Đơn khiếu kiện - Gã sẹo

  • Thread starter Khieukien
  • Ngày gửi
Trạng thái
Không mở trả lời sau này.
K

Khieukien

Guest
8/1/08
2
0
0
46
Hà nội
Đơn khiếu kiện

Kính gửi Admin.
Đồng kính gửi các Mod
Đồng kính gửi người đã khóa nick của Gã sẹo.

Tôi là Gã sẹo, xin được trình bày với quý diễn đàn một việc như sau:
Là một thành viên của diễn đàn với tên là Gã sẹo, sáng nay tôi vào thì thấy rằng tôi không có quyền vào diễn đàn nữa bởi lý do: chửi bới lung tung.
Là một người có tâm huyết với diễn đàn, tôi đề nghị cho tôi biết bài tôi chửi là bài nào, chửi ai. Nếu có thể thì xin trích nguyên văn bài đó cho tôi.
Để có một cái chết cho nick Gã sẹo được thanh thản với lý do rõ ràng và để cảnh báo cho các anh em trên diễn đàn, tôi làm đơn này kính mong nhận được sự quan tâm giúp đỡ.
Trường hợp nếu nick Gã sẹo không có lỗi (hoặc lỗi không đến mức phải khóa) xin vui lòng mở khóa cho Gã sẹo và người khóa trực tiếp xin lỗi Gã sẹo trên diễn đàn.
Xin trân trọng cảm ơn.
Người làm đơn

Khieukien(Gã sẹo cũ)
 
Sửa lần cuối bởi điều hành viên:
Khóa học Quản trị dòng tiền
K

Khieukien

Guest
8/1/08
2
0
0
46
Hà nội
Đơn lần 2:
Vẫn kính gửi như cũ.

Tôi lần này là khieukien, xin khiếu kiện một việc như sau:

Tôi có viết bài khóc Gã sẹo, và gửi vào Phút nghỉ ngơi, tuy nhiên đến chiều nay thấy bài đã bị xóa. Có rất nhiều anh em đã vào đọc và đã trả lời.
Vậy sao lại bị xóa toàn bộ topic đó
Đến giờ này : 17h12phút ngày 08/01/2007 tôi ở trên diễn đàn nhưng đơn khiếu kiện lần 1 chưa được cơ quan có chức năng trả lời, lần 2 khiếu kiện về việc bị xóa topic, kính mong được trả lời 1 lần cho thỏa đáng.
Nếu các bác bận họp thì xin cũng cho cái giấy hẹn, bây giờ cải cách rồi, nên có chế độ 1 cửa cho anh em nhờ
Trân trọng
 
Thanh Nam

Thanh Nam

Admin
Thành viên BQT
Quản lý cao cấp
24/4/03
3,314
1,123
113
HCM
www.famaconsulting.vn
Nội quy diễn đàn nói:
Trong quá trình xử lý bài viết của thành viên, nếu thành viên cảm thấy việc xử lý chưa được thoả đáng thì có quyền góp ý khiếu nại lên Ban quản trị diễn đàn webketoan. Thành viên có thể gửi khiếu nại của mình lên box "Thảo luận, góp ý cho diễn đàn" (chỉ gửi duy nhất lên box đó) và gửi tin nhắn cho Admin biết. Ban quản trị sẽ xem xét và giải quyết. Nếu Ban quản trị không có trả lời và thay đổi, khiếu nại đó được coi là không được chấp nhận. Trong trường hợp khiếu nại đó là hợp lý, Ban quản trị sẽ có thông báo công khai trên box "Khen thưởng, kỷ luật".
 
Trạng thái
Không mở trả lời sau này.

Xem nhiều

Webketoan Zalo OA