Mỗi tuần một chuyên đề

Đăng nhập vào diễn đàn và cấu trúc của diễn đàn

  • Thread starter thanhvunt
  • Ngày gửi
Trạng thái
Không mở trả lời sau này.
thanhvunt

thanhvunt

http://thanhvunt.com
22/1/06
2,077
10
0
Nha Trang
thanhvunt.com
Để đăng nhập và tham gia thảo luận (Hỏi/Đáp) trên diễn đàn, bạn điền vào Tên đăng nhập và Mật mã đăng nhập vào khung này, sau đó bấm vào nút [Đăng Nhập] (xem hình dưới)
dangnhap01.jpg


Chú ý: Ô [ghi nhớ ?] có tác dụng lưu lại tên đăng nhập và mật mã đăng nhập của bạn, nó chỉ có tác dụng ngay trên máy mà bạn đang sử dụng và nó sẽ hết tác dụng nếu bạn bấm vào chữ [Thoát]

Chức năng ghi nhớ này rất hữu ích trong một số trường hợp sau:

  • Nếu máy tính mà bạn đang sử dụng là máy tính riêng (chỉ một mình bạn sử dụng) thì việc ghi nhớ này giúp bạn đăng nhập tự động mỗi khi bạn vào diễn đàn, loại bỏ hoàn toàn thao tác điền tên mà mật mã.
  • Diễn đàn có chức năng loại bỏ tự động một người đã đăng nhập nhưng không có bất cứ hoạt động nào trong một khoảng thời gian nhất định. Điều này có nghĩa là nếu như bạn đang soạn thảo một bài viết khá lâu thì trong thời gian đó bạn đã bị loại ra ngoài, khi bạn gửi bài lên sẽ bị yêu cầu đăng nhập lại. Nếu như bạn đánh dấu vào ô [ghi nhớ] trước khi đăng nhập thì hành động yêu cầu bạn phải đăng nhập lại đó sẽ được bỏ qua, thay vào đó, diễn đàn sẽ tự động đưa bạn quay trở lại và bài viết của bạn vẫn được gửi lên mà bạn không bị phiền hà với thủ tục đăng nhập.
  • một số trường hợp khác sẽ bổ sung dần...
Tuy nhiên, nó lại trở nên nguy hiểm trong các trường hợp sau:

  • Nếu máy tính mà bạn đang dùng không phải là máy cá nhân thì điều tối cần thiết trước khi rời khỏi diễn đàn là bạn phải bấm vào chữ [Thoát], hoặc là bạn đừng nên đánh dấu vào ô [Ghi nhớ] và nếu như bạn là người đãng trí. Bởi vì nếu như bạn đã chọn ghi nhớ mà lại rời khỏi máy tính sau khi chỉ đóng trình duyệt web mà không [Thoát] thì khi người khác ngồi vào máy của bạn, họ sẽ vào được diễn đàn bằng chính nick của bạn.
  • ...
Sau khi đăng nhập thành công, tên (nick) của bạn sẽ hiển thị trên hộp thông báo trạng thái tài khoản của bạn. Các thông tin tóm tắt trong hộp trạng thái tài khoản cá nhân được hiển thị như hình dưới đây:

dangnhap02.jpg

 
Khóa học Quản trị dòng tiền
thanhvunt

thanhvunt

http://thanhvunt.com
22/1/06
2,077
10
0
Nha Trang
thanhvunt.com
Cấu trúc diễn đàn

Cấu trúc của diễn đàn có dạng hình cây được biểu diễn như sau: (Cấu trúc này có thể được thay đổi vào bất kỳ lúc nào)

tree.jpg


Tuy nhiên, sau khi đăng nhập thành công thì bạn sẽ nhìn thấy cấu trúc của diễn đàn được biểu diễn theo dạng như hình dưới đây. Diễn đàn được chia chi tiết thành từng khu vực bao gồm:

  • Các khu vực chính (ví dụ: Hỏi đáp, trao đổi nghiệp vụ)
  • Các khu vực chi tiết (ví dụ: Kế toán các phần hành)
  • Các phụ mục (ví dụ: Kế toán tiền mặt, tiền gửi)
cautruccay-1.jpg


Để xem các bài trao đổi về các chủ đề liên quan đến một lĩnh vực nào đó, hoặc để tham gia gửi một chủ đề mới, hoặc để tham gia trả lời, thảo thuận... bạn click chuột trực tiếp đến các khu vực chi tiết đó hoặc các phụ mục đó, diễn đàn sẽ mở ra danh sách các chủ đề trong khu vực đó như hình dưới đây.

danhsachtopic.jpg
 
Trạng thái
Không mở trả lời sau này.

Xem nhiều

Webketoan Zalo OA