Tài liệu - Đề cương - Luận văn - Chuyên đề báo cáo tốt nghiệp về kế toán

  • Thread starter nguyen kim hue
  • Ngày gửi
H

hoainam2129

Guest
4/8/09
22
0
0
Hà Nội
Báo cáo thực tập: tập hợp chi phí và tính giá thành

chào các bạn, cho mình hỏi chút, mình đang bắt đầu làm Đồ án tốt nghiệp về tập hợp chi phí và tính giá thành của một công trình hoặc 1 cty xây dựng trong thời giang 1 quý.nhưng mình ko biết xin số liệu thì phải xin những gì?có ai biết chỉ giúp mình với.mình đang cần gấp.thanks các bạn nhiều.bạn nào có tài liệu gửi cho mình xin tham khảo với nhé, mail của mình là hoainam2129@gmail.com
 
Khóa học Quản trị dòng tiền
T

tieuoanh

Guest
27/1/10
1
0
0
Phan Rang
Bạn nào có đề cương chi tiết về đề tài: " Phân tích tương quan giữa chi phí - doanh thu - lợi nhuận tại công ty X " không? làm ơn share cho mình với! Thanks
 
A

aquariusbin

Sơ cấp
25/10/09
8
0
0
Kien giang
Bạn làm đồ án tốt nghiệp thì nên xin hết toàn bộ số liệu của quý đó, để có cái nhìn tổng quát về những khoản chi phí nào cần đưa vào 154 tính giá thành, mình nghĩ với sổ sách kế toán ở quý đó thì bạn có thể nhìn rõ đâu là chi phí hạch toán vào giá thành rồi nhỉ!:dance2:
 
P

pinkheart

Guest
5/8/08
2
0
0
TPHCM
mình đang thực tập ở 1 cty TNHH tư vấn xây dựng nhưng băn khoăn chưa biết chọn đề tài nào cho phù hợp, các bạn thấy mình chọn đề tài : phân tích báo cáo tài chính có được ko? cho mình ý kiến với. cám ơn nhìu!!!!!!!
 
H

hongnguyetagn

User đã bị cấm truy cập
25/8/09
1
0
1
tp hcm
Chào các bạn! Mình đang thực tập kế toán ngân hàng,nhưng vẫn chưa xác định đc đề tài và đề cương. Bạn nào có đề cương về kế toán ngân hàng thì giúp mình với.
Các bạn vui lòng gửi về mail: anpenlibesbo@yahoo.com
Mong đc sự giúp đỡ của các bạn
Cám ơn mọi người rất nhiều!
 
D

dead2nd

Guest
13/1/09
1
0
0
44
HCM
Chào các anh chị, em đang làm đề tài tốt nghiệp đại học kế toán tiền lương và các khoản trích theo lương gồm có phần "Kế toán quỹ dự phòng trợ cấp mất việc làm". Anh chị nào có phần này gửi giúp mình nhé : tuyetmai_trinh@yahoo.com
Thanks nhìu nhìu
 
V

vothan

Guest
21/7/09
25
2
3
Hà Nội
Tớ cũng đang mắc như bạn hoainam2129:
Hiện nay tớ đang xin thực tập tại 1 công ty sản xuất xi măng. Đề tài viết chuyên đề thực tập là Tập hợp chi phí và tính giá thành sản phẩm. Công ty sử dụng phần mềm kế toán Misa và Hình thức kế toán áp dụng là Chứng từ ghi sổ.
Sắp đến thời gian phải nộp các tài liệu cần thu thập được rùi mà tớ vẫn chưa biết với những vấn đề trên cần phải xin những giấy tờ gì trong vòng 1 quý.
Các bạn giúp mình nhanh nhé.
Các bạn có thể mail qua cho tớ những chứng từ, tài liệu cần xin được không
mail: duongbinh88@gmail.com
 
S

sinhvienketoan

Guest
29/10/08
18
0
0
Tp.HCM
mình cũng đang chuẩn bị đi thực tập tại công ty sản xuất các loại bao bì, mình còn nhìu phân vân trog việc chọn đề tài. Mình đang nghiêng về đề tài chi phí và giá thành....nhưng nghe thấy rắc rối quá, tuần sau là chính thức thực tập rồi...mong đc trao đổi cùng mọi người!
 
nhungk

nhungk

Trung cấp
2/6/09
193
1
0
37
buôn ma thuột
tại thư viện của mỗi trường đều có báo cáo tốt nghiệp của anh chị học trước mà, các bạn lên thư viện mượn về tham khảo
 
L

lethuhienhtc

Guest
14/1/10
2
0
0
35
nghệ an
t có tài liệu là các đề cương chi tiết của trường t đây.
http://www.hvtc.edu.vn/bmkt/index.php?cnt=files&select=4
phần một số quy định... ấy nha.

