Mỗi tuần một chuyên đề

Cung cấp - lắp đặt máy lạnh treo tường 1.5 ngựa giá sỉ tại điện lạnh Triều An

D

duyentrieuan99

Sơ cấp
2/4/24
4
1
3
24
Với thời tiết oi bức như hiện nay, các không gian nhỏ gọn như văn phòng làm việc, phòng ngủ, phòng trọ việc sử dụng quạt máy không đáp ứng được khả năng làm mát hiệu quả, thậm chí còn hút ngược không khí nóng thổi ra làm ảnh hưởng đến môi trường sinh hoạt, học tập, làm việc của nhiều người.

Việc lựa chọn máy lạnh dành cho căn phòng của bạn là một vấn đề rất cần thiết, nhưng bạn lại đang lo ngại về vấn đề giá cả sản phẩm, chi phí bảo dưỡng, chi phí tiêu thụ điện năng. Đừng lo lắng hãy để Triều An giúp bạn giải đáp một số thông tin nhé.

máy lạnh Daikin.png

Ở những nơi có diện tích nhỏ thì sử dụng loại máy lạnh treo tường 1.5 ngựa là phù hợp nhất, khả năng làm mát tốt hiệu quả.
Tại Triều An chúng tôi luôn sẵn sàng cung cấp đến bạn các loại máy lạnh treo tường có công suất 1.5 ngựa đến từ nhiều thương hiệu nổi tiếng, chính hãng chất lượng nhất. Ở đây chúng tôi có đa dạng mẫu mã, tính năng làm mát, được trang bị công nghệ tiết kiệm điện, chất lượng bền bỉ, giá thành phù hợp với mọi phân khúc lựa chọn của khách hàng.

Chỉ với từ 5 triệu bạn đã có thể sở hữu một chiếc điều hòa không khí đầy đủ tiện nghi mà không cần phải quá lo lắng về chi phí tiêu thụ điện. Triều An sẽ luôn mang đến cho bạn giải pháp không khí tốt nhất dành cho bạn.

Quý khách có nhu cầu tư vấn, thi công lắp đặt máy lạnh

CÔNG TY TNHH ĐIỆN LẠNH TRIỀU AN
VPGD : 403/38/55 Tân Chánh Hiệp 10 - P. Tân Chánh hiệp - Q. 12 -HCM
Điện thoại : 028.36100330

Zalo : 0909090622
Hotline: 0909 629 980 Mr Công
 
Khóa học Quản trị dòng tiền

Xem nhiều

Webketoan Zalo OA