Quà tặng dành cho dân kẹp giấy

  • Thread starter NHP
  • Ngày gửi
Trạng thái
Không mở trả lời sau này.
Khóa học Quản trị dòng tiền
N

NHP

Guest
3/9/04
20
0
0
58
TP.HCM
To chutchit
Bạn nói sai rồi. Sách của Ông Văn Thông là một trong những sách mà mình tham khảo và vận dụng .Nếu bạn không tin thì cứ thử xem có thể làm giống y chang như mình được không? Có sách nào của ông Văn Thông chỉ cho bạn cách lập tờ khai thuế GTGT rồi in ra từ chương trình không?. Khi gửi file cho Trần Văn Hùng (là để cảm ơn bạn ấy đã gửi cho mình một file khác trước đó ) mình cũng nói cho bạn ấy biết là có tham khảo từ sách của Ông Văn Thông , nếu không tin thì cứ đi hỏi bạn ấy. Nhưng thôi mình chẳng hơi đâu mà tranh luận với bạn nữa.
Khi gửi trả lời máy bị treo nên mình gõ lại một lần nữa, không biết có bị 02 lần không đây.
 
N

NHP

Guest
3/9/04
20
0
0
58
TP.HCM
To Quocnghia
Bạn chỉ cần nhập bên tồn kho thôi, bên công nợ dùng để nhập các khoản thanh toán tạm ứng hoặc thanh toán bù trừ
 
cam_to_80

cam_to_80

Nghỉ mất sức !
31/3/04
588
7
18
43
Hà đông
chutchit nói:
NHP công nhận là cầm nhầm rồi đấy nhé.
Đáng buồn là bạn không ghi chú là sử dụng của Ông Văn Thông mà cứ cho rằng là của mình, lại còn "gửi tặng cho dân kẹp giấy" của cầm nhầm.
Ông ẻm xê xê ra cho anh vào down về cái !
Cứ đứng lèm bèm mãi ! bực cả cái mình ! :dzo:
 
L

lechi1

Guest
Có ai giúp mình với không. Sao mình lại không tải được nhỉ ? Nó có đuôi rar. Máy của mình Office 2000, có cài Asses mà không mở được ra. Làm thế nào bây giờ ? Giúp mình với
 
H

HyperVN

<b>Phu hót rác</b>
17/3/03
1,833
16
0
47
Hải Phòng
www.webketoan.vn
Thì cài một cái Winrar vào để bung, mấy cái đó mà thiếu thì sao khai thác internet nổi.
 
tranvanhung

tranvanhung

Gãi ngứa
20/2/04
2,976
10
38
21
Biên Hoà - Đồng Nai
Tôi chẳng cần biết chutchit là ai nhưng mà thái độ của bạn không đáng để cho tôi để ý tới. Không biết trình độ của bạn "siêu đẳng" đến mức nào mà bạn lớn tiếng chê mọi người. Bạn có gì cơ chứ?bạn chẳng có gì cả. Học hỏi ở người khác chẳng có gì là xấu cả. Bạn có dám vỗ ngực là tất cả mọi cái bạn đều biết không ?
Bạn nói tôi không nói rõ là phần mềm này ở đâu thì bạn lại là 1 con người quá hồ đồ, tự kỷ. Bạn nên đọc lại tại http://www.webketoan.com/forum/showthread.php?p=27405&posted=1#post27405 . Tôi không ngờ trên diễn đàn này lại có những con người như bạn tồn tại. Bạn có biết slogan của wkt là gì không ? Đó chính là công đồng tạo nên sức mạnh.
Tôi nghĩ bạn cũng chỉ là kẻ chỉ biết chê bai người khác chứ cũng chẳng giúp được ai cả. Người đời thường nói đó là dạng thùng rỗng mà kêu to đó.
Tôi không muốn sử dụng diễn đàn này là nơi để mạt sát nhau. Nếu cần tranh luận thêm bạn cứ mail cho tôi theo địa chỉ tvhacc@hcm.vnn.vn tôi sẽ tranh luận với bạn đến cùng về vấn đề này.
 
