Lời cảnh tỉnh cho nhiều bậc cha mẹ

  • Thread starter Phần mềm BRAVO
  • Ngày gửi
Phần mềm BRAVO

Phần mềm BRAVO

Đối tác đồng hành
“Ước mơ của con là trở thành một chiếc điện thoại di động. Bố mẹ con yêu điện thoại di động lắm. Đến mức con cảm thấy bố mẹ quan tâm đến điện thoại còn hơn quan tâm đến con. Khi bố đi làm về, dù rất mệt mỏi nhưng bố vẫn chỉ ngồi bấm điện thoại di động chứ chẳng nhớ gì đến con. Khi bận bịu việc gì quan trọng, nếu bất chợt có chuông điện thoại reo, bố mẹ sẽ ngay lập tức nhấc máy nghe. Thế nhưng lúc con khóc thì bố mẹ lại chẳng sốt sắng đến thế. Bố mẹ thích chơi trò chơi trên điện thoại di động chứ chẳng muốn chơi cùng con. Khi nói chuyện với ai đó trên điện thoại, bố mẹ cũng chẳng bao giờ thèm nghe con nói gì, cho dù con có chuyện rất quan trọng muốn chia sẻ. Vì thế, con chỉ ước được làm một chiếc điện thoại di động”.
Chỉ bằng vài lời văn đơn giản, mộc mạc của một đứa trẻ lớp 1 nhưng đã diễn tả 1 cách chân thật cảm xúc của em. Sau khi đọc xong những câu văn này, chắc rằng nhiều bậc làm cha mẹ sẽ phải chột dạ khi thấy bóng dáng mình trong những câu từ đó.
Khi còn chưa quá muộn, hãy cố gắng thay đổi bản thân để con trẻ mình được lớn lên trong sự yêu thương, quan tâm, chăm sóc nhiều nhất có thể các bạn nhé.
 
Khóa học Quản trị dòng tiền

Xem nhiều

Webketoan Zalo OA