Biên bản thỏa thuận sử dụng chung văn phòng

  • Thread starter Trinhnguyen2113
  • Ngày gửi
T

Trinhnguyen2113

Sơ cấp
17/4/15
39
0
6
35
Chào mọi người,

HIện tại công ty A muốn sử dụng chung văn phòng với CTY em để cho nvien của bên họ vào làm việc. Chỉ cần có chổ cho họ ngồi làm việc thôi. Sếp kêu em làm biên bản thỏa thuận thuê văn phòng mà em không biết nội dung biên bản như thế nào. Cty anh chị nào từng có trường hợp này xin hướng dẫn giúp em với ạ.

Em cám ơn.
 
Khóa học Quản trị dòng tiền
L

loan90

Cao cấp
20/6/10
271
69
28
33
TPHCM
Làm 1 cái giống như HD kinh tế thôi nha em, ghi là Hợp đồng chia sẻ văn phòng.
Hai bên đi đến thỏa thuận chia sẽ 1 phần văn phòng làm việc và mỗi bên không được xâm phạm vào phạm vi của công ty còn lại
Nếu có đóng tiền thuê VP thì em ghi vào luôn nhé, bên kia sẽ trả tiền thuê và bên mình sẽ thanh toán theo diện tích sử dụng nhé.
Cái này chị ko biết có dc đưa vào CP ko nữa, vì ko có HD gì hết. Tốt nhất là em khỏi đưa luôn đi.
 
  • Like
Reactions: Trinhnguyen2113
T

Trinhnguyen2113

Sơ cấp
17/4/15
39
0
6
35
Cám ơn chị nhiều
 

Xem nhiều

Webketoan Zalo OA