C

chutchit

Guest
Các bác đều giỏi cả, chỉ cần thêm trích dẫn copyright của nguồn tài liệu sử dụng nữa là hoàn thiện.
Một cộng đồng dĩ nhiên là phải có người này người khác chứ đều hoàn hảo như bác hùng thì e rằng chán lắm.
Mình đã lường trước là sẽ nhận được những chửi bới, nhưng mình cũng chẳng muốn phải vuốt đuôi ai cả. Chỉ mong các bạn dần tiếp nhận những lời hơi trái tai một chút.
Chào trân trọng.
 
cam_to_80

cam_to_80

Nghỉ mất sức !
31/3/04
588
7
18
43
Hà đông
Không phải vào đây chỉ để đóng góp những cái gì của mình nghĩ ra, có thể là cái hay mà mỗi người tìm thấy được rồi đem ra chia sẻ với mọi người, tôi thấy cái đó có cái gì đâu mà cãi nhau mãi thế nhể !
Chữ của các bác đang dùng cũng do thằng khác nghĩ ra đấy !
 
C

chutchit

Guest
cam_to_80 chụp mũ khá lắm.
Cứ như bác thì copyright làm gì.
Qua 2 bài ở đây thì mình thấy cam_to_80 hổ bôn lắm, phải không?
 
H

handung107

Cao cấp
28/8/04
576
15
0
VN
www.giaiphapexcel.com
Mình cũng thấy chutchit đi hơi quá rồi. Ngừng lại đi thôi. Như cam_to_80 nói là đúng đấy. Chữ viết này, cái phần mềm Microsoft Office này, ta có cần đính chính cái vụ copyright không nhỉ ?
 
nipvnn

nipvnn

www.mintoday.com
23/10/03
362
3
18
30
Thực tình , đã lâu không vào " BOC TINH HỌC" hôm nay lại được chiêm ngưỡng những tác phẩm kiệt tác của các bác , rất vui và rất hân hạnh cho nip nói một đôi lời

Những tác phẩm , cũng đang tranh luận không biết là của ai , không biết là của người nào , thôi thì chúng ta cứ theo họ vậy , tuy nhiên theo ntn và theo ra sao đó lại phụ thuộc hoàn toàn vào người sử dụng nó , cũng như có nhiều công cụ , nó rất có ích cho người mang tinh thần xây dựng , nhưng nó lại là hậu quả cho những người ít có lòng thiện chí . nói vậy thì các vị nghĩ nip hơi xa một chút , và nói đi nói lại lại là các tác phẩm của các bác ở đây !

Chúng ta tranh luận ,cũng như thảo luận những tác phẩm của chúng ta làm ra , người chê , người khen là chuyện thường tình , cái quan trọng là thấy được gì qua đó , cũng như những tác phẩm là những bài viết của các bác , người bảo nó là bậy , người bảo nó là bình thường ,v à người lại bảo nó là không có gì :

Mọi vấn đề đều được sinh ra từ cái " Đầu " nếu không có nó chắc chúng ta chẳng ngồi ở đây được / NIP không rõ cái topic này nó sẽ đi đến đâu , xong Nếu vị nào có thẩm quyền thì xin close nó lại , thực ra chẳng có một điều gì to tát cả , chẳng qua là chúng ta chưa cùng ngôn ngữ !

Mạo muội nếu có gì không phải xin các bác bỏ quá cho , chân thành và cảm ơn !
 
C

chutchit

Guest
Sao mọi người dường như cố tình không hiểu những gì mình nói nhỉ?
Như thế này được không ạ...:
Nếu NHP viết rằng: Đây là sản phẩm của Ông Văn Thông + một chút chế biến của NHP thì mình đã chẳng tranh cãi với các bác làm gì. Trên 500KB chứ ít gì, ngài Ông Văn Thông đã phải luyện bao lâu mới thành mà không được trích dẫn, các bác chỉ copy vài giây, thêm thắt chút đỉnh và giữ luôn copyright!
 
N

NHP

Guest
3/9/04
20
0
0
58
TP.HCM
Đàn ông con trai mà sao "thù dai " thế nhỉ ?, bạn nên chuyển sang sinh hoạt ở Câu lạc bộ phụ nữ thì hơn, nhưng mình chắc rằng ở đó cũng không có ai thù dai như bạn đâu.
 
