H
Hongnguyen511
Sơ cấp
- 4/4/17
- 18
- 0
- 1
- 29
Công ty e có 2 xe ô tô đều mang tên cá nhân của 2 sếp trong công ty. Vậy e cần làm thế nào để đưa chi phí thuê xe và xăng dầu vào chi phí hợp lý ạ!
Em cảm ơn!
Em cảm ơn!
TH này e chỉ cần làm hợp đồng lưu nội bộ là được ạ! E mới ra trường kiến thức về thuế còn non e hơi nhát chỉ sợ bị phạt ạ!Hợp đồng thuê xe cá nhân, TH này chuẩn chỉ như thuê nhà của cá nhân
@giodongpha có mẫu k ạ! cho em xin với ạ! Em cảm ơn!Làm dưới 100 triệu / năm thôi bạn
Vâng ạ!.Hợp đồng mượn xe thì e lưu nội bộ k cần lên thuế làm gì khác và hàng tháng chi phí xăng dầu em cứ đưa bình thường đúng k a?. Anh cho e hỏi thêm 1 chút nữa ạ! Đối với chi phí thuê nhà, nhà này của bố giám đốc, em cần làm gì để chi phí thuê nhà đó vào chi phí hợp lý ạ!Làm hợp đồng mượn xe, bởi nếu làm hợp đồng thuê thì ông sếp cộng với lương thì thu nhập chắc hơn 100tr, nộp nọ kia.. Mình làm hợp đồng cho mượn là được b ạ
em cảm ơn a ạ!Hợp đồng mượn xe lưu nội bộ thôi b, làm cẩn thận giữa công ty và sếp nhé, TH tranh chấp sau này, công ty chỉ chịu chi phí... trong time mượn xe phục vụ công việc công ty, còn lại CP chế biến sao thì chế biến.
- Thuê nhà hợp đồng 100tr hay hơn 100tr 1 năm... Th này b lên mạng tìm hiểu rõ hơn b nhé
Em cảm ơn a!Có cái mẫu hợp đồng thuê nhà, bạn tham khảo. Nhưng mình chả bao giờ làm hợp đồng trên 100 triệu 1 năm cả vì cao hơn thì rắc rối, giấy tờ nhiều lúc ko đủ nữa