ .NET hiện đại và hệ quản trị cơ sở dữ liệu SQL Server của Microsoft. Những yếu tố này khiến BRAVO 7 trở thành một sản phẩm phần mềm ưu việt, có nền tảng và định hướng phát triển bền vững trong tương lai nhờ sự cam kết hỗ trợ lâu dài các nền tảng công nghệ mà BRAVO đang sử dụng từ nhà phát triển. Bên cạnh đó, BRAVO còn có đội ngũ chuyên viên giỏi về nghiệp vụ, trách nhiệm với công việc, sẵn sàng tư vấn cho khách hàng để việc áp dụng phần mềm vào quản lý doanh nghiệp đạt hiệu quả nhất. Với phương châm “Dịch vụ chuyên nghiệp - Hậu mãi chu đáo”, BRAVO cam kết các dịch vụ cung cấp trước và sau bán hàng phải đạt chất lượng tốt nhất.

Với nhiều điểm nổi trội, gần 18 năm qua phần mềm BRAVO đã được tin tưởng lựa chọn sử dụng bởi hơn 2500 khách hàng thuộc nhiều lĩnh vực ngành nghề khác nhau trên toàn quốc, trong đó có nhiều khách hàng lớn như: Công ty Cổ phần Gang Thép Thái Nguyên (TISCO), Tập đoàn Hòa Phát, Công ty Cổ phần Ô tô Trường Hải (THACO Group), Tổng Công ty Cơ khí GTVT Sài Gòn (SAMCO), Tổng Công Ty Cổ phần Bia Rượu NGK Sài Gòn (SABECO), Tổng Công ty Cảng Hàng không Việt Nam (ACV), Công ty Cổ phần Nhựa Thiếu niên Tiền Phong, Công ty Cổ phần Cửa sổ nhựa Châu Âu Eurowindow, Công ty Truyền hình cáp Saigontourist, Công ty Cổ Phần Khóa Việt Tiệp, Công ty TNHH Giấy vi tính Liên Sơn, Tập đoàn Dệt May Việt Nam (Vinatex), Công ty Cổ phần Đầu tư Thương mại TNG, Công ty Cổ Phần Dược Phẩm OPC, Tổng Công ty lương thực Miền Bắc…

Khách hàng là người đánh giá trung thực và khách quan nhất về các sản phẩm phần mềm. Do vậy việc thỏa mãn một cách tốt nhất các nhu cầu về phần mềm để phục vụ sản xuất kinh doanh là tiêu thức được đặt ra hàng đầu với BRAVO. Ý thức được tầm quan trọng của chất lượng dịch vụ trong công nghệ thông tin, BRAVO đã tiến hành xây dựng triển khai hệ thống quản lý chất lượng theo tiêu chuẩn ISO 9001:2000 và đã áp dụng thành công hệ thống này từ tháng 10 năm 2004 đến nay.

Với những nỗ lực làm việc một cách nghiêm túc đó, năm 2015, lần đầu tiền tham gia chương trình bình chọn của VINASA, BRAVO đã vinh dự được lọt Top 40 doanh nghiệp CNTT hàng đầu Việt Nam cùng nhiều “ông lớn” trong ngành. Đầu năm 2016 BRAVO tiếp tục được VINASA trao danh hiệu Top 10 Sao Khuê cho phần mềm BRAVO 7 ERP-VN; Top 50 Doanh nghiệp CNTT hàng đầu Việt Nam và mới đây tháng 4/2017, sản phẩm Phần mềm BRAVO 7 ERP-VN tiếp tục lọt Top 10 Danh hiệu Sao Khuê... đã khẳng định vị thế và chất lượng sản phẩm và dịch vụ của BRAVO trên thị trường.

