M
McBilly
Trung cấp
- 3/10/18
- 63
- 4
- 8
- 32
Mọi người cho mình hỏi 1 chút
1. Tại sao khách hàng đôi khi ở tháng 10 mà hóa đơn lại viết tháng 9 nhỉ? Để điều chỉnh chi phí hàng tháng cho hợp lý à?
2. Các kế toán thường để lại một vài hóa đơn của tháng trước (hóa đơn chờ) để phòng các trường hợp khách hang yêu cầu như ý 1 mình hỏi, vậy nếu trong thời gian đó không có khách hàng nào có nhu cầu những hóa đơn chờ đó, thì kế toán sẽ xử lý thế nào? ví dụ tháng 10 đã xuất hóa đơn cách ra 1 vài số, để lại 1 ít số hóa đơn dành cho tháng 9, thì sẽ làm thủ tục hủy các số hóa đơn chờ đấy à?
Cám ơn mọi người đã quan tâm
1. Tại sao khách hàng đôi khi ở tháng 10 mà hóa đơn lại viết tháng 9 nhỉ? Để điều chỉnh chi phí hàng tháng cho hợp lý à?
2. Các kế toán thường để lại một vài hóa đơn của tháng trước (hóa đơn chờ) để phòng các trường hợp khách hang yêu cầu như ý 1 mình hỏi, vậy nếu trong thời gian đó không có khách hàng nào có nhu cầu những hóa đơn chờ đó, thì kế toán sẽ xử lý thế nào? ví dụ tháng 10 đã xuất hóa đơn cách ra 1 vài số, để lại 1 ít số hóa đơn dành cho tháng 9, thì sẽ làm thủ tục hủy các số hóa đơn chờ đấy à?
Cám ơn mọi người đã quan tâm