Hoàng Mai Nguyễn
User đã bị cấm truy cập
- 17/1/17
- 10
- 0
- 1
- 30
Em xin chào cả nhà ạ!
Em là kế toán mới của một tòa soạn báo, hiện tại em đang làm Báo cáo tình hình sử dụng hóa đơn quý IV/2016, vì tay nghề còn quá non nên xin được cả nhà chỉ giáo một số vấn đề em đang gặp phải ạ.
1. Quyển hóa đơn số 2 có số hóa đơn là 99 bên em vô tình làm đổ cà phê vào dẫn đến hóa đơn bị bẩn và không sử dụng được nữa nên phải viết sang số 100 luôn (Hiện tại em đang viết đến số 115 của quyển 3 rồi ạ). Vậy xin được hỏi cả nhà là hóa đơn đó em sẽ kê vào mục "Xóa bỏ" hay mục "Hủy" ạ.
2. Trong kỳ bên em có xuất hóa đơn cho khách hàng nhưng không ghi ngày tháng, khoảng thời gian em đoán là từ 30/12/2016 đến 09/01/2017 nên cũng không biết chắc chắn là phát sinh ở tháng 12/2016 hay tháng 1/2017, hiện tại em mới vào làm nên cũng không biết hỏi ai. Vậy xin được hỏi cả nhà trong trường hợp này thì em nên giải quyết thế nào ạ?
Em xin cảm ơn cả nhà ạ!
Em là kế toán mới của một tòa soạn báo, hiện tại em đang làm Báo cáo tình hình sử dụng hóa đơn quý IV/2016, vì tay nghề còn quá non nên xin được cả nhà chỉ giáo một số vấn đề em đang gặp phải ạ.
1. Quyển hóa đơn số 2 có số hóa đơn là 99 bên em vô tình làm đổ cà phê vào dẫn đến hóa đơn bị bẩn và không sử dụng được nữa nên phải viết sang số 100 luôn (Hiện tại em đang viết đến số 115 của quyển 3 rồi ạ). Vậy xin được hỏi cả nhà là hóa đơn đó em sẽ kê vào mục "Xóa bỏ" hay mục "Hủy" ạ.
2. Trong kỳ bên em có xuất hóa đơn cho khách hàng nhưng không ghi ngày tháng, khoảng thời gian em đoán là từ 30/12/2016 đến 09/01/2017 nên cũng không biết chắc chắn là phát sinh ở tháng 12/2016 hay tháng 1/2017, hiện tại em mới vào làm nên cũng không biết hỏi ai. Vậy xin được hỏi cả nhà trong trường hợp này thì em nên giải quyết thế nào ạ?
Em xin cảm ơn cả nhà ạ!