H

handung107

Cao cấp
28/8/04
576
15
0
VN
www.giaiphapexcel.com
Thế này nhé, ngài Ông Văn Thông đã viết thành sách, dĩ nhiên sẽ rất hài lòng nếu được chúng ta áp dụng, chutchit đâu có nể phục gì Ông Văn Thông đâu mà binh vực thế. Copy hay copyright ở lĩnh vực này cũng không cần thiết, vì chúng ta đã mua sách, được bày bán công khai, rộng rãi, bạn NHP vả tranvanhung khong dùng để viết phần mềm và kinh doanh, bán lại cho người khác. Nếu tôi có copy một ít ý tưởng cho A-Excel của tuankctcdn cho file của mình rồi gửi lên cho các bạn xài, nhưng lỡ quên không ghi cái nào là copy của tuan, cái nào là của tôi..., cái nào là của anh x nào đó được tôi lấy từ trên mạng thì không lẽ công sức của tôi lại bị đem ra bàn cãi hay sao, nên tôi cũng đề nghị kết thúc việc này đi
 
N

NHP

Guest
3/9/04
20
0
0
58
TP.HCM
Túm lại :
Các bạn có rút ra được bài học nào từ việc này không ? còn riêng mình thì :
" thà không post lên khoẻ hơn "

To chutchit :
Mình đang cố gắng hoàn thiện phân hệ tính giá thành (phần tổng hợp thuế GTGT thì mình đã làm rồi) nhưng mất nhiều thời gian quá, hơn cả tháng trời mày mò nhưng vẫn chưa đi đến đâu (chắc tại mình chậm tiêu), mình biết được chỉ cần 5 phút copy là bạn có thể tạo ra được một chương trình như ý, vậy bạn hãy hoàn thiện phần này giúp mọi người nhé (trong đó có mình), mọi người đang trông đợi bạn đấy. Còn nếu sau 5 tháng mà bạn vẫn không thể "Copy" được thì lúc đó hãy liên lạc với mình, mình sẽ giúp bạn.
Mình nghĩ đến đây kết thúc được rồi, không nên lãng phí thêm thời gian nữa.
 
N

NHP

Guest
3/9/04
20
0
0
58
TP.HCM
To evrybody :
Các bạn lưu ý nút "khoá sổ cuối thời khoá" trong chương trình cũng chính là nút kết chuyển tự động, nên đổi lại là " khóa sổ và kết chuyển tự động" thì đúng hơn và đỡ nhầm lẫn. Nghĩa là khi nhấn nút này, chương trình sẽ tự động kết chuyển tất cả các tài khoản từ loại 5 trở đi, chúng ta đỡ phải làm.
 
N

NHP

Guest
3/9/04
20
0
0
58
TP.HCM
To quocnghia :
Đúng là chương trình này chưa tạo Form cho hạch toán nguyên tệ. Tạm thời có thể hạch toán bằng cách bổ sung tài khoản 1112...để theo dõi vì khi hạch toán vẫn phải qui đổi ra VND mà.
Để hoàn thiện phần này bạn có thể tiến hành bằng cách :
1/ Sửa lại form nhập liệu (thêm ô để hạch toán nguyên tệ), dĩ nhiên là phải thêm cột trên bảng table rồi.
2/ Tạo thêm một bảng query để làm nguồn cho report
3/ Tạo thêm một bảng report để kết xuất số liệu cho các tài khoản theo dõi ngoại tệ (gồm cả VND và ngoại tệ).
 
SUNF

SUNF

Trung cấp
2/10/03
176
4
0
52
Hà Nội
NHP nói:
Túm lại :
Các bạn có rút ra được bài học nào từ việc này không ? còn riêng mình thì :
" thà không post lên khoẻ hơn "
Ôi ôi, NHP nói thế là phụ công bao nhiêu anh chị em ủng hộ NHP rồi. Kể ra, cuộc đời muôn hình muôn vẻ, mỗi người có một cách nhìn khác nhau. Quan trọng nhất ở đây là NHP có mang lại giá trị cho cộng đồng hay không, chứ quan điểm của chutchit, hay của ai đi nữa, thì đó cũng chỉ là quan điểm cá nhân, họ có quyền phát biểu. Nhưng, còn rất nhiều anh em khác quý trọng đóng góp của NHP, nhận thấy rằng họ nhận được nhiều giá trị từ những đóng góp của NHP. Vậy là quá hạnh phúc rồi còn gì? SUNF cũng chỉ mong như vậy thôi.

Vài lời nói ra thiển ý, mong NHP xem xét.
 
Trạng thái
Không mở trả lời sau này.

Xem nhiều

Webketoan Zalo OA