Mỗi tuần một chuyên đề

Phát triển doanh nghiệp bằng cách sử dụng Naver

  • Thread starter Sonpogba
  • Ngày gửi
Sonpogba

Sonpogba

Sơ cấp
1/1/24
7
0
1
24
ng cụ tìm kiếm Naver rất cần thiết cho bất kỳ ai có doanh nghiệp ở Hàn Quốc hoặc muốn thâm nhập thị trường Hàn Quốc. Giống như Google, Naver cung cấp kết quả không phải trả tiền, quảng cáo trả phí, sản phẩm mua sắm và các hình thức tiếp thị qua ng cụ tìm kiếm khác. Một số lợi ích bạn sẽ nhận được khi sử dụng quang cao Naver với tư cách là chủ doanh nghiệp là: - Tăng nhận thức về thương hiệu - Tiếp cận đúng đối tượng nhanh hơn - Đo lường hiệu suất của bạn - Các tính năng và ng cụ nâng cao Khách hàng có nhu cầu tìm kiếm khách hàng tại Hàn Quốc, mời xem thêm quang cao Naver tại đây.
ứng dụng naver

Làm cách nào để phát triển doanh nghiệp của bạn trên Naver?

Cho dù bạn là người bán hàng địa phương hay toàn cầu, quang cao Naver đều cung cấp nhiều chức năng và tính năng khác nhau có thể giúp doanh nghiệp của bạn phát triển. Naver chấp nhận đăng ký kinh doanh nước ngoài trên trang web nên bạn không cần lo lắng về việc trở thành người bán hàng toàn cầu. Một số cách để phát triển doanh nghiệp của bạn trên Naver bao gồm:

Sử dụng blog Naver

Blog Naver là một tính năng của nền tảng Naver cho phép người dùng chia sẻ và khám phá thông tin giống như một blog. Bạn cũng có thể sử dụng trang ng khai của blog Naver để cung cấp thông tin toàn diện về doanh nghiệp của mình, như câu chuyện thương hiệu, sản phẩm, dịch vụ, v.v.
blog naver
Việc sử dụng blog rất quan trọng vì nó cải thiện thứ hạng tổng thể của doanh nghiệp bạn trong kết quả tìm kiếm tổng hợp của Naver. Nội dung và bài đăng trên blog của bạn sẽ hiển thị trên kết quả tìm kiếm khi khách hàng nhập truy vấn có chứa từ khóa liên quan. Bạn có thể chia sẻ nội dung giáo dục, câu chuyện hậu trường và các phiên hỏi đáp trên blog Naver. Ngoài ra, Naver còn cung cấp các tùy chọn thiết kế và bố cục khác nhau để tùy chỉnh blog cho phù hợp với hình ảnh thương hiệu của bạn.

Tận dụng các ng cụ dịch thuật

Naver có một ng cụ dịch tích hợp giúp các trang web bằng ngôn ngữ khác dễ dàng dịch sang tiếng Hàn. Dịch thuật khá quan trọng vì Naver được xây dựng dựa trên ngôn ngữ Hàn Quốc. Nếu bạn có nội dung bằng tiếng Anh hoặc ngôn ngữ khác, bạn sẽ không thể tiếp cận khách hàng địa phương
dịch thuật naver

Thực hiện theo các nguyên tắc SEO

Giống như Google, ng cụ tìm kiếm Naver ưu tiên các trang web thân thiện với SEO. Vì vậy, nếu bạn muốn trang web của mình xuất hiện trên Naver, bạn phải tuân theo các nguyên tắc SEO của ng cụ này. Một số lời khuyên bao gồm:
  • Đăng ký trang web của bạn trong Search Advisor
  • Nghiên cứu các từ khóa có liên quan cho bài đăng trên blog Naver của bạn. Naver có ng cụ nghiên cứu từ khóa để tìm những từ khóa phổ biến nhằm tối ưu hóa bài viết của bạn

