Mỗi tuần một chuyên đề

Có phải làm hợp đồng lao động cho Ban quản trị không?

  • Thread starter NguyenThiLoan
  • Ngày gửi
N

NguyenThiLoan

Guest
2/7/07
47
0
0
40
Ha Noi
Chào cả nhà! Em có một vấn đề về hợp đồng lao động. Mong cả nhà tư vấn giúp em vì em đang rất cần. Công ty em thành lập từ đầu năm. Là một công ty cổ phần do 3 thành viên góp vốn và có thành lập hội đồng quản trị. Trong đó có một người là đại diện trước pháp luật chức danh giám đốc. Nhưng trong biên bản quyết định bổ nhiệm Đại hội đồng quản trị thì bà A ( người đại diện trước pháp luật) là phó chủ tịch. ông B( chức vụ phó giám đốc) : Chủ tịch hội đồng quản trị . Ông C( giám đốc điều hành văn phòng đại diện): phó chủ tịch hội đồng quản trị. Vấn đề em muốn hỏi các pác ở đây là:
1. Ông B ( phó giám đốc ) làm chủ tịch hội đồng quản trị mà không phải là bà A thì có được không ah? Có sai luật không ah?
2. Em đang làm hợp đồng lao động cho nhân viên và trong ban hội đồng quản trị thì ngoài bà A ( người đại diện trước pháp luật) không phải làm hợp đồng lao động thì 2 người kia một là chủ tịch hội đồng quản trị, một là phó chủ tịch có phải làm hợp đồng lao động không ah?
3. Hiện tại công ty em có thêm một số nhân viên và có chức vụ như: Giám đốc kinh doanh, và giám đốc điều hành vp giao dịch thì thời hạn ký hợp đồng lao động cho những vị trí đó có quy định là bao nhiêu không? em ký hợp đồng lao đông 6 tháng có được không? (công ty em chua đóng bảo hiểm cho nhân viên)
Mong các pác giúp em với nhé! Trả lời giúp em nhanh nhé! EM đang rất cần để hoàn thiện lương mà!
Em xin cám ơn!
 
Khóa học Quản trị dòng tiền
N

NguyenThiLoan

Guest
2/7/07
47
0
0
40
Ha Noi
Các pác ơi! không ai trả lời em ah! Em vừa với làm kế toán, kinh nghiệm còn non yếu, nhưng lại làm cho một công ty vừa với thành lập, công việc khá nhiều, đây chỉ là một trong những vấn đề vướng mắc của em! Mong các pác giúp em với! Không cuối năm rồi,em làm không kịp mất ( Công ty chỉ có một mình em làm kế toán) không có ai hỗ trợ cả. Mong các pác giúp em nhé! Tư vấn cho em, nếu có thể có công văn, văn bản cụ thể thì cho em xin luôn cho chắc chắn mà, để em đỡ phải phiền đến các pác....
Em xin cám ơn!
 
bigmen

bigmen

Cao cấp
10/9/07
217
0
0
Hà Nội&Nam Định
Ban quản trị có làm các chức danh công việc trong công ty không? Nếu có thì làm hợp đồng bình thường. Nếu không làm thì cần có quyết định bổ nhiệm của ban quản trị.
 
N

NguyenThiLoan

Guest
2/7/07
47
0
0
40
Ha Noi
Ban quản trị có làm các chức danh công việc trong công ty không? Nếu có thì làm hợp đồng bình thường. Nếu không làm thì cần có quyết định bổ nhiệm của ban quản trị.

Ban Quản trị bên mình như thế này:
Bà A( người đại diện trước pháp luật ) : Là giám đốc điều hành chung ( phó chủ tịch hội đồng quản trị )
Ông B: Phó giám đốc điều hành ( Là chủ tịch hội đồng quản trị )
Ông C: Giám đốc ĐH văn phòng đại diện ( phó chủ tịch hội dồng quản trị )
Đó là các chức danh của HĐQT bên mình. Nếu như bạn nói thì mình có phải làm HDLĐ cho 2 người kia đúng không? Còn giám đốc điều hành ( bà A ) thì không phải làm HDLĐ đúng không ah?
Bạn có thể giúp mình thêm một vấn đề nữa có được không ? \
Các chức danh trong công ty mình như: phó giám đốc ĐH, GĐ văn phòng đại diện, GDKD, Quản lý dự án, Trưởng phòng HCNS thì có cần phải làm một giấy bổ nhiệm các vị trí đó và giám đốc ký duyệt không ?
Xin cảm ơn bạn rất nhiều!
 
Sửa lần cuối:

Xem nhiều

Webketoan Zalo OA