điều chỉnh báo tăng lao động và điều chỉnh lương

  • Thread starter trang zin hee
  • Ngày gửi
trang zin hee

trang zin hee

Guest
2/2/17
2
0
1
30
anh chị cho e hỏi với. e báo tăng cho nhân viên tháng 12/2016. bây giờ e báo tăng tháng 1 và điều chỉnh mức lương đóng bảo hiểm mà cơ quan bảo hiểm cứ gửi giấy về kêu điều chỉnh lại . ai có bộ hồ sơ đầy đủ gửi mail cho e vowisi. mail e là huyentrang091293@gmail.com
 
Khóa học Quản trị dòng tiền
Lặng Yên

Lặng Yên

Cao cấp
24/9/14
5,457
1,502
113
31
Quận Tân Bình
Đã báo tăng tháng 12 rồi, sao giờ lại điều chỉnh báo tăng tháng 1?
 
trang zin hee

trang zin hee

Guest
2/2/17
2
0
1
30
@Lặng Yên vì tháng 12 là đóng mức cũ sang năm 2017 là mức đóng mới
 
Lặng Yên

Lặng Yên

Cao cấp
24/9/14
5,457
1,502
113
31
Quận Tân Bình
@Lặng Yên vì tháng 12 là đóng mức cũ sang năm 2017 là mức đóng mới
Vậy không phải là báo tăng mà là điều chỉnh mức lương đóng
Bạn cứ sử dụng phiếu giao nhận hồ sơ 103 nếu ở TP.HCM
Sử dụng phần mềm thì cứ thế điều chỉnh thôi
Để có thể tư vấn rõ hơn bạn có thể nói rõ bảo hiểm gửi bạn thông báo như thế nào không?
 

Xem nhiều

Webketoan Zalo OA