T
Công ty em mới thành lập, mua 2 cái máy vi tính trị giá 7 triệu, rồi mua bàn ghế tất cả cũng hơn 7 triệu, máy lạnh, két sắt... mua về là sử dụng ngay trong văn phòng. Vậy mình có cần đưa vô TK 153 để theo dõi không? rồi những chi phí đó mình phải phân bổ như thế nào, trong bao lâu vậy? Mọi người chỉ cho em với.
Cho em hỏi thêm là tháng này tuy công ty em chưa có doanh thu nhưng phải kê khai thuế GTGT rồi, vậy em đưa hết phần thuế GTGT được khấu trừ của những CC trên vào phần thuế GTGT được khấu trừ của tháng này hết luôn hả?
Nhờ mọi người giúp đỡ. Cám ơn mọi người nha.
Cho em hỏi thêm là tháng này tuy công ty em chưa có doanh thu nhưng phải kê khai thuế GTGT rồi, vậy em đưa hết phần thuế GTGT được khấu trừ của những CC trên vào phần thuế GTGT được khấu trừ của tháng này hết luôn hả?
Nhờ mọi người giúp đỡ. Cám ơn mọi người nha.