KIỂM TOÁN TẠI NGÂN HÀNG

  • Thread starter Lê Trần Yến Linh
  • Ngày gửi
L

Lê Trần Yến Linh

Guest
11/7/16
9
0
1
32
Chào anh/chị,
Em xin nhờ các anh/chị cho e biết cụ thể môi trường làm việc tại chi nhánh ngân hàng của bộ phận kiểm toán là như thế nào ak? Trách nhiệm và công việc cũng như quy trình làm việc sao ak. Rất mong cả nhà giúp e vì e dự định vào NH làm ạ!:oops::oops::oops:
 
Khóa học Quản trị dòng tiền
Viet Huong

Viet Huong

TV Ban Quản Trị / Admin
Thành viên BQT
Quản lý cao cấp
28/7/05
3,700
1,382
113
50
TP.HCM
Chào anh/chị,
Em xin nhờ các anh/chị cho e biết cụ thể môi trường làm việc tại chi nhánh ngân hàng của bộ phận kiểm toán là như thế nào ak? Trách nhiệm và công việc cũng như quy trình làm việc sao ak. Rất mong cả nhà giúp e vì e dự định vào NH làm ạ!:oops::oops::oops:
Nghe có vẻ lổn nhổn nhỉ?!
Theo chị đoán thì là bộ phận kiểm soát hoặc bộ phận kiểm soát nội bộ của ngân hàng chứ chưa bao giờ nghe thấy cái bộ phận nào như em đề cập.
 
Sửa lần cuối:
L

Lê Trần Yến Linh

Guest
11/7/16
9
0
1
32
Nghe có vẻ lổn nhổn nhỉ?!
Theo chị đoán thì là bộ phẩn kiểm soát hoặc bộ phận kiểm soát nội bộ của ngân hàng chứ chưa bao giờ nghe thấy cái bộ phận nào như em đề cập.
c có thể nói rõ hơn về công việc ntn ko ah. E hoang mang qua!
 
Viet Huong

Viet Huong

TV Ban Quản Trị / Admin
Thành viên BQT
Quản lý cao cấp
28/7/05
3,700
1,382
113
50
TP.HCM
Ngân hàng thường có 2 bộ phận kiểm soát có chức năng nhiệm vụ hoàn toàn khác nhau :
1. Kiểm soát viên :
  • Kiểm soát nghiệp vụ giao dịch tại quầy;
  • Kiểm soát chất lượng các hoạt động giao dịch đối với Khách hàng của các CBNV phòng DVKH đảm bảo: nhanh chóng, chính xác, đầy đủ, kịp thời, an toàn, bảo mật;
  • Đảm bảo đạt được sự hài lòng của Khách hàng về chất lượng - hiệu quả dịch vụ và thái độ phục vụ của các CBNV phòng DVKH;
  • Rèn luyện và huấn luyện các Giao dịch viên nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ và có phong cách phục vụ Khách hàng tận tình, chu đáo và chuyên nghiệp;
  • Kiểm soát đảm bảo an toàn trong các khâu thực hiện nghiệp vụ và giao dịch của những phần việc trong phòng Dịch vụ khách hàng do mình phụ trách;
  • Đề ra những biện pháp kiểm soát nhằm ngăn ngừa, phát hiện và xử lý rủi ro trong các hoạt động dịch vụ ngân hàng;
  • Tham gia lập và thực hiện các phương án xử lý rủi ro hoạt động trong trường hợp xấu nhất có rủi ro xảy ra;
2. Kiểm soát nội bộ :
  • Kiểm tra, kiểm soát hoạt động nghiệp vụ của Ngân hàng nhằm phát hiện những thiếu sót, đề xuất ý kiến chấn chỉnh kịp thời góp phần phòng ngừa rủi ro cũng như đảm bảo tính hợp pháp trong hoạt động kinh doanh, tuân thủ các quy chế, quy định của ngân hàng.
  • Lập báo cáo kiểm soát những mặt cần khắc phục và kiểm tra giám sát việc thực hiện khắc phục của các chi nhánh, trung tâm như trong báo cáo đã nêu ra.
  • Đưa ra những ý kiến nhằm cải tiến và nâng cao hiệu quả trong hoạt động kinh doanh của các đơn vị.
  • Đảm bảo an toàn về mặt pháp lý cũng như lợi ích của Ngân hàng trong giao dịch với các đối tác. Soạn thảo các hợp đồng có liên quan.
(Trích từ internet)
 
L

Lê Trần Yến Linh

Guest
11/7/16
9
0
1
32
Cảm ơn chị rất nhiều về chia sẽ trên.
 

Similar threads

T
Trả lời
1
Lượt xem
57K
Kiểm toán
tranbinh200780
T
Webketoan Hub
Trả lời
0
Lượt xem
3K
Webketoan Hub
T
Trả lời
0
Lượt xem
56K
Kiểm toán
thanh@thanhtam
T
vyvy190292
Trả lời
1
Lượt xem
1K
vyvy190292

Xem nhiều

Webketoan Zalo OA