K
Chào các anh chị và các bạn
Công ty mình là công ty TNHH 2 thành viên trở lên, Công ty có thuê 1 kế toán trưởng làm việc bán thời gian, mức lương tương đối cao (>5trVND), kế toán trưởng này đang làm việc và tham gia đóng BHXH,YT ở 1 đơn vị khác, như vậy
- Công ty mình có phải làm hợp đồng lao động với kế toán trưởng này không?
- Tiền lương trả cho kế toán trưởng này có được đưa vào chi phí không?
nói tóm lại công ty mình cần phải làm những thủ tục gì với kế toán trưởng này cho hợp lý và đúng với luật?
Các anh chị và các bạn giúp mình với, cám ơn rất nhiều.
Công ty mình là công ty TNHH 2 thành viên trở lên, Công ty có thuê 1 kế toán trưởng làm việc bán thời gian, mức lương tương đối cao (>5trVND), kế toán trưởng này đang làm việc và tham gia đóng BHXH,YT ở 1 đơn vị khác, như vậy
- Công ty mình có phải làm hợp đồng lao động với kế toán trưởng này không?
- Tiền lương trả cho kế toán trưởng này có được đưa vào chi phí không?
nói tóm lại công ty mình cần phải làm những thủ tục gì với kế toán trưởng này cho hợp lý và đúng với luật?
Các anh chị và các bạn giúp mình với, cám ơn rất nhiều.