tờ khai thuế TNCN bị sai

  • Thread starter le thi mai
  • Ngày gửi
L

le thi mai

Guest
4/10/07
71
0
0
HN
Khai thuế TNCN bị sai từ tháng trước đến tháng sau điều chỉnh như thế nào nhỉ, điều chỉnh vào mẫu nào. Các bạn trả lời mình với, xin cám ơn
 
Khóa học Quản trị dòng tiền
M

muoivan

Sơ cấp
22/8/08
23
0
0
58
HCM
Tờ khai thuế TNCN tháng chỉ nói lên con số tạm nộp, không cần phải điều chỉnh lại. Cuối năm quyết toán thuế luôn. Tổng thuế còn phải nộp = Thuế quyết toán - tạm nộp.
 
N

nguyenngochung

Guest
Còn trường hợp này nữa, bên mình hàng tháng đã nộp tờ khai thuế TNCN và đã chuyển khỏan số tiền này cho thuế trước hạn, khỏan 15 -16 hàng tháng, mãi đến hôm nay họ mới bảo là đã nhận tiền vào tài khỏan hàng tháng nhưng không nhận được tờ khai, kiểm tra lại thì bên thuế họ đóng dấu thiếu khi nhận tờ khai của cty mình, bắt mình mang lên giải trình và họ ra thông báo phạt nữa, không biết họ quản lý kiểu gì mà từ tháng 02/2008 tới giờ họ mới bảo, thấy tiền vào tài khỏan mà họ chẳng biết là chuyện gì hay sau, giờ bị phạt mới đau chứ!....
 
wrong

wrong

Cao cấp
16/10/07
714
0
0
41
Hà Nội
hehehe, bạn làm việc lại với bên ngân hàng nữa nhé. Chuyển tiền rồi, cắt tiền rồi mà chưa thấy tiền vào TK của Kho bạc là sao. Phạt bên đó rồi lấy tiền phạt bù trừ bên này, hì hì..
Còn tờ khai thì bao giờ khi nộp bạn cũng nhận lại 1 bản có đóng dấu công văn đến mà. Mang tờ đó lên cãi là mình nộp đúng,. Kệ chứ, bên thuế có phải thánh đâu mà lúc nào cũng đúng, hì hi..
Fun nha!
 

Similar threads

D
Trả lời
2
Lượt xem
6K
tamnt07
T
Trả lời
3
Lượt xem
23K
Thuế TNCN
Viet Huong
Viet Huong
Phần mềm BRAVO
Trả lời
0
Lượt xem
23K
Thuế TNCN
Phần mềm BRAVO
Phần mềm BRAVO

Xem nhiều

Webketoan Zalo OA