Mỗi tuần một chuyên đề

Đèn đường led chiếu sáng lối đi hiệu quả

  • Thread starter k46h5dhtm
  • Ngày gửi
K

k46h5dhtm

Sơ cấp
24/12/16
1
0
1
31
sieuthibepquangvinh.vn
điểm mạnh của đèn đường năng lượng mặt trời 150w Sáng mạnh mẽ nhất hiện giờ giá rẻ, bh 36 tháng

Đèn đường năng lượng mặt trời 150W chiếc lá sáng mạnh giá rẻ mua nơi nào tại TPHCM không yên cầu nghiêm ngặt khắt khe cũng tựa như các loại đèn đường led khác. Nhưng chất lượng, bền bĩ và độ an toàn cực cao nên đây cũng là 1 trong những dòng sản phẩm tuyệt vời, người sử dụng hãy chọn dòng sản phẩm này để làm đường phố, đường nông thôn, sân vườn mới là trọn vẹn thích hợp. Bảo hành 36 tháng năm, bảo hành pin 12 năm.

den-cao-ap-philips1.jpg

Đèn năng lực mặt trời chiếc lá 150W siêu sáng mạnh dự án chiếu sáng đường phố sân vườn. công suất 50w đến 100w là hợp với sân vườn của nhà bạn. Chiều cao của trụ đèn khoảng 4m-6m là hợp lý. Chi phí không quá cao và chất lượng thì không cần phải bàn, nên chính vì vậy đèn đường năng lực mặt trời giá bèo lại tiết kiệm Chi phí đầu tư là 1 trong những kết quả rất lớn.

Ban ngày: cảm ứng đèn đường năng lượng mặt trời 150w 12,8v 50A dự án công trình chất lượng tốt tự động bật và tắt phân biệt khi có ánh sáng mặt trời đèn sẽ tự động ngắt chiếu sáng, tấm pin năng lượng mặt trời sẽ hấp thu tia nắng và chuyển từ nhiệt năng sang điện năng, tiếp đến tích tụ nạp vào khối hệ thống Pin lưu trữ. Khi lưu trữ đủ năng lực sẽ auto ngắt sạc.

Xem thêm : đèn led pha

Ban đêm: cảm ứng ánh sáng nhận ra khi không có ánh sáng mặt trời đèn đường năng lượng mặt trời 150w Pin rời 12,8v sáng mạnh auto chiếu sáng nhờ năng lực mặt trời được sạc và lưu trữ.
Do sử dụng điện từ bộ lưu trữ điện năng từ nguồn năng lực mặt trời nên người sử dụng không cần chi trả bất kể Chi phí điện hàng tháng nào và sử dụng đc nguyên đêm, cực kỳ dễ dàng, an tâm cho người tiêu dùng. Ngoài ra, đèn đường năng lực mặt trời sở hữu tuổi thọ kéo dài trên 50,000h tương đương ở trên 10 năm với những Chip led như: Phílips, Hãng Samsung, Osram(Đức), Cree(Mỹ).

Đèn đường năng lực mặt trời 150w chất lượng tốt đủ công năng chiếu sáng lối đi resort nên khả năng chống nước và chống bụi bặm cao. thích hợp cho việc sử dụng ở việt nam, đặc biệt là thời tiết sở hữu mùa mưa và mùa nắng cụ thể, đó là một điểm mạnh hết sức an toàn với người dân khi sử ở trời mưa, hoặc ấp thấp nhiệt đới kéo dãn dài

Không cần khối hệ thống điện tinh vi như : kéo cáp điện 3 Pha, khối hệ thống auto điều khiển hẹn giờ đóng mở, tủ điện đóng ngắt khối hệ thống chiếu sáng.

Đèn đường năng lượng mặt trời 150w PHILIPS sáng mạnh mẽ nhất hiện nay sử dụng nguồn năng lượng ánh sáng mặt trời nên vô cùng an toàn, thân thiết có môi trường xung quanh và con người, không gây ra ô nhiễm môi trường xung quanh giảm sút hiểm họa của hiệu ứng nhà kính
 
Khóa học Quản trị dòng tiền

Xem nhiều

Webketoan Zalo OA