Tăng cường khả năng hiển thị thông qua quang cao Naver

Dịch vụ Quảng cáo Naver giúp các doanh nghiệp vừa và nhỏ tiếp cận khách hàng mới thông qua các cụm từ khóa và sở thích của người dùng. Có nhiều tùy chọn quảng cáo khác nhau, bao gồm quảng cáo trả phí để quảng bá sản phẩm của bạn và quảng cáo Power Content để giúp trang web/bài đăng trên blog của bạn được xếp hạng cao hơn.
quang cao naver

Tận dụng các tính năng khác của Naver

Naver cung cấp nhiều dịch vụ và tính năng khác nhau để hỗ trợ các chủ doanh nghiệp nhỏ phát triển thương hiệu của họ. Một số tính năng bao gồm:
  • Naver trả tiền
Naver cung cấp một cổng thanh toán để giúp khách hàng mua hàng và đảm bảo chủ doanh nghiệp nhận được tiền.
  • Cửa hàng thông minh Naver
Naver Smart Store hoạt động giống như một nền tảng thương mại điện tử và cho phép các doanh nghiệp thiết lập các cửa hàng trực tuyến dễ dàng của họ. Bạn có thể liệt kê các sản phẩm của mình, quảng cáo chúng và thực hiện giao dịch trên nền tảng.
  • Địa điểm thông minh Naver
Tính năng này hữu ích cho các chủ doanh nghiệp có cửa hàng thực tế để thêm thông tin như địa điểm, giờ làm việc, chi tiết liên hệ, ảnh, v.v. Điều này sẽ tăng khả năng hiển thị cho doanh nghiệp của bạn trên kết quả tìm kiếm địa phương.
  • kiến thức trong
Knowledge iN là một nền tảng Hỏi & Đáp cho phép người dùng đặt câu hỏi và nhận câu trả lời từ người khác.
  • Blog Naver
Naver có một blog trực tuyến mà chủ doanh nghiệp có thể sử dụng để tiếp cận khách hàng của họ thông qua nội dung gốc và có liên quan. Nếu bạn đang cân nhắc việc thâm nhập vào thị trường Hàn Quốc, bước đầu tiên là thiết lập blog Naver của bạn.
  • Naver Tok Tok
Naver Tok Tok là nền tảng giao tiếp thời gian thực để tương tác với khách hàng của bạn, thu thập phản hồi và giải quyết các thắc mắc. Dịch vụ trò chuyện này có sẵn trên thiết bị di động và máy tính để bàn.
  • Naver Moodo
Nếu bạn muốn tạo một trang web di động cho doanh nghiệp của mình, Naver modoo chính là ng cụ! Bạn cũng có thể thêm trang web vào ng cụ tìm kiếm Naver để tăng khả năng hiển thị và bán hàng.
  • Phân tích Naver
Naver Analytics hoạt động giống như Google Analytics và giúp bạn phân tích hiệu suất trang web của mình. Bạn sẽ hiểu rõ hơn về lưu lượng truy cập của mình, bao gồm cả nhân khẩu học, họ đến từ đâu và cách họ tương tác với trang web của bạn. Quang cao naver cũng là một ng cụ hữu hiệu cho các doanh nghiệp muốn tìm kiếm khách hàng tại Hàn Quốc, mời bạn xem thêm tại đây. Doanh nghiệp quan tâm đến dịch vụ quảng cáo thông qua Naver cũng như tìm kiếm chiến lược naver marketing tổng thể, hãy liên hệ ngay đội ngũ của Refreshweb để được tư vấn và hỗ trợ nhanh nhất:
  • Số điện thoại: Mr. Byun: 091-604-7700 | Ms. Loan: 098-332-0655 | Ms. Thương: 096-596-3125
  • Zalo: Mr Byun 091-604-7700 hoặc Ms Loan 098-332-0655
  • Email: nguyenhoangloan@jywvina.com
  • Địa chỉ: Tầng 4, tòa nhà N01-T4, khu Đoàn ngoại giao, P.Xuân Tảo, Q.Bắc Từ Liêm, TP.Hà Nội.
 
Khóa học Quản trị dòng tiền

Xem nhiều

Webketoan Zalo OA