D
Dear anh chị !
Nhờ mọi người tư vấn giúp trường hợp ký bảng lương như sau với ạ:
Trong tháng 03: Bên mình có 03 dự án đều cùng làm trong tháng, và có một số nhân viên phải làm tại cả 03 công trình khác nhau trong tháng.
Khi thanh toán lương thì chỉ thanh toán tổng lương làm trong tháng và ký bảng lương tổng.
Còn kế toán sẽ tách riêng lương theo ngày công thực tế làm ở công trình nào để tính chi phí cho công trình đó.
Trường hợp này: người lao động có phải ký xác nhận bảng lương cho từng công trình không ạ.
Nhờ mọi người tư vấn giúp trường hợp ký bảng lương như sau với ạ:
Trong tháng 03: Bên mình có 03 dự án đều cùng làm trong tháng, và có một số nhân viên phải làm tại cả 03 công trình khác nhau trong tháng.
Khi thanh toán lương thì chỉ thanh toán tổng lương làm trong tháng và ký bảng lương tổng.
Còn kế toán sẽ tách riêng lương theo ngày công thực tế làm ở công trình nào để tính chi phí cho công trình đó.
Trường hợp này: người lao động có phải ký xác nhận bảng lương cho từng công trình không ạ.