Việt Nam đang đổi mới và phát triển mạnh mẽ, mong muốn được đóng góp vào quá trình phát triển của dân tộc là khát vọng của mỗi cá nhân, tổ chức. Chọn con đường kinh doanh “phần mềm quản trị doanh nghiệp, tài chính kế toán” với mục đích nâng cao năng lực quản trị cho khách hàng, BRAVO đã, đang và sẽ kinh doanh theo hướng “Chuyên nghiệp - Chất lượng - Luôn luôn học hỏi, đổi mới và hoàn thiện”. Những năm qua, BRAVO không ngừng nỗ lực phấn đấu trở thành Công ty được khách hàng đánh giá cao về chất lượng dịch vụ - sản phẩm và là một trong những “Bí quyết quản trị doanh nghiệp” của họ. Quý khách hàng có nhu cầu tìm hiểu về sản phẩm và dịch vụ của BRAVO, vui lòng liên hệ theo thông tin dưới đây.
  • Công ty Cổ phần Phần mềm BRAVO
  • www.bravo.com.vn
  • Trụ sở: Tầng 3, tòa nhà 101 Láng Hạ, Đống Đa, Hà Nội
  • ĐT: (+84) 4 3 776 2472, Email: hanoi@bravo.com.vn
  • VP Đà Nẵng: Tầng 3, 280-282 Nguyễn Hữu Thọ, Cẩm Lệ
  • ĐT: (+84) 236 363 3733, Email: danang@bravo.com.vn
  • VP TP. HCM: Lầu 2B, tòa nhà 116-118 Nguyễn Thị Minh Khai, Phường 6, Quận 3
  • ĐT: (+84) 8 3 930 3352, Email: hcm@bravo.com.vn
 
Sửa lần cuối:
Khóa học Quản trị dòng tiền
Phần mềm BRAVO

Phần mềm BRAVO

Đối tác đồng hành
Phần mềm BRAVO 7 ERP-VN một lần nữa được công nhận "TOP 10 Sao Khuê"

Ngày 15/4 vừa qua, Lễ Công bố và trao Danh hiệu Sao Khuê 2017 đã được tổ chức trang trọng tại Nhà hát Đài tiếng nói Việt Nam. Buổi lễ có sự tham dự của Phó Thủ tướng Vũ Đức Đam; Bộ trưởng, Chủ nhiệm Văn phòng Chính phủ Mai Tiến Dũng; Thứ trưởng Bộ TT&TT Nguyễn Thành Hưng; Tổng giám đốc Đài Tiếng nói Việt Nam Nguyễn Thế Kỷ, đại diện các Bộ, Ban ngành… cùng đại biểu là đại diện các doanh nghiệp phần mềm và CNTT trong cả nước.
Danh hiệu Sao Khuê là chương trình đánh giá và công nhận các sản phẩm dịch vụ xuất sắc, uy tín hàng đầu của ngành công nghiệp phần mềm và dịch vụ công nghệ thông tin (CNTT) Việt Nam. Các sản phẩm, dịch vụ đạt Danh hiệu Sao Khuê luôn có chất lượng cao, hiệu quả vượt trội, được thị trường tin tưởng và chiếm ưu thế cạnh tranh. Năm 2016, lần đầu tiên Chương trình có sự đổi mới quan trọng là bình chọn danh hiệu “TOP 10 Sao Khuê” cho 10 sản phẩm, dịch vụ đáp ứng xuất sắc nhất các tiêu chí về hiệu quả kinh tế xã hội, uy tín thương hiệu, doanh thu, thị phần, số lượng khách hàng… trong số các danh hiệu Sao Khuê.

Từ năm 2017, Chương trình Danh hiệu Sao Khuê có nhiều đổi mới quan trọng, nâng tầm Sao Khuê lên đẳng cấp quốc tế nhằm hỗ trợ các sản phẩm, dịch vụ CNTT Việt Nam vươn ra thế giới, hội nhập vào thị trường toàn cầu. Các sản phẩm, dịch vụ đạt Danh hiệu Sao Khuê sẽ được VINASA ưu tiên giới thiệu đề cử tham gia giải thưởng APICTA, giải thưởng uy tín và danh giá nhất của ngành CNTT khu vực Châu Á – Thái Bình Dương.
Đối tượng bình chọn và công nhận Danh hiệu Sao Khuê 2017 gồm 04 nhóm: Nhóm các sản phẩm, giải pháp phần mềm tiêu biểu; Nhóm các ứng dụng tiêu biểu trên nền tảng di động; Nhóm các sản phẩm, giải pháp phần mềm mới; Nhóm các dịch vụ CNTT.
Các tiêu chí để đánh giá, bình chọn và công nhận danh hiệu Sao Khuê 2017 được xây dựng riêng cho từng loại đối tượng tham gia bình chọn, bao gồm: các tiêu chí đánh giá trực tiếp đối với sản phẩm, dịch vụ; các tiêu chí đánh giá năng lực hoạt động và uy tín thương hiệu của doanh nghiệp.
Năm nay, có tất cả 63 sản phẩm, dịch vụ đã vượt qua các vòng đánh giá, kiểm định, bình chọn và được công nhận Danh hiệu Sao Khuê 2017 (43 sản phẩm phần mềm tiêu biểu và 20 dịch vụ CNTT tiêu biểu).
top-10-sao-khue-2017-bravo-4.jpg

