H
Hayday.vn
Guest
- 1/12/16
- 16
- 2
- 3
- 38
Công ty em mới thành lập, có công văn của Thuế yêu cầu dùng hóa đơn điện tử, nhưng em không biết thủ tục như thế nào cả nhà ai làm rồi chia sẻ cho em với ạ?
thanks bạn nhéCông ty mình cũng mới chuyển sang dùng hóa đơn điện tử, bạn liên hệ nhà mạng (vnpt; fpt) để được hướng dẫn các thủ tục.
mình về lĩnh vực công nghệ thông tin, mới thành lậpCông ty bạn chuyên về lĩnh vực gì mà thuế lại yêu cầu vậy nhỉ?
thanks bạnThủ tục Thông báo Phát hành Hóa đơn điện tử thì bạn cần nộp 1 bộ hồ sơ như sau:
1. Quyết định áp dụng Hóa đơn điện tử (Theo TT 32/2011)
2. Thông báo Phát hành Hóa đơn điện tử (Theo TT 32/2011)
3. Mẫu bản thể hiện của Hóa đơn điện tử (Cái này Mẫu do Cty bạn và để cho Nhà cung cấp phần mềm thiết kế)
Về nhà cung cấp, thì bạn có thể liên hệ với các Nhà cung cấp VNPT, TS24, Thái Sơn và VACOM. Mình thì mình chọn VACOM chỉ đơn giản là Đội hỗ trợ có nghiệp vụ sâu và hỗ trợ nhiệt tình, đồng thời hỗ trợ luôn mọi mẫu biểu thông báo phát hành và hướng dẫn tận răng luôn.
Chúc bạn thành Công!
Bạn xem lại câu hỏi của chủ thớt đi nhé: THủ tục phát hành hóa đơn điện tử chứ k phải phân fmeemf tự in hóa đơnMình cmt phần mềm tạo hóa đơn điện tử cho chủ thớt mà, ko phải chủ thớt đang cần sao?
mình về lĩnh vực công nghệ thông tin, mới thành lập
Mình đang cung cấp hóa đơn điện tử của VNPT, bạn cần liên hệ mình tư vấn nhaCông ty em mới thành lập, có công văn của Thuế yêu cầu dùng hóa đơn điện tử, nhưng em không biết thủ tục như thế nào cả nhà ai làm rồi chia sẻ cho em với ạ?