N
Công ty mình ký gửi hàng hóa cho công ty A, hàng tháng chốt sale Sl bán và xuất HĐ, nhưng tháng vừa rồi bên đó chốt sale nhầm, và họ nói giờ họ xuất hóa đơn trả hàng. vậy có được không? và bên mình phải hạch toán như thế nào?
Việc chốt sale nhầm và việc xuất trả hàng liên quan gì với nhau?Công ty mình ký gửi hàng hóa cho công ty A, hàng tháng chốt sale Sl bán và xuất HĐ, nhưng tháng vừa rồi bên đó chốt sale nhầm, và họ nói giờ họ xuất hóa đơn trả hàng. vậy có được không? và bên mình phải hạch toán như thế nào?
Người ta hỏi cũng rõ rồi mà.Việc chốt sale nhầm và việc xuất trả hàng liên quan gì với nhau?
Câu hỏi hạch toán như thế nào mà không rõ nghiệp vụ phát sinh như thế làm sao giải quyết?