Mỗi tuần một chuyên đề

Đề nghị nhỏ về việc xóa bài viết

  • Thread starter Gã Sẹo
  • Ngày gửi
G

Gã Sẹo

Cao cấp
16/7/07
319
4
18
63
Hà nội
Hôm qua, số lượng bài của em là 100, bởi vì em thấy rằng em đã có 2 sao đàng hoàng, có gach. Nhưng hôm nay lên chỉ có 99 bài, chứng tỏ có một số bài bị xóa, thế thì oan quá, Thôi thì quyền của các pác xóa bài là quyền, không dám yêu cầu không được xóa, chỉ mong, trước khi xóa nên có một tin nhắn gửi nội dung của bài đó đến người viết để họ có thể biết và nghiên cứu vì sao mình bị xóa để cẩn trọng hơn trong những lần sau.
Đó là một mong muốn hết sức cần thiết, mong các pác Mod, bác chịu trách nhiệm xóa đọc và giúp đỡ.
Kính thư
 
Khóa học Quản trị dòng tiền
M

MINA

Quảng cáo/Tài Trợ
Thành viên BQT
Quản lý cao cấp
12/11/03
4,035
410
83
46
Ninh Thuận
Chào bạn,
Mình xem qua bài viết của bạn viết trên diễn đàn khá nhiều, hầu hết các bài viết của bạn tham gia vào diễn đàn khá hữu ích nhưng bên cạnh đó có một số bài spam và không có nội dung.
Chẳng hạn như các bài sau đây:
Gã Sẹo nói:
He he, em hoành tráng ha. :bigok:
Và đây là bài của bạn đã đuợc Mod quản lý box tạm xóa. Bạn thấy có cần thiết để những câu đại loại như thế này trên diễn đàn hay không?
Nguyên văn bởi Cúc Hương
Đoan trang gì mà lại thế này cơ chứ.?!?!?!Câu từ đen tối wa:wall:
ơ, em này hay nhỉ, thấy chị được kèm cặp lại định "
freddy.gif
tranh" hả
Gửi đến bạn Gã Sẹo và các thành viên cùng tham gia diễn đàn:
Tất cả các thành viên được BQT tín nhiệm giao cho nhiệm vụ Mod trên diễn đàn để làm công việc quản lý diễn đàn nên chúng tôi tin là các bạn ấy không lạm quyền để xóa bài các bạn vì tất cả các bài xóa đi hầu hết đều là xóa tạm thời. Còn về gửi tin nhắn cho các bạn lý do tại sao bài viết bị xóa thì sợ các Mod không đủ thời gian để làm tất cả các công việc này.
BQT mong khi tham gia diễn đàn nếu như không phải box thành viên đang giúp nhau các biểu mẫu văn bản thì các bạn nên gửi một tin nhắn để xin văn bản còn các topic đang thảo luận mong các bạn không đưa bài lên chỉ với mục đích là xin các biểu mẫu.
Mục đích cuối cùng của BQT là tạo ra một diễn đàn lành mạnh cho tất cả các thành viên tham gia để học hỏi và chia sẽ kinh nghiệm.
Thân
 
Sửa lần cuối:
G

Gã Sẹo

Cao cấp
16/7/07
319
4
18
63
Hà nội
Gã sẹo tuân mệnh, nhưng xin nỉ non một điều, đó là có chức năng tự động gì gì đó gửi lại cho người viết thông báo bạn bị xóa bài này khi bài bị xóa chẳng hạn (không cần nêu lý do bởi các Mod không có thời gian, cho nó cùng với lênh xóa bài ý), để thi thoảng mình còn ngẫm nghĩ lại mình nữa chứ. Hì hì, mình nghĩ các pác cố gắng chiều người viết được cái đó là tốt lắm mừ.
 
M

MINA

Quảng cáo/Tài Trợ
Thành viên BQT
Quản lý cao cấp
12/11/03
4,035
410
83
46
Ninh Thuận
Chào bạn,
Cái này thuộc về kỹ thuật của Admin, Admin sẽ xem lại vì tất cả các bài viết khi các Mod xóa đều có để lý do tại sao bài viết này bị xóa và tất cả BQT đề đọc được lại các bài viết này nếu muốn.
Thân
 

Xem nhiều

Webketoan Zalo OA