H
Em có vấn đề cần giúp đỡ.
Công ty em có hỗ trợ khách hàng làm một dự án ngắn hạn trong vòng 6 tháng( nhưng mà trên thực tế mọi phát sinh, tài liệu đều đứng tên công ty em). Sếp có yêu cầu em lên báo cáo lãi lỗ cho dự án này ( tách riêng ngoài báo cáo lãi lỗ của công ty).
Anh/chị hướng dẫn dùm em cách thức lên như thế nào cho hợp lý. Em dựa vào báo cáo lãi lỗ theo qui định rồi lên P/L cho dự án được không ạ.
Vấn đề em băn khoăn là phần thuế VAT hàng nhập khầu mậu dịch, VAT hàng nhập khẩu phi mậu dịch, VAT đầu vào và đầu ra liên quan tới dự án này thì em phải xử lý như thế nào để lên P/L đúng?.
Anh/chị có form file excel quản lý hàng tồn kho thì hỗ trợ em với ạ,
Em xin cảm ơn.
Công ty em có hỗ trợ khách hàng làm một dự án ngắn hạn trong vòng 6 tháng( nhưng mà trên thực tế mọi phát sinh, tài liệu đều đứng tên công ty em). Sếp có yêu cầu em lên báo cáo lãi lỗ cho dự án này ( tách riêng ngoài báo cáo lãi lỗ của công ty).
Anh/chị hướng dẫn dùm em cách thức lên như thế nào cho hợp lý. Em dựa vào báo cáo lãi lỗ theo qui định rồi lên P/L cho dự án được không ạ.
Vấn đề em băn khoăn là phần thuế VAT hàng nhập khầu mậu dịch, VAT hàng nhập khẩu phi mậu dịch, VAT đầu vào và đầu ra liên quan tới dự án này thì em phải xử lý như thế nào để lên P/L đúng?.
Anh/chị có form file excel quản lý hàng tồn kho thì hỗ trợ em với ạ,
Em xin cảm ơn.