Mỗi tuần một chuyên đề

Thông báo Mod mới !

  • Thread starter tranvanhung
  • Ngày gửi
tranvanhung

tranvanhung

Gãi ngứa
20/2/04
2,976
10
38
21
Biên Hoà - Đồng Nai
Gửi các thành viên !

Trong thời gian vừa qua, webketoan có tiến hành tuyển 1 số vị trí Mod đang còn thiếu cho diễn đàn, tuy rằng chúng tôi có nhận được 1 số lời đề nghị từ các bạn thành viên về việc đăng ký làm Mod nhưng sau khi có sự bàn bạc, cân nhắc từ Ban điều hành thì lần này chúng tôi sẽ chỉ set Mod cho các bạn sau:

1. Bạn ATM919 làm Mod của 2 box là: Kế toán lương và các khoản tính theo lương, Doanh thu chiết khấu, giảm giá, hàng trả lại. Bạn ATM có 1 tháng thử thách trước khi được set Mod chính thức.

2. Bạn Tigon-ETC sẽ làm Mod chính thức của Box "Hoạt động offline " , do Tigon đã là Mod tập sự từ khá lâu nay mới có điều kiện để tham gia chính thức.

Mong rằng các bạn đã xung phong làm Mod nhưng chưa đủ điều kiện cần cố gắng hơn, chúng tôi vẫn đang tiếp tục tiến hành xem xét.

Mong các bạn giúp đỡ 2 Mod mới hòan thành nhiệm vụ của mình.


Thay mặt Ban quản trị.

tranvanhung
 
Khóa học Quản trị dòng tiền
tranvanhung

tranvanhung

Gãi ngứa
20/2/04
2,976
10
38
21
Biên Hoà - Đồng Nai
Gửi các bạn thành viên !

Sau 1 tháng đượcthử thách làm Mod tập sự, bạn ATM919 đã chứng tỏ và đáp ứng được các yêu cầu cần thiết đối với 1 Mod chính thức của webketoan; nay BQT quyết định set Mod chính thức cho bạn ATM919 kể từ ngày 01/08/2008 để bạn có thể đóng góp nhiều hơn cho webketoan.

Mong bạn ATM919 ngày càng nỗ lực hơn trong các họat động của webketoan và hòan thành tốt trọng trách của mình.
 

Xem nhiều

Webketoan Zalo OA