Cần giúp: Báo tăng mức đóng trễ

  • Thread starter nguyenhau2buy
  • Ngày gửi
N

nguyenhau2buy

Guest
13/6/13
32
3
8
Hà Nội
Năm 2016 cty em đóng cho 2 nhân viên A,B là 3745k
Sang năm 2017 đóng theo mức 4015k mà quên không báo tăng mức đóng từ tháng 1 năm 2017 trên ivan.
Tới tháng 3, em mới vào làm báo tăng mức đóng. Thì mục Từ năm/tháng Đến năm tháng. Hiển thị 03/2017 .
Sửa thành tháng 1 báo không hợp lệ.
Anh chị nào biết làm thể nào để có thể báo tăng mức đóng trên từ tháng 1 giúp em với ạ. Thanks all
 
Khóa học Quản trị dòng tiền
Thủy BB

Thủy BB

....................
11/8/16
2,023
675
113
TP.HCM-Gia Lai
Từ tháng năm bạn để là 01/2017, đến tháng năm 03/2017 là được. Báo tăng (điều chỉnh) chậm 3 tháng trở lên thì phải có công văn giải trình bạn ạ.
 
N

nguyenhau2buy

Guest
13/6/13
32
3
8
Hà Nội
Từ tháng năm bạn để là 01/2017, đến tháng năm 03/2017 là được. Báo tăng (điều chỉnh) chậm 3 tháng trở lên thì phải có công văn giải trình bạn ạ.
Em mới mày mò cái ivan. Công văn giải trình thì mình làm như thế nào, gửi như thế nào vậy ạ? em cảm ơn.
 
Thủy BB

Thủy BB

....................
11/8/16
2,023
675
113
TP.HCM-Gia Lai
Em mới mày mò cái ivan. Công văn giải trình thì mình làm như thế nào, gửi như thế nào vậy ạ? em cảm ơn.
Bạn dùng phần mềm nào v? Trong phần mềm có công văn (giải trình) đó bạn. Bạn giải trình vào đó lý do báo tăng chậm, nội dung,... Nếu hok thấy trong phần mềm thì bạn tự soạn bản word rồi đính kèm lên là được ha.
 
  • Like
Reactions: nguyenhau2buy

Xem nhiều

Webketoan Zalo OA