Mỗi tuần một chuyên đề

Có cần lập bảng lương tháng và bảng thanh toán lương

  • Thread starter HThang
  • Ngày gửi
H

HThang

Guest
28/5/09
11
0
0
Dong Anh
Các anh chị ơi cho em hỏi nhé
Cty em trả lương vào mông 10 hàng tháng vậy cho em hỏi là đến ngày 30hàng tháng thì em có cần phải lập Bảng lương để cho NV công ty đối chiếu xem xét không? đến ngày mồng 10 em có cần lập bảng thanh toán lương không ? có nên lập 2 bản như trên không ?
à , nếu anh chi nào có mẫu của công ty mình cho em xin bản photo được không ?em mới làm nên không biết
cảm ơn các anh chị
 
Khóa học Quản trị dòng tiền
Perfume_at

Perfume_at

Cao cấp
3/6/09
787
13
18
Hà Nội
Mùng 10 bạn làm một bản kê chi tiết để thanh toán tiền lương gọi là tạm ứng lương, cán bộ lĩnh lương ký tên nhận đàng hoàng
Đến cuối tháng tính, thanh toán lương toàn bộ trên bản kê có số tổng cộng được lĩnh trong tháng và có cột ghi số đã tạm ứng và cột còn lĩnh (còn lĩnh = tổng cộng lương - tạm ứng) Khi ký nhận lương cuối tháng cán bộ đã đối chiếu được lương của mình rùi.
 
Sửa lần cuối:
T

thegiao

Trung cấp
28/1/07
141
2
18
hung yen
Cho em hỏi: Công ty bác trả lương theo kiểu là ngày 10 của tháng sau sẽ thanh toán lương tháng trước phải ko nhỉ :dance2:
 
C

Chipmunks

Cô gái Tây Nguyên
9/9/04
62
1
8
39
BMT -TPHCM
Nếu cty bạn trả lương 1 lần cố định vào ngày 10 thì bạn ko cần phải lập 2 bảng đâu.
 

Xem nhiều

Webketoan Zalo OA