T đang định làm đề tài chi phí giá thành trong điều kiện vận dụng phần mềm kế toán.
Công ty t thực tập là công ty sản xuất, sử dụng phần mềm Fast.
Vậy ai có tài liệu j share t với nha.T chưa biết hướng viết cụ thể như thế nào.Đề cương đấy nhưng thầy bảo khó viết lắm, mà cũng chwa gặp được thầy để hỏi cụ thể.Nếu không sẽ phải quay về làm chi phí giá thành bình thường.Hichic.
Thank alot!:)
 
L

lonah

Guest
18/2/10
1
0
0
34
tphcm
anh chị nào đã từng làm qua báo cáo chuyên đề thực tập về nghiệp vụ kế toán giao dịch hoặc có tài liệu tham khảo thì share cho em với hoặc chỉ em cách trình bày nội dung bài báo cáo được ko? nếu có có thể gửi qua mail cho em nha:ngocloan03061989@gmail.com, em cảm ơn trước.:1luvu:
 
T

thaihaanh

Sơ cấp
21/10/09
4
0
0
43
Hà Nội
Hạch toán chi phí

cả nhà giúp mình nhé. Cty mình thuê tàu về để vận chuyển ( ko phải thuê tài chính). vậy tiền thuê tàu mình hạch toán vào đâu cho hợp lý ?????:wall:
 
P

phanthanhloan88

Trung cấp
4/9/09
51
0
0
HN
thank kiu anh nhieu.....hihihi
 
C

chuotcon252

Sơ cấp
24/2/10
4
0
1
ha noi
các bạn ơi, trả lời giúp mình với. mình đang ko biết làm thế nào?thanks các bạn

mình cũng đang làm tiểu luận về kế toán tập hợp chi phí tính và giá thành sản phẩm. nếu bạn vẫn cần thì mình có số liệu và sổ sách mẫu về công ty xây dựng. nt vào hòm thư của mình mình gửi cho. vtquyen252@gmail.com
 
G

gaunhoxauxi

Sơ cấp
4/3/10
8
0
0
Bình Dương
cả nhà giúp mình nhé. Cty mình thuê tàu về để vận chuyển ( ko phải thuê tài chính). vậy tiền thuê tàu mình hạch toán vào đâu cho hợp lý ?????:wall:

Nếu k phải thuê tài chính thì là thuê hoạt động rồi, bạn vô giáo trình KTTC thế nào cũng có chủ đề về cho thuê TS Hđ đó bạn ạ
 
P

phangiang88

Guest
8/3/10
1
0
0
37
Ha Noi
webketoan ơi!
Cuu mình với, Mình chuẩn bị phải nộp bài báo cáo rồi mà vẫn chưa tìm được bài mẫu nào cả. Có bác nào có mẫu thì gửi cho mình với. Chuyên đề của mình là báo cáo cáo thực tập kế toán vốn bằng tiền ,
Gmail của mình là: fangianglue@gmail.com
Mình cảm ơn !
 
N

NBA1401

Guest
9/3/10
1
0
0
38
tp.HCM
Chào các anh chi:
"giờ em dang làm đề tài khóa luận về kế toán công nợ"
Anh chi giúp em với.
 
H

huyencxht

Guest
30/12/09
3
0
0
35
tp hcm
mình đang thực tập tại công ty TMDV vận tảiir.có ai có lời hkuyeen nào về đề tài thực tập khi thực tập ở dạng cty dv k?tham mưu hộ mình với. mình đag định làm về đề tài "phân tích kết quả hđkd".k biết có khả quan ko nhỉ?
 
T

tamyen

Guest
30/10/09
1
0
0
40
Binh Duong
co ai co bài báo cáo thực tập về tập hợp chi phí SX và tình giá thành của công ty xây dựng ko vậy. có thể cho em xin đi vui long gui qua email này giúp em : phamhonghaiyen2003@yahoo.com dum e nha. Em cám ơn nhiều, Giúp em với nha
 

Xem nhiều

Webketoan Zalo OA