TOP 10 Danh hiệu Sao Khuê 2017 được trao cho 7 sản phẩm và 3 dịch vụ xuất sắc
Trải qua các vòng tuyển chọn kỹ lưỡng và thỏa mãn các tiêu chí lựa chọn đánh giá từ Ban tổ chức đưa ra, Phần mềm BRAVO 7 ERP-VN của Công ty Cổ phần Phần mềm BRAVO một lần nữa được bình chọn là sản phẩm tiêu biểu của ngành phần mềm, dịch vụ CNTT Việt Nam – công nhận Danh hiệu Sao Khuê 2017, đặc biệt lọt “TOP 10 Sao Khuê 2017”. Liên tiếp trong 2 năm tham dự (2016 và 2017), sản phẩm Phần mềm BRAVO 7 của BRAVO đều xuất sắc đáp ứng tốt nhất các tiêu chí đánh giá của Hội đồng thẩm định, là giải pháp phần mềm duy nhất đạt TOP 10 Sao Khuê trong số các giải pháp phần mềm quản lý doanh nghiệp (ERP) được nhận danh hiệu Sao Khuê.
top-10-sao-khue-2017-bravo-2.jpg

Phần mềm BRAVO 7 ERP-VN được công nhận danh hiệu TOP 10 Sao Khuê 2017
Hệ thống giải pháp phần mềm BRAVO 7 ERP-VN là công cụ hỗ trợ trong quản trị doanh nghiệp, giúp doanh nghiệp phát triển hiệu quả và tiết kiệm, giúp người sử dụng nâng cao năng suất lao động. Phần mềm đã được sử dụng tại gần 3000 khách hàng trong năm 2016, mang lại cho BRAVO doanh thu 78,83 tỷ đồng.
Cùng góp mặt trong danh sách TOP 10 Danh hiệu Sao Khuê 2017 còn có những sản phẩm, dịch vụ có tên tuổi và uy tín khác trên thị trường:
  • Phần mềm BRAVO 7 (ERP-VN) của Công ty CP Phần mềm BRAVO
  • Phần mềm quản lý bán hàng Kiot Viet của Công ty CP Phần mềm Citigo
  • Sách điện tử IseeBooks của Công ty CP Đầu tư và Phát triển Giáo dục Đà Nẵng
  • Bộ sản phẩm học tiếng Anh tương tác Tapkids của Công ty TNHH Taplife Việt Nam
  • Giải pháp thu phí phương tiện giao thông thông minh của Công ty TNHH Hệ thống thông tin FPT
  • Hệ thống xử lý và khai thác dữ liệu tập trung (Viettel BI 2.0) của Tập đoàn Viettel
  • Ví Việt của Ngân hàng TMCP Bưu điện Liên Việt
  • Dịch vụ xuất khẩu dịch vụ phần mềm của Công ty TNHH Phần mềm FPT
  • Dịch vụ gia công xuất khẩu phần mềm của Công ty TNHH KMS Technology Việt Nam
  • Dịch vụ tích hợp hệ thống của Công ty TNHH Tích hợp hệ thống CMC
 
Phần mềm BRAVO

Phần mềm BRAVO

Đối tác đồng hành
BRAVO 7 ERP-VN, giải pháp phần mềm đáp ứng nhu cầu quản trị cho doanh nghiệp vừa và lớn



top-10-sao-khue-2017-bravo-2.jpg

Liên tiếp trong 2 năm (2016 và 2017), sản phẩm phần mềm BRAVO 7 ERP-VN được công nhận Danh hiệu Top 10 Sao Khuê
Giải pháp phần mềm BRAVO 7 (ERP-VN) – một sản phẩm sáng tạo với sự kết hợp hoàn hảo giữa sản phẩm “phần mềm” với những “kinh nghiệm tư vấn và triển khai phần mềm”, là công cụ trợ giúp đắc lực công tác quản trị cho các doanh nghiệp, tập đoàn quy mô vừa và lớn.

