Mỗi tuần một chuyên đề

Đề nghị lại về chuyên mục việc làm

  • Thread starter hiepnt1974
  • Ngày gửi
hiepnt1974

hiepnt1974

Chạy xe ôm ^^
25/11/08
1,162
41
48
Hạ Long city
Kính gửi Ban Quản trị diễn đàn WEBKETOAN !

Là một thành viên của diễn đàn, tôi rất quan tâm về vấn đề việc làm cho các thành viên đặc biệt vào thời điểm này đó là sự quan tâm của các bạn sinh viên chuẩn bị ra trường.

Trên mạng cũng có rất nhiều trang thông tin giới thiệu việc làm, nhưng theo tôi nghĩ sự tin cậy của nó không bằng chính những người làm nghề cùng giới thiệu việc cho nhau.

Biết rằng thời điểm này tất cả những người làm nghề chúng ta đều bận. Nhưng nhìn bài biết từ hôm 5/10/2009 đến nay vẫn chưa có thêm trang thông tin nào, quả thật tôi cứ thấy áy náy.

Rất mong Ban quản trị diễn đàn sắp xếp thời gian nghiên cứu để mở thêm topic việc làm nhằm chia sẻ với tất cả các thành viên để WEBKETOAN của chúng ta ngày càng phát triển và lớn mạnh hơn nữa.

Xin chân thành cảm ơn !
 
Sửa lần cuối bởi điều hành viên:
Khóa học Quản trị dòng tiền
hai2hai

hai2hai

VNUNI Makes a difference
29/4/04
2,032
125
63
50
Hà nội
vnuni.net
Đang ở trong giai đoạn chuẩn bị (thời gian & con người thực hiện - vì tạo ra 1 box thì phải có nguồn lực quản lý, ko để phát triển tự nhiên). Tuy nhiên show trước cho Hiệp tham khảo

Box Rao vặt trước mắt có thể có mấy đề mục chính:

1. Tư vấn TCKT, thuế, DN
2. Giải pháp phần mềm cho DN
3. Lao động - việc làm - đào tạo
4. Máy - thiết bị văn phòng
5. Điện thoại - máy tính
6. Bất động sản - nhà đất
7. Ô tô - xe máy
8. Các sản phẩm dịch vụ khác (tài chính - kế toán - kiểm toán - thuế - bảo hiểm - tư vấn DN - sổ sách - mẫu biểu kế toán...)
 
Sửa lần cuối:

Xem nhiều

Webketoan Zalo OA