Cách đăng ký 2 gmail của sếp và cá nhân để nhận thông báo nộp thuế.

Thảo luận trong 'Luật và Chuẩn mực Kế toán Việt Nam' bắt đầu bởi Phi Trinh, 11 Tháng một 2017.

41,272 lượt xem

  1. Phi Trinh

    Phi Trinh Thành Viên

    Bài viết:
    11
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nữ
    Hi all Anh/chị
    Cho e hỏi cách thay đổi thông tin , cài đặt 2 gmail trên dòng thư điện tử, để nhận thông báo khi nộp tờ khai thuế, thì làm thế nào ạ, e nhập gmail thứ nhất xong chấm phẩy gmail thứ 2 mà nó báo là email không hợp lệ.
    vì chỉ có 1 ô để điền thông tin điện tử vào thôi ạ,
     
    #1
  2. tamnt07

    tamnt07 Ai mà hay cười

    Bài viết:
    5,050
    Đã được thích:
    433
    Nơi ở:
    The Capital
    Như vậy là chỉ cho phép một địa chỉ hòm thư thôi bạn ạ, nếu sếp tin tưởng nhân viên thì chỉ cần hòm thư của nhân viên thôi, khi có thông báo mới thì nhân viên lại gửi chuyển tiếp cho hòm thư của sếp là ok rồi, không thì lập 1 hòm thư chung, cả sếp và nhân viên đều mở coi được là xong :)
     
    #2

Chia sẻ trang này