H
Trường hợp, người lao động phát hiện có sai sót thông tin trong Bảng kê hồ sơ ĐKT đã có MST hoặc trong thẻ MST thì TCTTN cần có yêu cầu điều chỉnh thông tin (bằng văn bản) gửi cơ quan thuế kèm hồ sơ điều chỉnh bổ sung.
Sau khi điều chỉnh xong thông tin của từng người lao động, Cơ quan thuế sẽ cập nhật lại thông tin, in thẻ MST mới và chuyển trả cho TCTTN để trả cho người lao động.
Có bạn nào biết viết văn bản gửi lên cơ quan thuế không ?chỉ mình với cám ơn nhiều.
Sau khi điều chỉnh xong thông tin của từng người lao động, Cơ quan thuế sẽ cập nhật lại thông tin, in thẻ MST mới và chuyển trả cho TCTTN để trả cho người lao động.
Có bạn nào biết viết văn bản gửi lên cơ quan thuế không ?chỉ mình với cám ơn nhiều.