Sau hơn 5 năm ra mắt thị trường (kể từ năm 2011), BRAVO 7 ERP-VN hiện được sử dụng tại gần 900 khách hàng là các tập đoàn, doanh nghiệp hàng đầu trong nhiều lĩnh vực: thép, ô tô, xây dựng, vận tải, sản xuất, tài chính, dịch vụ, v.v… Tiêu biểu như: Tập đoàn Hòa Phát, Công ty Cổ phần Ô Tô Trường Hải, Công ty Cổ phần Bia Rượu - NGK Sài Gòn (SABECO), Công ty Cổ phần Phân đạm và Hóa chất Hà Bắc, Công ty Cổ phần Khóa Việt Tiệp... (trong tổng số gần 3000 khách hàng đang sử dụng các sản phẩm của BRAVO); mang lại cho BRAVO doanh thu trong năm 2016 là 78,83 tỷ đồng.

Sản phẩm BRAVO 7 ERP-VN đã trợ giúp khách hàng của mình: Giảm chi phí quản lý và điều hành doanh nghiệp, quản trị thông tin hiệu quả, quản trị toàn diện trên cùng một hệ thống.

Ngày 15/4/2017 vừa qua, giải pháp phần mềm BRAVO 7 ERP-VN một lần nữa được Hiệp hội Phần mềm và Dịch vụ công nghệ thông tin Việt Nam (VINASA) trao tặng Danh hiệu Sao Khuê. Không chỉ thế, BRAVO 7 ERP-VN còn là giải pháp quản trị doanh nghiệp (ERP-VN) duy nhất nằm trong Top 10 sản phẩm dịch vụ xuất sắc nhất Sao Khuê 2017.

Bên cạnh việc công nhận, đề cao chất lượng sản phẩm – dịch vụ từ giới chuyên môn, giải pháp quản trị từ BRAVO đã phần nào đáp ứng được các yêu cầu quản trị trong xu thế hiện đại, qua đánh giá từ những doanh nghiệp đã và đang sử dụng BRAVO 7: “Tôi đánh giá phần mềm BRAVO mang tính quản trị cao, có nhiều tính năng thao tác tối ưu hóa nghiệp vụ người dùng, đặc biệt có tính chất kế thừa dữ liệu theo chuỗi hệ thống. Từ đó mang lại bộ mặt mới tại SAMCO, giải phóng sức lao động và có lợi ích quản trị lâu dài” – Ông Phạm Hoàng Hiệp, Giám đốc Tài chính, Tổng công ty Cơ khí Giao thông vận tải Sài Gòn (SAMCO) chia sẻ.

Giải pháp phần mềm BRAVO 7 ERP-VN là sản phẩm trí tuệ của người Việt, nhằm trợ giúp các doanh nghiệp Việt quản trị hiệu quả các nguồn lực và tăng năng lực cạnh tranh, mang đến nhiều lợi ích và giá trị gia tăng cho doanh nghiệp. Hợp tác với một đối tác uy tín và có nền tảng phát triển tốt với nhiều lợi ích gia tăng. Một doanh nghiệp ứng dụng ERP ngay khi doanh nghiệp đang ở quy mô vừa sẽ có thuận lợi là dễ dàng triển khai và sớm hình thành quy trình hoạt động chuẩn. Ứng dụng ERP là xu hướng quản trị tất yếu, một bước tiến quan trọng trong chiến lược phát triển kinh doanh, đòi hỏi mỗi nhà quản lý cần trang bị sớm cho doanh nghiệp của mình.
 
