5 website cung cấp template powerpoint đẹp mà miễn phí

  • Thread starter PosApp phần mềm bán hàng
  • Ngày gửi
P

PosApp phần mềm bán hàng

PosApp – Phần mềm quản lý quán cafe
Đối với những người thường xuyên phải làm slide powerpoint cho việc thuyết trình thì việc “săn tìm” những mẫu template powerpoint đẹp gần như là chuyện thường ngày. Thông thường, các giảng viên hoặc những nhà diễn giả có thể phải mất chi phí từ 15-30 đô la cho một theme powerpoint vừa ý mà họ tìm kiếm trên mạng. Thật sự, chi trả số tiền này so với việc phải ngồi hàng giờ để design những mẫu template ưng ý là hoàn toàn xứng đáng, tuy nhiên, nếu chịu khó bỏ công sức thêm chút ít, bạn sẽ có thể tìm được những mẫu template đẹp nhưng lại hoàn toàn miễn phí. Dưới đây là 5 website cũng cấp free template powerpoint như vậy.
Free-Power-Point-Templates.com

Đứng đầu trong danh sách phải kể đến FPPT.com (Free-Power-Point-Templates.com), website có tuổi đời từ năm 2008 này cung cấp đến hơn 7000 mẫu template powerpoint và tất cả chúng là “hàng” miễn phí. Một số mẫu có thể có địa chỉ website của nhà cung cấp ở phía dưới, nhưng hầu hết là không có, điều này cũng làm người dùng thích thú hơn khi sử dụng.

Website cũng chia rõ từng danh mục để người dùng tìm kiếm template dễ dàng hơn: mẫu template powerpoint cho doanh nhân, ngành y học, ngành giáo dục, kỹ sư…
Tuy nhiên, đa phần các mẫu này đều ở dạng khá đơn giản. Thêm vào đó, số lượng theme powerpoint khá đồ sộ cũng là một trở ngại đối với người dùng khi họ phải cân nhắc lựa chọn để có được mẫu ưng ý.
Đánh giá: 7/10
Templates.office.com

Là một sản phẩm của Microsoft, website này cung cấp các mẫu template cho office nói chung và powerpoint nói riêng. Tuy số lượng không nhiều, nhưng tất cả các mẫu powerpoint trên website này đều free cho người dùng.

Một điều khá hay đó là, bạn có thể sử dụng các mẫu này một cách trực tuyến trên chính website trước khi download. Chỉ cần tạo thêm một tài khoản Microsoft, bạn hoàn toàn có thể sử dụng các mẫu template khá đẹp này.
Đánh giá: 7/10
TemplatesWise.com

Các mẫu slide powerpoint của website này được xây dựng bởi một nhà thiết kế chuyên nghiệp và phù hợp với nhiều lĩnh vực như: kinh doanh, giáo dục, y tế, kỹ thuật…Một số mẫu trong đó còn được gắn các đoạn âm thanh, tạo hiệu ứng tốt cho người trải nghiệm thuyết trình.
tai-mau-slide-powerpoint.png

Về cơ bản, những mẫu này đáp ứng gần như đầy đủ những yêu cầu của nhà thuyết trình. Nếu bạn muốn tìm được tư vấn, bạn có thể tìm được những bài viết hướng dẫn tạo slide powerpoint một cách chuyên nghiệp.
Đánh giá: 6/10
Presentations của đại học Nam California

Được phát triển bởi một trường đại học danh tiếng, website cung cấp tất cả các mẫu template powerpoint của giảng viên và sinh viên trong trường đóng góp. Con số hiện tại là hơn 20.000 slide và nó thực sự là một kho theme slide đồ sộ.
Các mẫu cũng được thiết kế tùy biến với kích cỡ ảnh và hệ điều hành MAC hoặc PC.
Đánh giá: 5/10
Kho template powerpoint của Pinterest

Chứa hơn 150 board với hàng chục đến hàng trăm mẫu template trong đó, đây cũng là một kho theme đồ sộ mà hoàn toàn miễn phí. Nó được đóng góp từ nhiều cá nhân, tập thể đến từ khắp các quốc gia. Bạn có thể tìm thấy nhiều điểm mới mẻ hơn trong các mẫu này.
Bên cạnh đó, bạn cũng có thể chia sẻ thêm nhiều mẫu đẹp của mình tại đây, góp phần làm phong phú hơn kho Template này.
Đánh giá: 8/10
Kết luận

Với 5 website trên, bạn hoàn toàn có thể tìm thấy rất nhiều mẫu template powerpointcho slide thuyết trình của bạn. Chúc các bạn thành công!
Nếu thấy hay, đừng quên chia sẻ với bạn bè nhé!
 
Sửa lần cuối:
  • Like
Reactions: Thủy BB
Khóa học Quản trị dòng tiền

Xem nhiều

Webketoan Zalo OA