Bảng kê hồ sơ - Bảo hiểm thai sản

  • Thread starter huongly-pr
  • Ngày gửi
huongly-pr

huongly-pr

Sơ cấp
28/1/15
47
1
8
31
Công ty em đang làm báo giảm thai sản cho 1 chị nhân viên trên phần mềm EFY.
Khi xuất tờ khai thì có yêu cầu phải điền vào BẢNG KÊ HỒ SƠ.
Bảng kê này có công dụng gì và em cần điền như thế nào ạ?
 
Khóa học Quản trị dòng tiền
T

Trodyming304

Guest
6/12/16
1
0
3
27
cùng câu hỏi
 
Thủy BB

Thủy BB

....................
11/8/16
2,023
675
113
TP.HCM-Gia Lai
Theo mình dùng để giải quyết trợ cấp thai sản.
HƯỚNG DẪN CÁCH ĐIỀN
Bảng kê hồ sơ

1. Mục đích: tổng hợp hồ sơ, giấy tờ của đơn vị, người tham gia làm căn cứ truy thu BHXH, BHYT, BHTN; cấp lại, đổi, điều chỉnh nội dung đã ghi trên sổ BHXH, thẻ BHYT gửi kèm Danh sách lao động tham gia BHXH, BHYT, BHTN (Mẫu D02-TS) hoặc Tờ khai cung cấp và thay đổi thông tin người tham gia BHXH, BHYT (Mẫu TK1-TS).
2. Trách nhiệm lập: đơn vị.
3. Thời gian lập: khi có phát sinh.
4. Căn cứ lập: các loại giấy tờ theo Phụ lục 02, 03.
5. Phương pháp lập:
* Chỉ tiêu hàng ngang:
- Chỉ tiêu (1): ghi nội dung lập bảng kê (ví dụ: hồ sơ làm căn cứ truy thu BHXH, BHYT, BHTN hoặc hồ sơ làm căn cứ điều chỉnh thông tin tham gia BHXH, BHYT, BHTN).
- Chỉ tiêu (2): ghi bảng kê nộp kèm theo [ví dụ: kèm theo danh sách lao động tham gia BHXH, BHYT, BHTN (Mẫu D02-TS) hoặc kèm theo tờ khai cung cấp và thay đổi thông tin người tham gia BHXH, BHYT (Mẫu TK1-TS)].
* Chỉ tiêu theo cột:
- Cột 1: ghi số thứ tự.
- Cột 2: ghi họ tên người tham gia điều chỉnh.
- Cột 3: ghi số định danh của người tham gia điều chỉnh.
- Cột 4: ghi tên, loại văn bản (Quyết định, HĐLĐ, Giấy xác nhận ...).
- Cột 5: ghi số hiệu văn bản (99/QĐ-UBND, 88/LĐTBXH-NCC ...).
- Cột 6: ghi ngày ban hành văn bản.
- Cột 7: ghi cơ quan ban hành văn bản (UBND huyện, tỉnh hoặc Sở, ngành ...; Công ty A ...).
- Cột 8: ghi nội dung trích yếu văn bản (V/v tuyển dụng, điều động, tăng lương; .).
* Lưu ý: Trường hợp người tham gia không có giấy tờ nêu tại Phụ lục 02, 03 mà có giấy tờ khác chứng minh thì đơn vị nộp cho cơ quan BHXH để xem xét giải quyết, không ghi vào bảng kê này.
 
Sửa lần cuối:
huongly-pr

huongly-pr

Sơ cấp
28/1/15
47
1
8
31
khi xuất tờ khai thì bật ra phần bảng kê trong đó
- Cột 4: Tên loại văn bản là BẢNG LƯƠNG
- Cột 6: Ngày ban hành đang yêu cầu điền (chỗ nay có quy định gì k ạ vì bên e là báo truy giảm từ tháng 11/2016)
- Cột 8: Trích yếu văn bản là "Bảng lương nhân viên"
thì có cần thiết phải thay đổi lại thông tin k ạ?
Nếu để nguyên thì có cần đính kèm file bảng lương hay file gì khác liên quan trước khi nộp k ạ?
 
Thủy BB

Thủy BB

....................
11/8/16
2,023
675
113
TP.HCM-Gia Lai
Cột 6: Ngày ban hành bảng lương.
Trường hợp báo giảm thai sản không có văn bản kèm theo bạn chỉ cần ghi các thông tin bên trên thôi.
 
huongly-pr

huongly-pr

Sơ cấp
28/1/15
47
1
8
31
e chỉnh:
- Cột 4 thành GIẤY KHAI SINH" va điền số hiệu vb, ngày ban hành như trong giấy khai sinh
và không đính kèm bảng lương có được k ạ
1 chị trong cty bảo là khi đã truy giảm (ví dụ báo giảm ngược từ tháng 10) thì chắc chắc chắn là phải đính kèm file scan bảng lương của tháng 10 và 11
có đúng k ạ
 
Thủy BB

Thủy BB

....................
11/8/16
2,023
675
113
TP.HCM-Gia Lai
Đúng rồi e ha.
 

Xem nhiều

Webketoan Zalo OA