Phần mềm BRAVO

Phần mềm BRAVO

Đối tác đồng hành
BRAVO đưa Công nghệ vào ứng dụng trong SXKD, nâng cao năng suất của người Việt

Trải qua 18 năm, từ sự ra đời “đứa con tinh thần” đầu tiên phiên bản BRAVO 3.0 hay hiện tại là phiên bản mới nhất BRAVO 7 (ERP-VN); kế hoạch từng bước xây dựng sản phẩm lõi “BRAVO 8 sẽ được hoàn thiện trong năm nay và các ứng dụng trên INTERNET, kết nối ngoại vi sẽ được tích hợp dần trong các năm tới”. BRAVO đã, đang từng bước xây dựng “Giải pháp Quản Trị Doanh Nghiệp” của mình ngày một hoàn thiện hơn, để cung cấp cho khách hàng những “VŨ KHÍ SẮC BÉN”, tạo ra lợi thế cạnh tranh cao cho các Doanh nghiệp Việt vững bước trên con đường hội nhập. (Thư ngỏ - GĐ. Đào Mạnh Hùng)
Thời đại số hóa, với doanh nghiệp thì việc ứng dụng CNTT sẽ ngày càng quan trọng, nó có thể trở thành “vũ khí sắc bén” để doanh nghiệp chiến thắng nơi đấu trường thương mại. Việc đồng hành cùng các doanh nghiệp Việt Nam trong việc ứng dụng CNTT vào quản lý hoạt động sản xuất – kinh doanh là sứ mệnh, cũng là mục tiêu đối với BRAVO trên con đường phát triển.
Từ những khách hàng ban đầu, tính đến nay số lượng doanh nghiệp tin tưởng và sử dụng “Phần mềm Quản trị tài chính kế toán”, “Phần mềm Quản lý doanh nghiệp (ERP)” và các dịch vụ của BRAVO lên tới hơn 3000 doanh nghiệp. Đây đều là các tập đoàn, tổng công ty có quy mô vừa và lớn ở nhiều lĩnh vực ngành nghề trong cả nước, BRAVO đã đem tới sự yên tâm, hài lòng, cùng các DN Việt nâng cao năng suất và hiệu quả SXKD.
Ông Dương Minh Tuấn – Trưởng phòng Tài chính Kế toán của Bao bì Bút Sơn đã ghi nhận vai trò của việc ứng dụng Phần mềm BRAVO trong hoạt động SXKD của DN: “Nếu như trước đây, nhân viên Bao bì Bút Sơn đều phải nhập liệu bằng excel, thì giờ công việc đã trơn tru, thao tác dễ dàng trên phần mềm, đặc biệt phần công nợ, quản trị sản xuất, quyết toán lương được ngay khi kết thúc tháng (mùng 3 hàng tháng). Tôi đã ấp ủ ý định làm ERP từ bốn năm nay, tới bây giờ khi nhìn được thành quả tích cực này, bản thân cảm thấy rất hài lòng, ý nguyện coi như được hoàn thành. Cảm ơn BRAVO!”.

>> Nhiều Doanh nghiệp Việt ứng dụng thành công Giải pháp Phần mềm BRAVO, đem tới những chuyển biến tích cực cho công tác SXKD.

nghiem-thu-but-son-2-min.JPG

Họp tổng kết nghiệm thu phần mềm BRAVO 7 ERP-VN tại Bao bì Bút Sơn
Với những tiêu chí, đòi hỏi ngày càng cao từ phía thị trường, BRAVO đã đang và sẽ không ngừng cập nhật những xu hướng mới để để hoàn thiện những sản phẩm – dịch vụ của mình mang đến cho khách hàng nhưng giải pháp quản trị doanh nghiệp phù hợp nhất”, ông Tôn Minh Thiên – Giám đốc chi nhánh BRAVO-HCM chia sẻ.
Chặng đường 18 năm qua với biết bao đổi mới, biết bao thành tích được ghi nhận. BRAVO lúc này đây luôn sẵn sàng để vững bước trên hành trình dài với nhiều thách thức mới.

>> BRAVO lần thứ 3 nhận danh hiệu Top doanh nghiệp CNTT hàng đầu Việt Nam.
 

Xem nhiều

Webketoan Zalo OA