Doanh nghiệp chưa hoàn thành thủ tục đóng mã số thuế

  • Thread starter bebapkute
  • Ngày gửi
B

bebapkute

Sơ cấp
Hi các anh/ chị,
Anh chị cho em hỏi, khi vào trang web http://tracuunnt.gdt.gov.vn/tcnnt/mstdn.jsp, nhập mã số thuế thì kết quả là NNT ngưng hoạt động nhưng chưa hoàn thành thủ tục đóng mã số thuế, nhưng khi bấm vào tên doanh nghiệp thì lại ra ngày đóng mã số thuế? Vậy làm sao để kiểm tra là doanh nghiệp đóng mst hay bị đóng mst, và hóa đơn dn đó xuất cho mình cho hợp lệ hay không?
 
Khóa học Quản trị dòng tiền
Nguyenanluat

Nguyenanluat

Trung cấp
24/10/16
65
26
18
nguyenanluat.vn
Câu hỏi là câu trả lời rồi đó bạn. Do doanh nghiệp này đang bị vi phạm 1 qui định nào đó ví dụ như không khai báo thuế hằng Quý, quá hạn nên trên Tổng cục thuế đang tạm khoá. Trường hợp này là bị đóng MST chứ không phải doanh nghiệp tự đóng.
 
viethlu

viethlu

Cao cấp
14/8/14
804
226
43
Hà Nội, Việt Nam
Cũng có thể do link bên Sở sang bên thuế bị lỗi, trước bên mình có 1 VPDD rõ là làm xong thủ tục đóng MST, ngừng hoạt động trên sở luôn rồi mà vẫn còn. Xong đó phải mang kết quả trên Sở sang bên thuế để họ sửa hệ thống.
Còn thông thường trường hợp này chắc là do ko hoạt động tại trụ sở, ko khai báo thuế hoặc ko nộp thuế, cơ quan thế sẽ tự động khoá mã số thuế, khi đó trên hệ thống nó sẽ hiện như vậy
 

Xem nhiều

Webketoan Zalo OA