Học Kế Kiểm
Sơ cấp
- 26/12/22
- 10
- 1
- 3
- 26
Chào anh, chị,
Công ty em thành lập từ tháng 10/2021 đến nay chưa phát sinh doanh thu, chưa xuất hóa đơn nào, nhưng hàng tháng vẫn phát sinh chi phí lương, bảo hiểm và chi phí CCDC.
Anh/chị cho em hỏi trong trường hợp này nếu lên BCTC cuối năm để doanh thu = 0 thì có rủi ro không ạ?
Nếu em ghi nhận trước doanh thu 2022 nhưng hóa đơn xuất 2023 thì có ổn không ạ? (bên em chỉ cung cấp dịch vụ).
Nếu như ghi nhận trước được doanh thu thì tk511 trên BCTC sẽ bị lệch so với chỉ tiêu doanh thu hàng hóa bán ra trên tờ khai VAT => trong trường hợp này có sợ bị thuế hỏi không ạ?
-----
Em cảm ơn ạ.
Công ty em thành lập từ tháng 10/2021 đến nay chưa phát sinh doanh thu, chưa xuất hóa đơn nào, nhưng hàng tháng vẫn phát sinh chi phí lương, bảo hiểm và chi phí CCDC.
Anh/chị cho em hỏi trong trường hợp này nếu lên BCTC cuối năm để doanh thu = 0 thì có rủi ro không ạ?
Nếu em ghi nhận trước doanh thu 2022 nhưng hóa đơn xuất 2023 thì có ổn không ạ? (bên em chỉ cung cấp dịch vụ).
Nếu như ghi nhận trước được doanh thu thì tk511 trên BCTC sẽ bị lệch so với chỉ tiêu doanh thu hàng hóa bán ra trên tờ khai VAT => trong trường hợp này có sợ bị thuế hỏi không ạ?
-----
Em cảm ơn ạ.